จัสติน บีเบอร์ เฮลีย์ บาลด์วิน

จัสติน ยอคำหวาน เฮลีย์ คือส่วนเติมเต็ม หลังประกาศหมั้นสายฟ้าแลบ!

Home / Hollywood / จัสติน ยอคำหวาน เฮลีย์ คือส่วนเติมเต็ม หลังประกาศหมั้นสายฟ้าแลบ!

  กลายเป็นข่าวใหญ่ไปเลย เมื่อนักร้องหนุ่มวัยว้าวุ่น จัสติน บีเบอร์ (Justin Bieber) ที่ดูเหมือนไม่น่าจะลงหลักปักฐานกับใครง่ายๆ หลังจากเลิกรากับอดีตแฟนสาวเซเลน่า โกเมซ (Selena Gomez ) ก็ได้คุกเข่าขอหมั้นแฟนสาวคนใหม่ เฮลีย์ บาลด์วิน (Hailey Baldwin) ท่ามกลางความตกใจของเหล่าบรรดาแฟนคลับ

  นักร้องหนุ่มออกมาเขียนข้อความพร้อมโพสต์รูปคู่กับคู่หมั้นสาว หลังจากมีข่าวประกาศหมั้นหมายของทั้งคู่ว่อนอินเทอร์เน็ตก่อนที่เจ้าตัวจะออกมายืนยัน “ผมกะว่าจะรอสักพักก่อนที่จะพูดอะไร แต่ข่าวมันไปไวซะแล้ว มาฟังอะไรเรียบๆ ง่ายๆ กันเถอะ เฮลีย์กับผมตกหลุมรักในทุกอย่างของกันและกัน การให้คำหมั้นสัญญาว่าจะใช้ชีวิตร่วมกันเพื่อเรียนรู้ทุกอย่างของคุณ ให้ความรักแก่คุณด้วยความอดทนและเมตตา

 

  ”ผมสัญญาว่าจะเป็นผู้นำครอบครัวของเราด้วยเกียรติและความซื่อสัตย์ ด้วยจิตวิญญาณของพระเจ้าที่ช่วยนำทางแก่ทุกสิ่งที่เราได้ตัดสินใจทำลงไป หัวใจของผมได้รับการเติมเต็มอย่างสมบูรณ์จากคุณ คุณจะเป็นคนสำคัญคนแรกของผมเสมอ คุณคือความรักในชีวิตของผมนะเฮลีย์ ผมไม่อยากมอบความรักของผมให้กับใครอีกต่อไปแล้ว คุณทำให้ผมเป็นคนที่ดีขึ้น เราต่างยกย่องกันและกัน

  ”รอไม่ไหวแล้วสำหรับช่วงชีวิตที่ดีที่สุด  มันสนุกมากเพราะการอยู่กับคุณทำให้ทุกอย่างมีความหมาย ผมตื่นเต้นที่น้องชายน้องสาวของผมรอคอยงานแต่งงานที่มั่นคง เราหมั้นกันในวันที่ 7 เดือน 7 เป็นตัวเลขที่สมบูรณ์แบบทางจิตวิญญาณจริงๆ  ลองค้นกูเกิ้ลดูได้ มันบ้าไหมล่ะ

  ”ผมยังไม่ได้วางแผนเรื่องแต่งงานไว้หรอกนะ แต่เราจะอยู่ด้วยกันไปจนอายุ 70 เลยที่รัก ผมคือชายที่ได้เจอภรรยา ได้พบกับสิ่งดีๆ และยังได้รับสิ่งที่โปรดปรานจากท่าน นี่เป็นปีที่ชอบที่สุดเลย!!!

  ส่วนทางด้านว่าที่เจ้าสาวก็ได้ออกมาเขียนข้อความสั้นๆ ลงในทวิตเตอร์ด้วยความปลื้มปริ่มหลังจากมีคนมาแซววว่าขายออกแล้ว “ไม่แน่ว่าสิ่งที่ฉันทำมาทั้งชีวิตสมควรจะได้รับความสุขแบบนี้หรือเปล่า แต่ฉันซาบซึ้งมากจริงๆ นะ ที่พระเจ้ามอบคนที่สุดยอดมาร่วมใช้ชีวิตด้วยกัน ไม่มีคำไหนที่จะเอื้อนเอ่ยถึงความซึ้งใจแบบนี้ได้อีกแล้ว”

  หูยหวานเบอร์ใหญ่ไปแล้วจ้า ทางเราก็ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยนะจ๊ะ

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ไวกว่า 4G! จัสติน บีเบอร์ หมั้น เฮลีย์ บาลด์วิน แล้ว!!

จัสติน บีเบอร์ ตัวติด เฮลีย์ บาลด์วิน ตลอดเวลาในไมอามี!

จัสติน บีเบอร์ ยืนจูบ เฮลีย์ บาลด์วิน ไม่แคร์สายตาประชาชี ในบรู๊คลิน

จัสติน บีเบอร์ จุดถ่านไฟเก่า เปิดตัว เฮลีย์ บาลด์วิน บนไอจี!!

เฮลีย์ - จัสติน
เฮลีย์ – จัสติน

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจากเว็บไซต์ justinbieber