คริสซีย์ ทีเจน จอห์น เลเจนด์

คริสซีย์ ทีเจน โชว์คลิปลูกชายวัย 2 เดือน ทำหน้าเล่นกล้อง!

Home / Hollywood / คริสซีย์ ทีเจน โชว์คลิปลูกชายวัย 2 เดือน ทำหน้าเล่นกล้อง!

  หลังจากที่นางแบบสาวสายฮา คริสซีย์ ทีเจน (Chrissy Teigen) คลอดลูกชายคนใหม่ไปเมื่อกลางเดือนพฤษภาคม พร้อมตั้งชื่อว่าน้องไมลส์ นี่ก็ผ่านมาได้สองเดือนแล้ว น้องก็เริ่มมีรีแอคชั่นกับกล้อง คุณแม่เลยเก็บภาพความประทับใจมาให้ทุกคนได้ยลโฉมความน่ารักไปพร้อมกัน

  คุณแม่วัย 32 ปี แชร์คลิปวิดีโอของลูกชายวัย 2 เดือน ลงอินสตาแกรมสตอรี่ จะเห็นได้ว่าน้องไมลส์แอบมีความจอห์น เลเจนด์ (John Legend) อยู่เบาๆ แถมยังเริ่มมีอารมณ์ขันแบบคุณแม่ด้วยการทำหน้าตาหยอกล้อใส่กล้อง หรือบางทีเจ้าตัวเล็กอาจจะแค่ง่วงนอนก็เป็นได้

 

  ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาครอบครัวเลเจนด์ออกทริปที่บาหลี โดยไม่ลืมพาลูกสองคนอย่าง น้องลูน่าวัย 2 ขวบ และน้องไมลส์ไปเที่ยวด้วยกัน แถมจอห์นยังเข้าคลาสเรียนทำอาหารโชว์ฝีมือเสน่ห์ปลายจวักไม่ให้เสียชื่อภรรยาที่ชอบทำอาหารอย่างคริสซีย์อีกด้วย

 

 

  นอกจากนี้เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาคุณแม่ยังโชว์รูปร่างตัวเองหลังคลอดที่ยังมีพุงอยู่บ้างเล็กน้อย เธอยอมรับว่าก็ไม่ได้มั่นใจกับรูปร่างแบบนี้เท่าไหร่ เพราะยังรู้สึกไม่มั่นคง แต่ก็มีความสุขที่ได้ทำให้คนอื่นรู้สึกดีกับตัวเองขึ้นมา แม้จะแอบคิดถึงและยังไม่ลืมรูปร่างสวยๆ แบบเดิมอยู่บ้างก็ตาม

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

คริสซีย์ ทีเจน พยายามมีลูกคนที่สอง ผ่านเด็กหลอดแก้ว!

คริสซีย์ ทีเจน คลอดลูกคนที่สองแล้ว!!

คริสซีย์ ทีเจน แชร์ภาพลูกชายคนเล็ก – พร้อมเต็มใจตอบคำถามเด็กหลอดแก้ว

คริสซีย์ ทีเจน
คริสซีย์ ทีเจน

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจากเว็บไซต์ chrissyteigen