คริสซีย์ ทีเจน จอห์น เลเจนด์

คริสซีย์ – จอห์น ส่งข้อความหวาน ฉลองครบรอบแต่งงาน 5 ปี

Home / Hollywood / คริสซีย์ – จอห์น ส่งข้อความหวาน ฉลองครบรอบแต่งงาน 5 ปี

 มาถึงเรื่องราวของคู่รักอารมณ์ดีแห่งวงการ ระหว่างนางแบบสาว คริสซีย์ ทีเจน (Chrissy Teigen) และ นักร้องเสียงนุ่ม จอห์น เลเจนด์ (John Legend) ที่นับว่าเป็นคู่สามีภรรยาที่มีความสุขมากคู่หนึ่ง ตั้งแต่วันแรกที่พบกันเมื่อสิบกว่าปีก่อน จนตอนนี้ก็ร่วมหอลงเรือนจนมีทายาทตัวน้อยสองคนแล้ว

  เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา คู่รักพากันออกมาโพสต์ภาพสุดหวานพร้อมเขียนข้อความน่ารัก ฉลองการแต่งงานครบรอบ 5 ปี คริสซีย์แชร์ภาพในวันแต่งงานระหว่างที่ทั้งคู่ยืนจูบกันอยู่บนระเบียง

 

  “วันนี้เมื่อ 12 ปีที่แล้ว ฉันได้เจอกับผู้ชายในฝัน และวันนี้เมื่อ 5 ปีที่แล้วเราได้แต่งงานกัน เรามีลูกสองคน มีหมาสองตัว และชีวิตที่ฉันรู้สึกปลาบปลื้มที่ได้มี คุณคือทุกสิ่งทุกอย่างของฉัน ฉันรักคุณและภูมิใจกับเรื่องราวที่เราร่วมกันสร้างขึ้นมา แต่ … คุณร้ายมากที่บอกวันปล่อยขายเครื่องครัวของฉันกับ NBCthevoice

 

  ส่วนทางด้านของจอห์นก็ไม่น้อยหน้าภรรยา เขาโพสต์ภาพคู่กับเธอและลูกสาวพร้อมแคปชั่นว่า “ผมพูดอะไรถึงวันนี้ได้บ้างละ ผมอยากพูดถึง 12 ปีที่งดงามที่ได้รู้จักคุณ 5 ปีที่เราเข้าพิธีวิวาห์กัน เด็กน้อยที่มหัศจรรย์สองคนที่คุณได้พาพวกเขามายังโลกใบนี้

  “แต่ผมก็อยากพูดอะไรที่มันสำคัญเหมือนกัน ผมรักเครื่องครัวที่คุณออกใหม่กับ target รอไม่ไหวแล้ว มันจะถูกปล่อยขายในวันที่ 30 กันยายนนี้ ผมภูมิใจที่คุณประสบความสำเร็จในอาชีพของคุณ และความสนุกสนานที่คุณมอบให้แก่ทุกคน ผมพูดถึงคู่มืออาหาร Cravings Cookbook ของคุณที่จะวางขายในวันอังคารดีไหมนะ เพราะมันจะวางขายวันอังคารนี้แล้ว รักคุณนะ ที่รัก

  แหม่ รักเมียช่วยเมียขายของนะจ๊ะ

จอห์น - คริสซีย์
จอห์น – คริสซีย์

 

น้องลูน่า - น้องไมลส์
น้องลูน่า – น้องไมลส์

 

ครอบครัวเลเจนด์
ครอบครัวเลเจนด์

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจากเว็บไซต์ chrissyteigenjohnlegend