คิมจงฮยอน ซอฮยอน

คิมจงฮยอน ถอนตัวจากบทนำ ซีรีส์ Time กลางคัน เนื่องจากปัญหาสุขภาพ!

Home / Hollywood / คิมจงฮยอน ถอนตัวจากบทนำ ซีรีส์ Time กลางคัน เนื่องจากปัญหาสุขภาพ!

  มีข่าวที่ทำให้แฟนซีรีส์อึ้งกันอีกแล้ว เมื่อพระเอกหนุ่มดาวรุ่ง คิมจงฮยอน (Kim Jung Hyun) ถอนตัวออกจากซีรีส์เรื่อง Time ที่เขาประกบคู่กับนางเอกสาว ซอฮยอน (Seohyun) อดีตสมากชิกวง SNSD และกำลังออกอากาศอยู่ในตอนนี้อย่างกะทันหัน เพราะอยากโฟกัสกับการรักษาสุขภาพ และเพื่อไม่ให้เป็นอุปสรรคต่อการทำงาน

  วันอาทิตย์ที่ผ่านมา (26 ส.ค.) O& Entertainment ต้นสังกัดของนักแสดงหนุ่มได้ออกมาชี้แจงว่า “นักแสดงคิมจงฮยอนได้ถอนตัวออกจากซีรีส์อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้เนื่องจากปัญหาสุขภาพ จนถึงตอนนี้เขาได้รักษาตัวและถ่ายทำซีรีส์ไปพร้อมกัน ด้วยการตัดสินใจที่หนักแน่นของเขาเพื่อไม่ให้เกิดปัญหากับโปรเจ็กต์ ทางทีมผู้ผลิตก็ได้บรรลุความตั้งใจมากพอที่จะสามารถเป็นไปได้ รวมไปถึงเขาได้ทำหน้าที่อย่างสมบูรณ์ด้วยการปรับเปลี่ยนตารางงานตามความเหมาะสม

  ”อย่างไรก็ดี หมอได้วินิจฉัยว่าเขาต้องการพักผ่อนทั้งด้านร่างกายและจิตใจ เขาได้ตัดสินใจถอนตัวจากซีรีส์ หลังจากที่ทีมผู้ผลิตได้มีการพูดคุยกันอย่างถี่ถ้วนแล้ว

  ”คิมจงฮยอนรู้สึกปวดใจเป็นอย่างยิ่งที่ตัวเองเป็นปัญหาของผู้ชมที่คอยติดตามซีรีส์ Time รวมไปถึงทีมผู้ผลิต และแฟนๆ ของเขา ตอนนี้เขาจะต้องโฟกัสกับการรักษาตัวและฟื้นฟูสุขภาพ และจะทำโชว์ในส่วนของเขาให้ออกมาดีที่สุดในอนาคต

  อาการป่วยของนักแสดงหนุ่ม มีการวินิจฉัยออกมาว่าเจ้าตัวมีปัญหาทางด้านการกินและการนอน

  ทั้งนี้ ทางด้านทีมผู้ผลิตก็ได้ออกมาให้ความคิดเห็นเกี่ยวกับนักแสดงหนุ่มด้วยว่า “คิมจงฮยอนทำดีที่สุดระหว่างการถ่ายทำ และเราก็ได้มีการพูดคุยเกี่ยวกับซีรีส์เรื่องนี้ อีกทั้งเขายังสามารถถ่ายทอดคาแรกเตอร์ของตัวเองออกมาอย่างลึกซึ้งในทุกๆ ฉาก แถมยังวิเคราะห์ซีรีส์เรื่องนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม เราหวังว่าเขาจะฟื้นฟูสุขภาพได้อย่างเร็วไว และได้เจอเขาอีกครั้งในตอนที่สุขภาพของเขาดีขึ้น

  ส่วนอนาคตของซีรีส์เรื่อง Time มีการเปิดเผยเพียงแค่ว่าจะปรับเปลี่ยนบทแทนการหานักแสดงใหม่ และไม่มีข้อมูลใดๆ เพิ่มเติม ต้องรอติดตามกันต่อไปว่า เนื้อเรื่องจะออกมาในทิศทางไหน

  Time เป็นเรื่องราวเกี่ยว “ซูโฮ” (รับบทโดย คิมจงฮยอน) CEO ร้านอาหาร และเป็นทายาทธุรกิจยักษ์ใหญ่ ที่ทำให้ชีวิตของ “จีฮยอน” (รับบทโดย ซอฮยอน) หญิงสาวที่สดใสร่างเริงและเข้ากับคนอื่นง่าย ต้องพังทลายลงเมื่อเธอสูญเสียน้องสาวไป ด้วยเหตุนั้นทำให้ซูโฮอยากจะย้อนเวลากลับไปเพื่อช่วยเหลือเธอ

คิมจงฮยอน
คิมจงฮยอน

 

Time
Time

 

ขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์ soompi.com