ยูซึงโฮ

ยูซึงโฮ คอนเฟิร์มรับบทนำใน ซีรีส์ใหม่ Revenge is Back

Home / Hollywood / ยูซึงโฮ คอนเฟิร์มรับบทนำใน ซีรีส์ใหม่ Revenge is Back

  พระเอกหนุ่มดาวรุ่ง ยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho) กำลังจะกลับมาอีกครั้งก่อนสิ้นปี กับบทบาทใหม่ที่น่าติดตามยิ่งกว่าเดิมในซีรีส์ Revenge is Back แนวไฮสคูล โรแมนติก ที่หนุ่มยูซึงโฮจะได้กลับมาใส่ชุดนักเรียนอีกครั้ง!

  เมื่อวันที่ 3 กันยายน ทางช่อง SBS ได้ออกมาประกาศว่า ยูซึงโฮยืนยันเล่นบทนำในซีรีส์เรื่องใหม่ Revenge is Back ที่จะออกอากาศในวันจันทร์และอังคาร ต่อจากซีรีส์  Star of the Foxes ที่กำลังจะออนแอร์ในเร็วๆ นี้

  Revenge is Back เป็นเรื่องราวแสนสนุกสไตล์ความรักในโรงเรียน เล่าถึงเรื่องราวของนักเรียนมัธยมปลายนามว่า “คังบกซู” (รับบทโดย ยูซึงโฮ) ที่ถูกไล่ออกจากโรงเรียน หลังจากทำผิดกฎข้อบังคับขั้นร้ายแรง โดยมี ซนซูจอง รักแรกของเขา และเพื่อนนักเรียนชาย โฮเซโฮ เป็นสาเหตุให้เขาต้องถูกไล่ออก

  คังบกซูกลับมาอีกครั้งในวัยผู้ใหญ่เต็มตัวแต่ชีวิตกลับไม่ราบรื่นอย่างที่คิด เขาจึงหาทางแก้แค้นสองคนนั้นที่เป็นต้นเหตุของเรื่องราวทั้งหมด ทำให้กลับมายังโรงเรียน Seol Song High School ทว่าบรรยากาศในโรงเรียนนั้นกลับเปลี่ยนไป และทำให้เขาต้องเข้าไปพัวพันกับอุบัติเหตุบางอย่างที่ไม่คาดคิด

  ทางผู้ผลิตของช่องได้เผยว่า ยูซึงโฮ มีภาพลักษณ์ที่เป็นธรรมชาติและเป็นมิตร อีกทั้งยังเป็นคนมองโลกในแง่ดี ซึ่งเหมือนกับคาแรกเตอร์คังบกซู และคาดหวังไว้ว่าเขาจะสามารถเผยเสน่ห์ของตัวละครนี้ออกมาได้เป็นอย่างดี

  Revenge is Back เป็นผลงานของนักเขียนหน้าใหม่ คิมยุนยอง และผู้กำกับ ฮัมจุนโฮ ที่เคยสร้างสรรค์ผลงาน Work of Love มาก่อนแล้ว ส่วนด้านนักแสดงนำหญิง ตอนนี้นักแสดงสาว โจโบอา กำลังพิจารณาบทและยังไม่มีการคอนเฟิร์ม

ยูซึงโฮ
ยูซึงโฮ

 

ขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์ soompi.com