ซอลลี

ซอลลี แชร์ภาพสมัยเป็นนักแสดงเด็ก ฉลองครอบรอบ 13 ปี ในวงการ!

Home / Hollywood / ซอลลี แชร์ภาพสมัยเป็นนักแสดงเด็ก ฉลองครอบรอบ 13 ปี ในวงการ!

 เผลอแป็บๆ เด็กหญิงซอลลี (Sulli) ก็กลายเป็นนักแสดงสาวดาวรุ่งไปซะแล้ว ก่อนที่สาวคนนี้จะเดบิวต์เป็นนักร้องเกิร์ลกรุ๊ปภายใต้ชื่อวง F(X) เธอเคยเป็นนักแสดงเด็กมาก่อน และเหมือนว่าเส้นทางในวงการของเธอจะไปได้ดีมากในฐานะนักแสดงและพรีเซนเตอร์โฆษณา

  ผ่านไป 13 ปี ซอลลีก็ได้ออกมาแชร์ภาพวัยเด็กของเธอที่สวมชุดฮันบกรับบทบาทในซีรีส์พีเรียดเรื่อง Ballad of Seodong เมื่อปี 2005 พร้อมกับเขียนข้อความขอบคุณแฟนๆ และพูดถึงการเติบโตของเธอตลอดที่อยู่ในวงการนี้มากว่าทศวรรษ

 

  ”เวลาได้ผ่านพ้นไปด้วยดี ตอนนี้ก็ครบ 13 ปีตั้งแต่ที่ฉันเข้าวงการมาแล้ว ฉันซาบซึ้งใจที่ทุกคนได้ดูการเติบโตของฉัน แม้ว่าจะมีความผิดพลาดมากมายที่ฉันได้ทำลงไป ฉันคิดว่าตัวเองยังสามารถยิ้มได้เพราะยังมีคนที่คอยอยู่เคียงข้าง ให้กำลังใจ และเชื่อมั่นในตัวฉัน ขอบคุณมากค่ะ ขอให้มีอนาคตที่โชคดีเหมือนกันนะ ขอบคุณสำหรับการเฉลิมฉลองครบรอบ 13 ปีของฉันด้วยค่ะ

  ซอลลีเริ่มเข้าวงการในปี 2005 ด้วยซีรีส์เรื่อง  Ballad of Seodong ในบทบาทนางเอกตอนเด็ก ก่อนจะรับบทนางเอกเต็มในซีรีส์ To The Beautiful You ในปี 2012 ก่อนจะไม่มีผลงานซีรีส์อีกเลย เพราะเธอเดินหน้าเป็นนักแสดงสายภาพยนตร์ และที่ฮือฮาที่สุดคือภาพยนตร์เรื่อง Real ในปี 2017 ที่ประกบคู่กับคิมซูฮยอน

ซอลลี
ซอลลี