Sulli ซอลลี

ซอลลี่ เผยเหตุผลที่ไม่ชอบใส่บรา – แจงข้อสงสัยเล่นยาหรือเปล่า?!

Home / Hollywood / ซอลลี่ เผยเหตุผลที่ไม่ชอบใส่บรา – แจงข้อสงสัยเล่นยาหรือเปล่า?!

 สาวหน้าสวยผิวดีชาวเกาหลีที่คนกำลังให้ความสนใจอย่างมากบนโลกออนไลน์ หนึ่งในนั้นคือ ซอลลี (Sulli) อดีตนักร้องเกิร์ลกรุ๊ปจากวง F(X) เพราะการถ่ายรูปที่ไม่ค่อยเหมือนคนดังเกาหลีสาวคนอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นภาพสุดติสท์ โชว์ผิวขาว งานอดิเรกต่างๆ ที่ไม่ค่อยจะเหมือนใคร รวมไปถึงแฟชั่นโนบราของเธอ ที่เรียกเสียงวิพากษ์วิจารณ์สนั่นจนพักหลังๆ กลายเป็นความเคยชินไปแล้ว

  และเมื่อเร็วๆ นี้ ซอลลีก็ได้ไปร่วมรายการทอล์กโชว์ Night of Hate Comments พร้อมกับไขข้อข้องใจของชาวเน็ตด้วยการอ่านคอมเมนท์ต่างๆ รวมไปถึงเหตุผลที่เธออัปโหลดภาพไม่ใส่บราลงอินสตาแกรมส่วนตัว “ฉันคิดว่ามันเป็นเรื่องของเสรีภาพของแต่ละคนนะคะ บราไม่ดีต่อสุขภาพของคุณ เพราะมันมีสายรั้งเอาไว้ ไม่ดีต่ออวัยวะย่อยอาหาร ฉันมีปัญหาเกี่ยวกับระบบการย่อยด้วยค่ะ ตั้งแต่ที่รู้สึกว่าไม่สบายตัวฉันเลยไม่ใส่ค่ะ กลับคิดด้วยว่ามันมีอิสระและมีความสวยงามด้วย

  ซอลลียังมองว่าบราเป็นแค่เครื่องประดับอย่างหนึ่งเวลาเธอแต่งตัว “มันจะมีเสื้อผ้าบางชิ้นที่พอใส่บราแล้วจะไม่สวยเลย ฉันเลยเลือกที่จะไม่ใส่บราเลยค่ะ และตอนนี้ฉันก็ไม่ใส่เครื่องประดับชิ้นนั้นด้วยค่ะ

  “ตอนที่ฉันลงภาพโนบราภาพแรก มีคนพูดถึงกันเยอะมาก ฉันกลัวและอยากจะไปซ่อนที่ไหนสักแห่ง แต่เหตุผลที่ฉันไม่ทำแบบนั้นเพราะอยากจะเปลี่ยนการตัดสินของคนอื่นเกี่ยวกับเรื่องการโนบรา เพราะฉันคิดว่ามันไม่ใช่ปัญหาใหญ่อะไรขนาดนั้น และฉันก็ได้ยินมาว่าคนส่วนใหญ่ไปไหนมาไหนโดยที่ไม่ใส่บราก็มี

ซอลลี
ซอลลี่

 

  นอกจากเรื่องโนบราแล้ว ยังมีประเด็นที่เคยตกเป็นที่สงสัยอย่างการเล่นยา เพราะหลายคนสังเกตเห็นพฤติกรรมลอยๆ ของซอลลีที่ดูโทรมไปอย่างเห็นได้ชัด “มีคนนำภาพเปรียบเทียบไปอัปโหลดค่ะ ภาพหนึ่งเป็นภาพที่ม่านตาของฉันขยาย ส่วนอีกภาพหนึ่งเป็นภาพของคนติดยา

  “ตอนนั้นฉันถ่ายหนัง Real อยู่ค่ะ แล้วมีบทที่ต้องเล่นเป็นคนติดยา ฉันศึกษาเกี่ยวกับเรื่องนี้มากมาย และยังดูหนังเกี่ยวกับการเสพยาถึงห้าเรื่องต่อวัน เพื่อนฉันบอกว่า เธอกลายเป็นฮีท เลดเจอร์ไปแล้วเหรอ ฉันก็ตอบไปว่า ฉันทำแบบนี้เพราะอยากให้งานออกมาดีเท่านั้นเอง

  “ฉันไม่เคยทำอะไรที่ผิดกฎหมายเลย ฉันแค่ใช้ชีวิตอย่างอิสระแต่อยู่ภายใต้กฎหมายนะคะ

ซอลลี่
ซอลลี่

 

ซอลลี่
ซอลลี่

 

ซอลลี่
ซอลลี่

 

ซอลลี่
ซอลลี่

 

ซอลลี่
ซอลลี่

 

ซอลลี่
ซอลลี่

 

cr. soompi.com, jelly_jilli