Goo Hara RIPHara RIPSulli Sulli คูฮารา คูฮารา ซอลลี่ คูฮารา เสียชีวิต ซอลลี่ ซอลลี่ เสียชีวิต

ย้อนดูความในใจจาก คูฮารา ถึง ซอลลี่

Home / Hollywood, ข่าวบันเทิง / ย้อนดูความในใจจาก คูฮารา ถึง ซอลลี่

จากข่าวการเสียชีวิตของศิลปินสาววัย 28 ปี คูฮารา (Goo Hara) อดีตสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง KARA เมื่อเย็นวานนี้ (24 พฤศจิกายน 2562) เวลา 18.09 น. และในเวลาต่อมา Production Ogi ต้นสังกัดของเธอในประเทศญี่ปุ่นได้ออกแถลงการณ์ยืนยันการเสียชีวิตของ คูฮารา ทั้งนี้เคยมีรายงานข่าว คูฮารา ถูกแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกายจนมีคดีฟ้องร้องกัน เธอต้องเผชิญกับภาวะโรคซึมเศร้า และเคยพยายามฆ่าตัวตายมาแล้ว แต่ไม่สำเร็จได้รับการช่วยเหลือทัน

สำหรับพิธีไว้อาลัย คูฮารา ทางครอบครัวประสงค์จัดขึ้นอย่างเป็นส่วนตัว ณ Yonsei Severance Hospital Funeral Hall โดยจัดสถานที่ให้สื่อมวลชนและแฟนคลับสามารถร่วมไว้อาลัยได้ที่ ฮอลล์ 1 ณ St. Mary’s Funeral Hall ย่านคังนัม กรุงโซล ตั้งแต่วันนี้เวลา 15.00 น. จนถึงเที่ยงคืนของวันที่​ 27​ พฤศจิกายน 2562

ถือเป็นข่าวเศร้าสะเทือนวงการบันเทิงเกาหลีที่ต้องสูญเสียศิลปินสาวถึง 2 คนไปอย่างกะทันหันในเวลาไล่เลี่ยกันคือ ซอลลี่ (Sulli) วัย 25 ปี อดีตสมาชิก f(x) วงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง สังกัด SM Entertainment ที่ถูกพบเสียชีวิตในบ้านพักเมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2562 ซึ่ง คูฮารา และ ซอลลี่ คือเพื่อนสนิทกัน และทั้งคู่ยังมีข้อมูลรักษาภาวะโรคซึมเศร้าเช่นเดียวกัน

ย้อนกลับไปช่วง ซอลลี่ เสียชีวิต แฟนๆ พากันเป็นห่วงสภาพจิตใจของเพื่อนสนิทอย่าง คูฮารา ซึ่งเธอได้ไลฟ์ถ่ายทอดสดร้องไห้เสียใจที่ต้องสูญเสียเพื่อนสนิทคนนี้ที่รักเหมือนน้องสาวแท้ๆ คูฮารา พูดขอโทษซ้ำๆ ทั้งน้ำตา พูดวนอยู่หลายรอบที่ไม่สามารถไปร่วมงานศพ ซอลลี่ ได้เพราะติดตารางงานในประเทศญี่ปุ่น พร้อมฝากบอกทุกคนว่า ไม่ต้องเป็นห่วง เธอโอเค แต่สุดท้ายก็เกิดเรื่องเศร้าและความสูญเสียเช่นนี้เกิดขึ้น

“ซอลลี่ ฉันขอโทษจริงๆ นะที่ไปหาเธอไม่ได้ เพราะฉันติดงานที่ญี่ปุ่น ฉันขอโทษที่ไม่มีทางเลือกอื่น นอกจากทักทายเธอด้วยวิธีนี้ อยู่ที่นั่นให้มีความสุขและใช้ชีวิตอย่างที่เธออยากทำนะ ตัวฉันเองก็จะใช้ชีวิตและทำงานหนักเพื่อเธอด้วย ทุกคน ฉันอยากบอกว่าฉันกับซอลลี่เราสนิทกันมาก ฉันรักเธอเหมือนเป็นน้องสาวแท้ๆ และฉันต้องการพูดอะไรบางอย่างถึงซอลลี่ในที่นี้ด้วยว่า ฉันขอโทษนะ ฉันขอโทษ ทุกคนไม่ต้องเป็นห่วง ลาก่อนนะ ซอลลี่”

คูฮารา พูดถึง ซอลลี่
คูฮารา โพสต์อาลัย ซอลลี่