RIPSulli Sulli ซอลลี่ ซอลลี่ เสียชีวิต

SM ต้นสังกัดแถลงเพิ่มเติม พิธีไว้อาลัย ซอลลี่

Home / Hollywood, ข่าวบันเทิง / SM ต้นสังกัดแถลงเพิ่มเติม พิธีไว้อาลัย ซอลลี่

จากข่าวเศร้าสุดช็อกกับการสูญเสียศิลปิน-นักแสดงสาว ซอลลี่ (Sulli) ในวัย 25 ปี อดีตสมาชิก f(x) วงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง สังกัด SM Entertainment ไอดอลสาวเจ้าของรอยยิ้มสดใสไปอย่างกะทันหัน ถูกพบเสียชีวิตในบ้านพักเมื่อวานนี้ (14 ตุลาคม 2562) โดย SM Entertainment ออกแถลงการณ์ยืนยันการเสียชีวิตของ ซอลลี่ พร้อมวอนหยุดตั้งข้อสงสัยหรือปล่อยข่าวลือต่างๆ เพื่อเคารพต่อครอบครัวของเธอที่กำลังตกใจกับความสูญเสีย เหล่าศิลปินดาราในวงการบันเทิงเกาหลี ต่างโพสต์แสดงความอาลัยรักถึง ซอลลี่ รวมถึงทยอยยกเลิกกิจกรรมและงานอีเว้นท์ต่างๆ ในช่วงนี้ไปก่อน

ล่าสุด SM Entertainment ออกแถลงการณ์ถึงพิธีไว้อาลัย ซอลลี่ ว่าจะจัดขึ้นอย่างเงียบๆ เป็นการส่วนตัว โดยไม่เปิดเผยรายละเอียดข้อมูลใดๆ และไม่ต้องการให้สื่อมวลชนเข้าร่วมงาน รวมถึงไม่ต้องการให้รายงานข่าวเกี่ยวกับผู้ที่มาร่วมพิธีด้วย ขอให้ทุกท่านเคารพและทำตามความปรารถนาของครอบครัวเพื่อส่งซอลลี่ไปอย่างงดงามที่สุด

และต่อมา SM Entertainment ออกแถลงการณ์เพิ่มเติมว่า ได้จัดสถานที่เตรียมไว้เพื่อแฟนๆ ได้มาร่วมไว้อาลัย ซอลลี่ ด้วย ณ โรงพยาบาล Severance ตั้งอยู่ที่เขต Sinchon ห้องสำหรับประกอบพิธีกรรมหมายเลข 7 ในวันนี้ (15 ตุลาคม 2562) เวลา 16.00 น. – 21.00 น (KST) และวันพรุ่งนี้ (16 ตุลาคม 2562) เวลา 12.00 น. – 21.00 น.