Cha in ha Goo Hara Han Ji Seong Jeon Mi Seon Sulli คูฮารา จอนมีซอน ชาอินฮา ซอลลี่ ดาราเกาหลี เสียชีวิต ดาราเกาหลีเสียชีวิต 2019 ดาราเสียชีวิต ดาราเสียชีวิต 2019 ฮันจีซอง

รวมเรื่องเศร้า! ดาราเกาหลีเสียชีวิตกะทันหันในปี 2019

Home / Hollywood, ข่าวบันเทิง / รวมเรื่องเศร้า! ดาราเกาหลีเสียชีวิตกะทันหันในปี 2019

ตลอดปี 2019 ที่ผ่านมา ทุกวงการมีทั้งเรื่องราวดีๆ ที่น่าจดจำ และเรื่องราวร้ายๆ ที่อยากลืม โดยเฉพาะความสูญเสียที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น ซึ่งวงการบันเทิงเกาหลีใต้ต้องประสบพบเจอกับความสูญเสียต่อเนื่องตลอดทั้งปี ศิลปินดารานักแสดงคุณภาพหลายคนต้องจากไปอย่างกะทันหัน เราจะพาไปย้อนรำลึกถึง 5 ดาวดังผู้ล่วงลับที่จะอยู่ในใจแฟนๆ ตลอดไป

หลังแต่งงานได้เพียง 2 เดือน นักแสดงสาว ฮันจีซอง (Han Ji Seong) อดีตสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป B.Dolls วัย 28 ปี เสียชีวิตเมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม 2019 จากกรณีอุบัติเหตุรถชนกันบนทางด่วนสายสนามบินนานาชาติอินชอน เธอนั่งรถมากับสามีและจอดรถในเลนกลางถนน เพราะฝ่ายชายต้องการเข้าห้องน้ำ ในขณะที่เธอลงมาจากรถโดยไม่ทราบสาเหตุ ถูกรถแท็กซี่ที่พยายามเบี่ยงหลบชนเข้าอย่างจัง ก่อนจะถูกรถอีกคันที่ตามมาทับร่างซ้ำ

นักแสดงชื่อดังวัย 48 ปี จอนมีซอน (Jeon Mi Seon) เสียชีวิตเมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2019 ฆ่าตัวตายด้วยการแขวนคอ ถูกพบร่างในห้องน้ำของโรงแรมแห่งหนึ่งในเมืองจอนจู จังหวัดชอลลาเหนือ ที่เข้าพักระหว่างการทัวร์แสดงละครเวทีทั่วประเทศ ซึ่งเธอได้โทรศัพท์คุยกับคุณพ่อเป็นครั้งสุดท้ายก่อนตัดสินใจจบชีวิตในอีก 20 นาทีต่อมา ต้นสังกัดยืนยัน จอนมีซอน ป่วยโรคซึมเศร้าและเผยว่า คุณแม่ของเธอกำลังป่วยหนัก รวมถึงก่อนหน้านั้นญาติสนิทเพิ่งเสียชีวิตไป จึงส่งผลกระทบต่อจิตใจให้แย่ลงไปกว่าเดิม

ไอดอลสาว ซอลลี่ (Sulli) ในวัย 25 ปี อดีตสมาชิก f(x) วงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง สังกัด SM Entertainment ตัดสินใจจบชีวิตตัวเองในบ้านพักส่วนตัวย่านซองนัม เมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2019 ซึ่งเธอเคยมีข้อมูลรักษาอาการป่วยด้วยโรคซึมเศร้า หลังจากตกเป็นเหยื่อของ Cyberbullying มาอย่างยาวนาน

ศิลปินสาว คูฮารา (Goo Hara) วัย 28 ปี อดีตสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง KARA ฆ่าตัวตายในบ้านพัก เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน 2019 ผลการสืบสวนพบกระดาษโน้ตเขียนด้วยลายมือเป็นข้อความตัดพ้อชีวิต เขียนถึงตัวเองในแง่ลบ ซึ่งเคยมีรายงานข่าว คูฮารา ถูกแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกายจนมีคดีฟ้องร้องกัน เธอต้องเผชิญกับภาวะโรคซึมเศร้า และเคยพยายามฆ่าตัวตายมาแล้ว แต่ไม่สำเร็จครั้งนั้นได้รับการช่วยเหลือทัน สภาพจิตใจของเธอย่ำแย่อีกครั้งเมื่อสูญเสีย ซอลลี่ (Sulli) เพื่อนสนิทที่จากไปอย่างกะทันหันด้วยภาวะโรคซึมเศร้าเช่นกัน

เป็นอีกคนที่ถูกซึมเศร้าคร่าชีวิต สำหรับดาราหนุ่มดาวรุ่ง ชาอินฮา (Cha In Ha) วัย 27 ปี สมาชิกวง Surprise U และเป็นนักแสดงในสังกัดค่าย Fantagio ถูกพบเสียชีวิตในบ้านพักในกรุงโซลเมื่อวันที่ 3 ธันวาคม 2019 ตำรวจไม่ทำการชันสูตรร่างของ ชาอินฮา ตามความปรารถนาของครอบครัว เพราะไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต