Keyakizaka46 นิจิกะ อิชิโมริ ยูรินะ ฮิราเตะ เนรุ นากาฮามะ

ยูรินะ ฮิราเตะ นำทีม Keyakizaka46 เล่นเกมเรียลลิตี้โชว์ – เอาชีวิตรอด ในซีรีส์ Cruel Crowd

Home / Hollywood / ยูรินะ ฮิราเตะ นำทีม Keyakizaka46 เล่นเกมเรียลลิตี้โชว์ – เอาชีวิตรอด ในซีรีส์ Cruel Crowd

  สาวกญี่ปุ่นคงเคยได้ยินชื่อไอดอลกรุ๊ป Keyakizaka46 อย่างแน่นอน คราวนี้พวกเธอได้ทิ้งไมค์มาทำหน้าที่นักแสดงในซีรีส์เรื่องใหม่สุดลุ้นระทึกอย่าง Cruel Crowd ที่ต้องเอาชีวิตท่ามกลางการจับตามองของคนในโลกออนไลน์

  Cruel Crowd เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับนักเรียนมัธยมปลายหญิง 21 คน และเจ้าหน้าที่ในโรงเรียน ที่ถูกขังไว้ในห้องเรียนติดกล้องไลฟ์สตรีมเพื่อให้ผู้คนภายนอกสามารถรับชมการเคลื่อนไหวของพวกเธอ สาวเหล่านี้ได้รับคำสั่งให้ทำสิ่งต่างๆ เพื่อเรียกคะแนน และคนที่แต้มสูงสุดจะได้รับอาหารเป็นข้อแลกเปลี่ยน ส่วนคนที่ได้แต้มน้อยก็จะไม่ได้รางวัลใดๆ เลย 

  เกมนี้มีการทดสอบมิตรภาพและการแบ่งปัน แต่ด้วยความชุลมุนที่เกิดขึ้นทำพวกเธอเริ่มระแวงกันเอง โดยจุดประสงค์หลักของการนำเสนอของซีรีส์เรื่องนี้เป็นการสะท้อนจิตวิทยาในหมู่วัยรุ่นและสื่อสังคมออนไลน์

ยูรินะ ฮิราเตะ
ยูรินะ ฮิราเตะ

 

  Cruel Crowd นำทีมโดย ยูรินะ ฮิราเตะ (Yurina Hirate), เนรุ นากาฮามะ (Neru Nagahama), นิจิกะ อิชิโมริ (Nijika Ishimori), ฟูกุยะ ซาอิโตะ (Fukuya Saito) และ รินะ ยูเอะมูระ (Rina Uemura)

  ฮิราตะได้ให้สัมภาษณ์ถึงบทบาทของเธอด้วยว่า “ในเรื่องนี้ฉันรับบทเป็น “ยูซูกิ ฮายามะ” เป็นคนที่หลงใหลในเรื่องของอาหาร ซึ่งมันก็ตรงกับชีวิตจริงของฉันมาก (หัวเราะ) ฉันรู้ตัวเองดีนะคะว่าทักษะในการแสดงละครของฉันยังไม่ค่อยเก่งเท่าไหร่ งานละครจึงเป็นเรื่องที่ไม่ง่ายสำหรับฉันเลย แต่ครั้งนี้ฉันได้ตั้งใจว่าฉันจะต้องฝ่าฟันความท้าทายนี้ไปให้ได้ร่วมกันเพื่อนๆ อีกหลายคนในวง และฉันก็จะทำมันให้ดีที่สุดค่ะ

  “ฉันก็ชอบดูซีรีส์และภาพยนตร์ แต่ดูเพราะความชอบมากกว่าดูเพื่อนำมาเป็นตัวอย่างในการฝึกแสดง ส่วนบรรยากาศในกองถ่ายก็ครึกครื้นตลอดเวลาค่ะ พี่ๆ ทีมงานในกองถ่ายน่ารักมากเลย ขนาดสมาชิกในวงบางคนที่ขี้อายมากๆ พอเข้ากองสักพักก็เริ่มปรับตัวกันได้ค่ะ

  “ปกติคนจะติดภาพลักษณ์ความเท่ห์ของศิลปินของวง Keyakizaka46 (เคยากิซากะ 46) เพราะฉะนั้นซีรีส์เรื่องนี้จะสะท้อนให้เห็นอีกมุมหนึ่งของศิลปินแต่ละคนในฐานะนักแสดง ฉันก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าผู้ชมทุกท่านรู้สึกอยากติดตามซีรีส์เรื่องนี้เหมือนกับตอนที่ฉันได้อ่านบทครั้งแรก ยังไงก็ขอฝากละครซีรีย์เรื่อง ‘Cruel Crowd’ ด้วยนะคะ

  สำหรับแฟนๆชาวไทยสามารถติดตามชม ‘Cruel Crowd’ และให้กำลังใจสาวๆ Keyakizaka46 (เคยากิซากะ 46) ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 19.30 น. (ออกอากาศเป็นตอนแรกในวันที่ 23 กันยายนนี้) ผ่านทางช่อง GEM (ทรูวิชั่นส์ 244)

 

Cruel Crowd
Cruel Crowd

 

ยูรินะ ฮิราเตะ
ยูรินะ ฮิราเตะ

 

Cruel Crowd
Cruel Crowd

 

Cruel Crowd
Cruel Crowd