จอนจองซอ พัคชินฮเย

พัคชินฮเย คอนเฟิร์มรับบทนำ ภาพยนตร์ระทึกขวัญ!

Home / Hollywood / พัคชินฮเย คอนเฟิร์มรับบทนำ ภาพยนตร์ระทึกขวัญ!

 น้องผัก หรือพัคชินฮเย (Park Shin Hye) กำลังจะกลับมาคือจอเงินแล้ว เมื่อนักแสดงสาวยืนยันแสดงนำในภาพยนตร์ระทึกขวัญเรื่อง Call แถมยังได้เจอกับนักแสดงหน้าใหม่ จอนจองซอ (Jeon Jong Seo) มาประกบคู่สร้างความสนุกและความตื่นเต้นให้กับเรื่องนี้ไปด้วยกัน

  พัคชินฮเย มีผลงานมาแล้วทั้งซีรีส์และภาพยนตร์ ในขณะที่จอนจองซอยังเป็นหน้าใหม่ในวงการ หลังจากที่เธอโชว์ฝีไม้ลายมือการแสดงไปแล้วในภาพยนตร์เรื่อง Burning ทำให้ทั้งสองสาวได้โคจรมาพบกันในภาพยนตร์แนวระทึกขวัญ ที่จะเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับผู้หญิงสองคนที่อยู่กันคนละช่วงเวลา และจะสามารถติดต่อกันได่ผ่านทางโทรศัพท์

  พัคชินฮเย รับบทเป็นซอยอน ผู้หญิงที่อยู่ในช่วงเวลาปัจจุบันและได้รับโอกาสที่ได้โทรกลับไปยังอดีตมาแบบไม่ได้คาดคิด คาแรกเตอร์ของซอยอนเป็นคนที่มีจิตใจเข้มแข็ง ทำให้พัคชินฮเยหวังว่าเธอจะได้แสดงความเป็นผู้ใหญ่และดำดิ่งไปกับบทบาทนี้

  ส่วนจอนจองซอ รับบทเป็น ยองซุก ผู้หญิงที่อยู่ในช่วงเวลาอดีตที่เชื่อว่าโทรศัพท์ที่สามารถโทรไปยังอนาคตได้โดยบังเอิญ และนั่นเป็นความหวังเดียวที่เธอจะรอดชีวิต โดยไม่ลังเลที่จะเลือกทำในสิ่งที่จะมีอันตรายตามมา

  Call จะเป็นผลงานกำกับของผู้กำกับหน้าใหม่ อีชองฮยอน ที่เคยพาหนังสั้น 14 นาทีของเขาอย่าง Ransom ไปฉายในเทศกาลหนังมาแล้ว และภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นผลงานขนาดยาวเรื่องแรกของเขา

  ทั้งนี้ Call จะเปิดกล้องถ่ายทำในเดือนพฤศจิกายน และจะเข้าฉายในปี 2019

พัคชินฮเย
พัคชินฮเย

 

จอนจองซอ
จอนจองซอ

 

ขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์ soompi.com