ชเวจินฮยอก

ชเวจินฮยอก อวดกล้ามแน่น กับบทบอดีการ์ด ในซีรีส์ The Last Empress

Home / Hollywood / ชเวจินฮยอก อวดกล้ามแน่น กับบทบอดีการ์ด ในซีรีส์ The Last Empress

 ผลงานใหม่ของพระเอกหนุ่มชื่อดัง ชเวจินฮยอก (Choi Jin Hyuk) ใกล้ออนแอร์ในช่วงปลายเดือนนี้แล้ว เมื่อเขาได้รับบทบาทบอดีการ์ดของจักรพรรดิ ทำให้เจ้าตัวต้องฟิตร่างกายอย่างหนัก ไม่ย่อท้อต่อสภาพอากาศที่เริ่มเย็นลง

  ทางช่อง SBS ได้ปล่อยภาพล่าสุดของจินฮยอกระหว่างถ่ายทำซีรีส์เรื่อง The Last Empress ในลุคเสื้อแขนกุดสีดำ โชว์กล้ามแขนสุดแน่นเอาใจสาวๆ ที่รอติดตาม ซึ่งภาพนี้เป็นการฝึกฝนของตัวละคร นาวังชิก ที่มีบทบาทเป็นบอดีการ์ดของจักรพรรดิเกาหลี โดยถ่ายทำที่จังหวัดชุงชองนัมท่ามกลางอากาศเย็นในฤดูใบไม้ร่วง

ชเวจินฮยอก
ชเวจินฮยอก

 

  แต่พระเอกหนุ่มคนนี้ฟิตปั๋งสุดๆ ทำให้ไม่มีปัญหาระหว่างการถ่ายทำ แม้จะต้องสวมเพียงเสื้อกล้ามบางๆ เท่านั้น แต่การถ่ายทำก็ต้องหยุดลงก่อน เพราะจู่ๆ ก็มีฝนตกลงมาอย่างหนัก  

  นอกจากนี้ชเวจินฮยอกยังต้องฝึกฝนฉากแอคชั่นและออกกำลังกายมากขึ้น เพื่อให้สมกับบทบาทที่เขาได้รับ ทางด้านทีมงานของซีรีส์เรื่องนี้ก็ได้เผยว่า “ชเวจินฮยอกแสดงบทบาทของบอดีการ์ดของกษัตริย์ออกมาได้อย่างเหลือเชื่อ ไม่ว่าจะเป็นในฉากหรือลำดับเหตุการณ์ช่วงไหน แต่ความตั้งใจของเขาสามารถนำเอเนอจีออกมาใช้ในซีรีส์ The Last Empress ได้ ฉะนั้นเขาจึงเป็นนักแสดงที่สามารถเชื่อใจได้

ชเวจินฮยอก
ชเวจินฮยอก

 

  The Last Empress เป็นเรื่องราวสมมติว่า เกาหลีใต้ปกครองด้วยสถาบันกษัตริย์ โดยเล่าผ่านตัวละคร “นาวังชิก” (รับบทโดย ชเวจินฮยอก) ชายหนุ่มที่เข้ามาเป็นบอดีการ์ดของจักรพรรดิ “อีฮยอก” (รับบทโดย ชินซึงรอก) เพื่อหวังจะสืบหาและแก้แค้นคนที่ทำให้แม่ของเขาต้องตาย จากการสิ้นพระชนม์ของพระพันปี  ในขณะที่ “โอซูนี” (รับบทโดย จางนารา) นักแสดงละครเวที ต้องอภิเษกสมรสกับ อีฮยอก แต่เธอกลับตกหลุมรัก นาวังชิก และหาทางช่วยเหลือเขาด้วยการฝ่าฝืนกฎของราชสำนัก

  The Last Empress ออกอากาศตอนแรกวันที่ 21 พฤศจิกายน ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลาสามทุ่ม (เวลาท้องถิ่น)

 

ชเวจินฮยอก
ชเวจินฮยอก

 

ชเวจินฮยอก
ชเวจินฮยอก

 

ชเวจินฮยอก
ชเวจินฮยอก

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจากเว็บไซต์ soompi.com