น้องไลลา ลูกสาว โอเวน วิลสัน วารุณี วงศ์วิเรศ โอเวน วิลสัน ไลลา อรันญา วิลสัน

เปิดโพสต์ล่าสุด! สาวลูกครึ่งไทย แม่ของลูก โอเวน วิลสัน

Home / Hollywood, ข่าวบันเทิง / เปิดโพสต์ล่าสุด! สาวลูกครึ่งไทย แม่ของลูก โอเวน วิลสัน

จากข่าวดังของนักแสดงฮอลลีวูด โอเวน วิลสัน (Owen Wilson) ที่นางแบบและนักธุรกิจหญิงลูกครึ่งไทยนามว่า วารุณี วงศ์วิเรศ เคยโพสต์เปิดตัวลูกสาว น้องไลลา อรันญา วิลสัน เกิดเมื่อวันที่ 9 ตุลาคม 2018 ว่าเป็นลูกสาวของ โอเวน วิลสัน แต่เขาไม่มั่นใจและไม่ยอมรับว่าเป็นพ่อของเด็กจึงต้องพึ่งกระบวนการทางกฎหมาย ล่าสุดมีรายงานเปิดเผยข้อตกลงในคดีครอบครัวของทั้งคู่ วารุณี ยื่นคำร้องต่อศาลตั้งแต่ตอนที่ยังตั้งครรภ์เพียง 4 เดือน ขอให้ โอเวน วิลสัน ยอมรับว่าเป็นพ่อของลูก ทั้งคู่มีความสัมพันธ์แบบที่ไม่ค่อยเปิดเผยมากนัก รักๆ เลิกๆ คบหามานานกว่า 5 ปี

หลังจากเด็กน้อยลืมตาดูโลก ผลการตรวจ DNA ออกมายืนยันแล้วว่า โอเวน วิลสัน เป็นพ่อลูกกันจริงๆ ต่อมาทั้งสองฝ่ายมีข้อตกลงร่วมกัน โอเวน วิลสัน จ่ายค่าเลี้ยงดูเป็นเงินเดือนละ 25,000 ดอลลาร์ หรือประมาณ 759,000 บาท และยังจ่ายอีกก้อนหนึ่งให้ วารุณี จำนวน 70,000 ดอลลาร์ หรือประมาณ 2.1 ล้านบาท เป็นค่าทำคลอดและค่าชดเชยอื่นๆ ทั้งนี้ วารุณี ยังได้ยื่นฟ้องขอให้เธอเป็นผู้ดูแลลูกสาวเพียงคนเดียวเพื่อที่จะได้เป็นผู้ตัดสินใจในทุกเรื่องที่เกี่ยวข้องกับ น้องไลลา และมีข้อตกลงด้วยว่า ทั้งสองฝ่ายต้องไม่พูดถึงกันในทางเสียหาย

วารุณี เปิดเผยออกสื่อว่าเคยขอร้องให้ โอเวน วิลสัน มาเจอหน้า น้องไลลา สักครั้ง เพราะลูกน่ารักและหน้าเหมือนเขามาก ทั้งผมสีบลอนด์ ดวงตาสีฟ้า ที่สำคัญคือลูกต้องการพ่อ ยอมรับว่าเขาช่วยเหลือค่าเลี้ยงดูแต่ไม่เคยมาพบเจอลูกเลย ในขณะที่ โอเวน วิลสัน ให้ความดูแล ส่งเสียและไปมาหาสู่ลูกชายของเขากับอดีตภรรยาทั้ง 2 คนเป็นอย่างดี

แม่วารุณี – น้องไลลา

ตอนนี้ น้องไลลา อายุ 1 ขวบ 2 เดือนแล้ว หลังจากมีข่าวเปิดเผยรายละเอียดในคดี วารุณี ในฐานะซิงเกิ้ลมัม มีความเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวโพสต์ภาพน่าเอ็นดูของ น้องไลลา ซึ่งเธอบรรยายแคปชั่นเอาไว้ถึงการเฝ้าดูเด็กน้อยคนนี้เติบโตอย่างรวดเร็ว โดยมีผู้คนเข้าไปคอมเม้นท์ชื่นชมในความน่ารักของ น้องไลลา โดยเฉพาะแฟนๆ ชาวไทยที่รับทราบเรื่องราวทั้งหมดได้เข้าไปคอมเม้นท์ส่งกำลังใจให้เธอเช่นกัน

โพสต์ล่าสุดของ วารุณี
คอมเม้นท์ไอจี วารุณี
น้องไลลา
วารุณี วงศ์วิเรศ
วารุณี วงศ์วิเรศ
วารุณี วงศ์วิเรศ
โอเวน วิลสัน