TVXQ ชางมิน ชางมิน TVXQ ชางมิน แต่งงาน ดงบังชินกิ

ชางมิน TVXQ รวบรวมความกล้า! เขียนจดหมายแจ้งข่าวดีแต่งงาน

Home / Hollywood, ข่าวบันเทิง / ชางมิน TVXQ รวบรวมความกล้า! เขียนจดหมายแจ้งข่าวดีแต่งงาน

เซอร์ไพรส์แฟนๆ กับข่าวดีของศิลปินหนุ่มชื่อดัง ชางมิน TVXQ หรือ ดงบังชินกิ ที่ล่าสุดรวบรวมความกล้าเขียนจดหมายด้วยลายมือตัวเองออกมาประกาศข่าวดีให้แฟนๆ ได้ทราบว่า เขากำลังจะเข้าพิธีแต่งงานกับแฟนสาวนอกวงการ ตั้งใจเขียนจดหมายฉบับนี้ขึ้นมาเพื่อบอกทุกคนด้วยตัวเอง แฟนๆ อาจจะรู้สึกเสียใจกับข่าวนี้ที่เกิดขึ้นอย่างกะทันหัน แต่ส่วนตัวคิดว่าการบอกด้วยตัวเอง ไม่ได้ทราบข่าวจากคนอื่น เป็นสิ่งที่ถูกต้องที่สุดที่เขาควรทำ

ตลอดระยะเวลากว่า 17 ปีตั้งแต่เดบิวต์มาจนถึงตอนนี้ 30 กว่า ใช้เวลาเกือบครึ่งชีวิตในการเป็น TVXQ ขอบคุณทุกการสนับสนุนและความรักที่มอบให้ เขาและแฟนสาวมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันและตัดสินใจที่จะแต่งงานโดยจะจัดขึ้นในเดือนกันยายนนี้ ขอบคุณยุนโฮและต้นสังกัดที่ให้คำแนะนำและสนับสนุนเขาด้วย พร้อมให้คำสัญญาว่าจะทำทุกอย่างอย่างเต็มที่กับเส้นทางในอนาคตที่ต้องรับผิดชอบมากขึ้น ทั้งการเป็นหัวหน้าครอบครัวและการเป็นสมาชิก TVXQ เพื่อตอบแทนความรักและการสนับสนุนจากทุกคนเช่นเคย

ต่อมาต้นสังกัดอย่าง SM Entertainment ได้ยืนยันข่าวดีดังกล่าวว่าเป็นความจริง ชางมิน จะแต่งงานในวันที่ 5 กันยายนนี้แบบเป็นการส่วนตัว เนื่องจากเจ้าสาวเป็นคนนอกวงการ ฉะนั้นจึงไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดพิธีแต่งงานของทั้งคู่ออกมา ขอให้ทุกคนอวยพรกับชีวิตครอบครัวของเขา และสนับสนุนเขาต่อไป

ขอบคุณภาพจาก IG @ changmin88