น้องปีใหม่ สงกรานต์ เตชะณรงค์ แมท ภีรนีย์ แอฟ ทักษอร

แมท น้ำตาคลอ! ขอโทษพูดไม่คิด วอนแฟนละครหายโกรธ

Home / Hot Gossip / แมท น้ำตาคลอ! ขอโทษพูดไม่คิด วอนแฟนละครหายโกรธ

 

  นางเอก แมท ภีรนีย์ เปิดใจเสียงสั่น!! น้ำตาคลอเบ้า ขอบคุนสำหรับกำลังใจ ก่อนขอโทษสำหรับทุกคนที่ได้รับผลกระทบจากคำพูดของตน กรณีออกมาเปิดใจว่าคบกับทาง สงกรานต์ เตชะณรงค์ บอกเป็นคนพูดตรงและอาจผิดเวลาไปหน่อย วันนี้แค่อยากจะออกมาพูดความจริง ปรับความเข้าใจกับแฟนละคร ยันไม่ได้ทำผิดศีลธรรม ไม่ได้มีเจตนาทำร้ายใคร วอนแฟนละครลดความโกรธลง เหตุการณ์ครั้งนี้ตนได้เรียนรู้จากผลกระทบแล้ว เจ็บแล้วจำจะได้ไม่ทำอีก ดังนี้

  เผยจริงๆ ไม่อยากจะออกมาพูดเรื่องส่วนตัวอีกอย่างที่เคยบอก ที่ผ่านมาก็รู้สึกเหนื่อย ไม่ได้ไม่รู้สึกอะไร ต่อให้เราพูดหรือไม่พูดก็ส่งผลกระทบอยู่ดี แต่พอไม่พูดก็มีคนว่า รู้สึกอึดอัด ต้องขอบคุณคนที่ให้กำลังใจ ส่งกำลังใจพลังบวกมาสำหรับคนที่เข้าใจ ตนได้รับกำลังใจ รวมถึงคำติคำเตือนจากแฟนละคร คนที่เคยชื่นชอบตน สำหรับคนที่โมโหและอินกับเรื่องนี้ บอกมันละเอียดอ่อน ไม่สามารถอธิบายได้ ยืนยันไม่ได้มีเจตนาที่จะทำร้าย รับเป็นคนพูดร้าย ไม่ยอมคน ช่วงนั้นแค่อยากจะเถียงทุกคนว่ามันไม่จริงนะ แต่ได้เรียนรู้แล้วว่าผิดเวลา อย่างที่ผู้ใหญ่บอกน้ำเชี่ยวไม่ควรเอาเรือมาขวาง รับใจร้อนเกินไป รับในความผิดพลาดอยากให้ลงที่ตนคนเดียว เสียใจที่สุดเรื่องนี้ไม่ใช่ตนโดนด่า แต่เป็นเพราะทำให้คนรอบข้างเดือดร้อนได้รับผลจากการกระทำของตน ไม่อยากให้ด่าว่าใครเลย โดยเฉพาะแม่ของตน ครอบครัวสงกรานต์ แอฟ ทักษอร และที่สำคัญที่สุด น้องปีใหม่ บอกเรียนผูกต้องเรียนแก้

  ยกมือไหว้ขอโทษทุกคนที่ทำให้เกิดผลกระทบ บอกเห็นแล้วผลที่กระทบ แค่ต้องการป้องกันตัวเอง แค่อยากให้ทุกคนรู้ว่าเรื่องจริงไม่ใช่อย่างงั้น ไม่เคยมีเจตนาให้ทำให้ใครเจ็บช้ำ วันนี้คนต้องเข้าใจได้แล้ว ก็เหมือนที่คนคอมเม้นท์คนทำอะไรไว้ต้องได้รับกรรม บอกตนทำตามขั้นตอน ไม่ได้ผิดศีลธรรม แต่สิ่งที่ทำไปกระทบคนอื่น ทุกคนสำคัญกับตน พูดว่าแมทไม่รักคนดู ไม่รักแฟนละคร มันผิด ถ้าไม่มีพวกเค้าดูละครแล้วใครจะเห็นว่าตนตั้งใจแสดงแค่ไหน อยากบอกว่าความรู้สึกตอนนี้ไม่ได้โกรธแค้น อยากจะขอโทษจากใจและก็หวังว่า เหมือนแฟนละครเป็นพ่อแม่แล้วดุเด็กคนนึงที่กำลังทำผิดพลาดอยู่ มองว่าถ้าเค้าไม่ดุไม่ตักเตือน ไม่รวมถ้อยคำหยาบคายที่ด่าตามกระแส มองเหมือนเป็นญาติ พ่อแม่ ถ้าไม่รัก ไม่เอ็นดูคงไม่เตือน คงปล่อยให้ผิดให้พังอยู่เรื่อยๆ

  น้ำตาคลอดไม่ได้อัดอั้น เพียงแต่อยากให้เข้าใจ ที่ผ่านมาที่เกิดเรื่องราวที่ทำให้เรื่องมันแย่ เพราะแค่อยากให้พิสูจน์ตัวเองว่าทุกคนกำลังเข้าใจผิด ไม่ใช่เรื่องจริง แมทกับแฟนละครตอนนี้เหมือนตกเป็นเครื่องมือของสื่อ หรืออะไรต่างๆ ที่ห่างไกลความจริงเยอะมาก เรื่องอะไรบ้างจริงๆ ทุกคนทราบอยู่แล้ว วันนี้ไม่อยากพูดเยอะ เจตนาแรกอยากนิ่ง เงียบ แต่มันไม่จบ และรู้สึกว่ามันเกินไปแล้ว เลยต้องออกมาพูดอะไรบ้าง แต่มันผิดเวลา เรื่องอะไรก็แล้วแต่ไม่อยากชี้แจงแล้ว พูดไปก็ไม่เข้าใจกันอยู่ดี รอให้เวลาช่วยผสานความสัมพันธ์ดีกว่า ตอนนี้ถ้าพูดอะไรไปก็อาจจะมีทั้งดีและไม่ดี แต่เราไม่รู้ว่าอันไหนที่ดีที่สุด อันไหนที่จะดีมากกว่าที่เสีย วันนี้แค่อยากออกมาขอโทษแค่นั้นเอง หนักสุดรองจากเอ็นทรานซ์ ไม่ถึงกับออกวงการ ยังต้องทำงาน มีของที่ต้องผ่อนอยู่ คิดว่าจะต้องยังทำงานอยู่ ถ้าย้อนเวลาได้ ก็เป็นคนแบบนี้ ลองให้เรียนรู้แล้วรับกับผลกระทบดีแล้ว เจ็บแล้วจะได้จำถ้าไม่เกิดเรื่องนี้ก็คงคิดว่าจะพูดตรงแค่ไหนก็ได้

  ด้านสงกรานต์ให้กำลังใจตลอด เฉยๆ ไม่ได้กระทบความสัมพันธ์อะไร กระทบตนคนเดียว คิดว่าต้องทำอะไรเพื่อแก้ไขปรับปรุง จากที่พูดวันนี้ไม่ได้คาดหวังอะไร ไม่กล้า แต่อยากจะออกมาบอกว่าไม่ได้ต้องการจะต่อสู้กับแฟนละคร เพราะเป็นคนที่สนับสนุน เป็นคนที่เคยรักตน เคยมั่นใจในตัวตน อยากพิสูจน์ให้แฟนละครรับรู้ว่าพวกเค้ามีค่า ขอโทษทาง ไก่ วรายุฑ ถ้าเป็นผลกระทบจากตน แต่ถ้าได้ดูจะรู้ว่าละครถ่ายมาหลายปีแล้ว ที่ต้องตัดละครไป 9 ตอนทางช่องบอกไม่ใช่เป็นเพราะตน อย่าโทษคนรอบข้าง คนใกล้ชิด สนิท ผู้ใหญ่รู้เรื่องจริงตั้งแต่ต้นแล้วว่าอะไรเป็นมายังไง ยังไม่ได้คุยเรื่องนี้กับพี่ไก่

  ส่วนละครที่เล่นกับ ณเดชน์ คูกิมิยะ วอนให้ดู สนุกจริงๆ เสียใจที่คนบอกอยากให้เปลี่ยนนางเอก แต่เป็นเรื่องที่ยากมาก ถ้ามีเงินเยอะก็อยากจะเอาไปให้พี่หน่อง(ผู้จัดละครเรื่องนี้) แต่อย่าเปลี่ยนเลย สงสารตนเถอะ ถ้าลดความโกรธแค้นลงจะเข้าใจว่าสิ่งที่ตนพูดไม่ได้ตั้งใจที่จะทำร้ายใครจริงๆ มีโทรเข้าไปขอโทษทั้งทางช่อง ผู้ใหญ่ ผู้จัดฯ ไม่อยากให้เป็นประเด็น เข้าใจว่าคนกำลังโมโห ก็จะเป็นเรื่องไปหมด ไม่อยากพูดลงรายละเอียดที่จะทำให้เป็นประเด็นต่อเนื่องไปหมด ความสัมพันธ์กับสงกรานต์ปล่อยให้เป็นเรื่องของธรรมชาติ จากนี้ไม่ถึงกับจะต้องเปลี่ยนเป็นแมทคนใหม่ แต่รับรู้แล้วว่าสิ่งที่ถูกที่ควรน่าจะต้องเป็นยังไง คงจะไม่คิดแล้วพูดออกไปเลย ต่อจากนี้คงจะต้องไตร่ตรองมากกว่านี้ กรณีคนรอบตัวสงกรานต์ไม่ปลื้ม กดไลค์ข้อความที่ตำหนิตน บอกทางคุณพ่อของสงกรานต์ได้โทรมาหาตนและอธิบายให้เข้าใจดีแล้ว ส่วนน้องๆ ของสงกรานต์ที่อันฟอลโล่ไอจีให้ไปถามจากเจ้าตัวเอาเอง

แมท ภีรนีย์
แมท ภีรนีย์