ซาร่า เล็กจ์ เอ็ม สืบสกุล

ต่างก็เป็นแฟนคนแรก! ซาร่า – เอ็ม เล่า 15 ปีที่โตมาด้วยกันจนแต่งงาน

Home / Hot Gossip / ต่างก็เป็นแฟนคนแรก! ซาร่า – เอ็ม เล่า 15 ปีที่โตมาด้วยกันจนแต่งงาน

  บ่าว-สาวป้ายแดง ซาร่า เล็กจ์ และ เอ็ม สืบสกุล ควงกันมาเปิดใจที่ ห้องแกรนด์ เฮ้าส์ ปาร์ค นายเลิศ หลังเข้าพิธีแต่งงานแบบไทยกันไปแล้ววานนี้(25 ม.ค.) โดยวันนี้จะเป็นพิธีฉลองมงคลสมรส และก่อนจะเริ่มงานทั้งคู่ก็ได้เผยถึงความรู้สึกมาดังนี้ บอกเขินเพราะถือเป็นครั้งแรกในชีวิตที่ให้สัมภาษณ์คู่ในรอบ 15 ปีที่คบกัน เผยผ่านทุกอย่างมาด้วยกัน เรียนรู้ โตมาด้วยกัน ตัวเลขเหมือนเยอะแต่มีความรู้สึกว่าเร็วมาก ตื่นเต้นใช้คำว่าสามี-ภรรยา ไม่ชิน แต่มีความสุข เขิน บรรยากาศเมื่อวานมีความสุขมาก ไม่คิดว่าจะตื่นเต้นขนาดนี้ เน้นคนในครอบครัว เพื่อนสนิท เป็นคนที่เห็นเส้นทางความรักมาตลอด เข้าใจ ร้องไห้เยอะมาก เป็นน้ำตาที่มีความสุขมาก

  แพลนอนาคต มีการแพลนมาเรื่อยๆ อยู่แล้ว บ้านซื้อไว้ตั้งแต่ปีที่แล้ว ทำงาน ใช้ชีวิตปกติเหมือนเดิม จดทะเบียนสมรสวันที่ 9 ก.พ. เพราะเป็นวันที่เจอกันวันแรกเมื่อ 15 ปีที่แล้ว เจ้าบ่าวอยากมีลูกรอซาร่าพร้อม ด้านซาร่าขอเวลาตั้งตัวปีนึง คำมั่นสัญญา มีให้กำลังใจกันตลอด แนะนำสิ่งดีๆ กันเสมอ ไม่ว่าทะเลาะยังไงสุดท้ายผลลัพท์ก็อยากให้ดีขึ้น ทุกปัญหาเหมือนชาเลนจ์ที่รู้จักกัน เปิดใจทำความเข้าใจทุกปัญหา เรียนรู้ โตขึ้นกันเรื่อยๆ เลยทำให้สตรองขึ้นจนถึงทุกวันนี้

  ฮันนีมูนเที่ยวกันเรื่อยๆ อยู่แล้ว แต่พอจัดงานเสร็จก็อยากจะรีแล็กซ์ อาจจะไปทำงานก่อนแล้วไปด้วยกัน แหวนเพชรเจ้าสาวบอกเป็นไซส์ที่กำลังดี สินสอดก็เช่นกัน เอ็มภูมิใจชมเจ้าสาวเก่งมากเรื่องงาน ไม่มีเวดดิ้งแพลนเนอร์ ทำทุกอย่างด้วยตัวเอง มีความสุขในทุกช็อต เป็นงานที่เป็นตัวตนของสองคนจริงๆ โมเมนท์ที่จะจดจำ

  เอ็มเล่าช่วงที่เคยวอกแวก บอกเป็นเรื่องของการเสียใจและเรียนรู้กัน ในช่วงนั้นซาร่าอายุ 20-21 กว่าปี เอ็ม 24-25 ปี มีการเรียนรู้ ขึ้นอยู่กับว่าพร้อมแค่ไหน แล้วก็โตมาด้วยกัน สุดท้ายก็มาแต่งงานกัน ก่อนหน้าเอ็มถูกย้ายไปทำงานที่สิงคโปร์ แต่ย้ายกลับมาไทยแล้ว เนื่องจากต้องแพลนเรื่องแต่งงานกัน แต่ช่วงนั้นก็ไปๆ มาๆ ไม่ได้หายไปมาก ความห่างไกลไม่ได้ทำให้ความรักเปลี่ยนไป

  เอ็มขอบคุณซาร่า เปรยไม่เคยมีแฟนด้วยกันทั้งคู่ เป็นคนแรกของกันและกัน ขอบคุณที่เข้ามาทำให้ทั้งโลกของตัวเอง และซาร่า ทุกสิ่งทุกอย่างดีไปหมด ซาร่า(เขิน)บอกโตมาด้วยกัน โชคดีมากที่ได้เจอเอ็ม ได้ใช้ชีวิตที่เหลือ ได้เจอมนุษย์คนนี้ ขอบคุณที่ดูแลมาอย่างดีมากๆ มีหลายๆ อย่างที่พิสูจน์ให้เห็น

ซาร่า - เอ็ม แต่งงาน
ซาร่า – เอ็ม แต่งงาน