Gossipstar ข่าวดารา ข่าวบันเทิง คาสโนวี่ วิว วรรณรท

ไม่ขาดรัก..!? วิว วรรณรท ติดโผ คาสโนวี่! หนุ่มแน่นไม่แพ้งาน

Home / Hot Gossip / ไม่ขาดรัก..!? วิว วรรณรท ติดโผ คาสโนวี่! หนุ่มแน่นไม่แพ้งาน

          เรื่องงานละครแน่นเวอร์ไม่น้อยหน้าใคร สำหรับสาวสวย วิว วรรณรท เรื่องหัวใจกับหนุ่มๆ ก็เช่นกัน มีข่าวกับพระเอกในวงการหลายคนเหลือเกิน ปิ๊งกันจริงหรือแค่เม้าท์มอยชาวเราไม่รู้หรอก แต่มองผ่านๆ ก็ทำให้คุณเธอกลายหนึ่งนางเอกสาวในวงการที่ติดโผ ‘คาสโนวี่’ ไปซะงั้น ล่าสุดเปิดตัวคบหากับหนุ่มหล่อ เจษ เจษฎ์พิพัฒ ทำเอาหลายคนงงนิดหน่อย เพราะก่อนหน้านั้นเพิ่งมีข่าวกับ หน่อง ธนา แหม่…เสน่แรงแซงทางโค้งเพื่อนสาวแบบนี้ ไปไล่เรียงกันหน่อยก็แล้วกัน ว่าสาววิวนั้นมีข่าวกับหนุ่มหล่อคนไหนบ้าง

 

วิว วรรณรท
วิว วรรณรท

 

1. สน ยุกต์ : เคยมีข่าวกิ๊กกันตั้งแต่สมัยเข้าวงการใหม่ๆ สำหรับ สน ยุกต์ ปิ๊งกันจริงหรือเพราะเป็นคู่ขวัญคู่จิ้นก็ไม่รู้นะ เพราะครานั้นละครเรื่องแรกของทั้งคู่ทำเอาแฟนๆ ฟินพอตัว

สน ยุกต์
สน ยุกต์

 

2. ไมค์ พิรัชต์ : เป็นหนุ่มหล่อที่ตกเป็นข่าวกับสาววิวเช่นกัน สำหรับ ไมค์ พิรัชต์ แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็ปฏิเสธว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ ไม่ได้กิ๊กกั๊กหรือคบหา สถานะแค่เป็นเพื่อนกันเท่านั้นเอง

ไมค์ พิรัชต์
ไมค์ พิรัชต์

 

3. บี้ สุกฤษฎิ์ : เคยร่วมงานละครกัน และก็ไม่วายมีข่าวกิ๊กกันสำหรับ บี้ สุกฤษฎิ์ แต่ก็ดูเหมือนว่าจะเป็นเพียงแค่กระแสโปรโมทละครเท่านั้น กิ๊กอะไรไม่มี๊…ไม่มี

บี้ สุกฤษฎิ์
บี้ สุกฤษฎิ์

 

 

 

4. หมาก ปริญ : คนนี้สิเหมือนจะเป็นของจริง สำหรับ หมาก ปริญ ถึงขั้นมีภาพหลุดสุดสวีทออกมาให้เห็น แถมสาววิวเองก็ลั่นว่าหมากคือคนที่สนิทที่สุดในตอนนั้น แต่สุดท้ายไปต่อไม่ได้ ทั้งคู่เลิกคุยกันไปชนิดที่มีดราม่าให้เห็น

หมาก ปริญ
หมาก ปริญ

 

5. พุฒ พุฒิชัย : เคยเล่นละครด้วยกันจนหลายคนฟิน และหลายคนก็สงสัยเช่นกันว่าหนุ่ม พุฒ พุฒิชัย นั้นคบหากับสาววิวหรือเปล่า เพราะดูซี้กันเหลือเกิน แต่ก็นั่นแหละ ทำงานร่วมกันสนิทกันเป็นธรรมดา ไม่มีอะไรมากไปกว่านั้นเด้อค่ะเด้อ!

พุฒ พุฒิชัย
พุฒ พุฒิชัย

 

6. ณเดชน์ คูกิมิยะ : เป็นพระเอกหนุ่มที่สาววิวปลื้ม สำหรับ ณเดชน์ คูกิมิยะ ปลื้มจนได้เรื่องเพราะทำให้ทั้งคู่มีข่าวด้วยกัน แต่จุดนี้ผ่านได้! เพราะสาววิวบอกแค่ปลื้มไม่ได้คิดอะไร ส่วนหนุ่มณเดชน์มองสาววิวเป็นแค่พี่สาว ไม่คิดจีบนะจ๊ะๆ

ณเดชน์ คูกิมิยะ
ณเดชน์ คูกิมิยะ

 

 

7. หน่อง ธนา : ชัดเจนว่าคบหาแน่นอน สำหรับ หน่อง ธนา น้องชายของพระเอกสายเกรียน บอย ปกรณ์ มีภาพปาปารัซซี่สวีทให้เห็น อีกทั้งเจ้าตัวก็ไม่ได้ปฏิเสธถึงความสัมพันธ์ แต่ ณ ปัจจุบันจบแล้วจ้า ความหวานถึงทางตันเป็นที่เรียบร้อย

หน่อง ธนา
หน่อง ธนา

 

8. เจษ เจษฎ์พิพัฒ : ตัวจริงคนล่าสุดยกให้ เจษ เจษฎ์พิพัฒ ไปเลย ร่วมงานกันก็ปิ๊งกันทันที แต่กับสุดหล่อคนนี้มีดราม่านิดหน่อย เพราะแว่วว่าหนุ่มเจษคบสาววิวซ้อนกับแฟนเก่า จุดนี้จริงอ๊ะเปล่า คงต้องตามข่าวกันต่อไป

เจษ เจษฎ์พิพัฒ
เจษ เจษฎ์พิพัฒ