Gossipstar กอล์ฟ พิชญะ ขวัญ ศิริขวัญ ข่าวดารา ข่าวบันเทิง

เปิดวาร์ป ขวัญ แฟน!! กอล์ฟ พิชญะ ดีกรีอดีตนักร้อง

Home / Hot Gossip / เปิดวาร์ป ขวัญ แฟน!! กอล์ฟ พิชญะ ดีกรีอดีตนักร้อง

  คอนเฟิร์มว่าจิ้นไม่ขึ้น! นาจา สำหรับใครที่กำลังลุ้นฟีลเฟรนด์โซนระหว่าง กอล์ฟ พิชญะ กับสาว โฟร์ ศกลรัตน์ เพราะคู่นี้ต่างก็ไม่ว่างจ้ะ! ทางฝ่ายหญิงก็รู้ๆ กันดีว่ากำลังศึกษากับหนุ่ม ธามไท แพลงศิลป์ แต่ในส่วนของหนุ่มกอล์ฟนั้น?? ใช่จ้ะเจ้าตัวเผยที่งานการประกาศรางวัล “MThai Top Talk-About 2019” ณ ลานด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ว่าไม่โสดแล้ว!! มีสาวคุยเป็นคนนอกวงการ โดยช่วงหลังได้มีการโพสต์รูปและแท็กหาเธอคนนี้อยู่หลายครั้ง แถมชื่อ “ขวัญ” ซะด้วย โดยหนุ่มกอล์ฟเผยว่า

  ”งานตอนนี้ ก็มีซีรีส์ครับ ช่วงนี้หนักหน่อยจะเป็นยูทูป คือเราทำเบื้องหลังเองด้วย ต้องหาทีมโปรดักชั่นตัดต่อ และบางอย่าง บางตอน บางอีพี เราก็ต้องลงทำเองด้วย คือมีช่องเดี่ยวของตัวเอง ช่องกอล์ฟพิชญะ เพิ่งได้ซิลเวอร์บัทเทิลเป็นโล่ของยูทูปสีเงิน ก็รอเขาส่งมาที่บ้านตอนนี้ เหมือนเราปั่นจนยูทูปเราได้เกินหนึ่งแสน เขาไม่ได้บอกว่าหนึ่งแสนวิวถึงจะได้ แต่เขาเห็นว่าเราตั้งใจมีคลิปทุกอาทิตย์ มีเป็นบล็อก 360 องศาด้วย เขาคงเห็นว่ามันแปลกใหม่ดีก็เลยให้รางวัลเรา”

  ”บางทีกอล์ฟก็ตีว่าช่องยูทูปก็เป็นงานในวงการ คือเดี๋ยวนี้โลกมันเปลี่ยนไปแล้ว ทุกอย่างมันอยู่ในออนไลน์ กอล์ฟเป็นศิลปินอิสระ เราต้องมีบ้านเป็นฐานของเราอยู่ในออนไลน์ ต้องมีช่องกอล์ฟพิชญ์ช่องเดี่ยวของเรา เอ็มวี บล็อกของเรา หรือช่องกอล์ฟโฟร์ที่เป็นช่องตลกๆ สนุกๆ ต้องคิดคอนเท้นท์ตลอดเวลาก็เครียดนิดหนึ่ง สุดท้ายมันก็คือการทำอะไรออกมาจากตัวเรามากกว่า ชอบอะไรเราก็ทำแบบนั้น อย่างช่องกอล์ฟชอบอะไรก็ไปถ่ายเลย ส่วนช่องกอล์ฟโฟร์ทั้งสองคนอยากไปไหนก็มาคิดกัน โฟร์อาจจะเน้นคิดเรื่องว่าจะไปสถานที่ไหนๆ ส่วนกอล์ฟก็จะดูด้านโปรดักชั่นตัดต่อให้”

  ”จริงๆ เราเริ่มจากความสนุกสนานไม่ได้คิดอะไรเลย เราคิดแค่ว่าถ้าอีกหน่อยมีสปอนเซอร์ก็ดีถือเป็นผลพลอยได้ แต่ตอนนี้มันเริ่มใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ จนเราทำไม่ทันแล้ว เพราะเราไม่ได้จ้างคนมาประจำ เราก็พยายามเต็มที่ กับทุกครั้งที่มีพี่ๆ คอยดึงลูกค้าใจดีติดต่อเข้ามา เราก็พยายามหาคนมาตัดต่อให้ทัน บางอย่างเราก็ลงไปทำเอง”

  ”คนจิ้น ใช่ มันตลกมาก จะมีคนเขียนล่างเขียนมาว่าเคมีแบบเฟรนด์โซนมากเลยเหมือนอยากให้เป็นแฟนกัน(หัวเราะ) คือเราทำเทปคิวแอนด์เอออกมาตอบคำถามต่างๆ ไปแล้วว่าเราไม่สะดวก คือเราเป็นเพื่อนกันมานานมากประมาณ 5-6 ปีแล้ว การที่เป็นเพื่อนกันมันดีกว่า มันสนุกกว่าและเราไม่ได้คิดอะไรกับเพื่อนเราแบบนั้นเลย ผมมองโฟร์เหมือนเพื่อนผู้ชาย คนดูก็เลยอาจจะมองเห็นอะไรบางอย่าง คือเคมีมันไม่เหมือนใครเพราะเรามองเป็นเพื่อนกัน เพราะส่วนใหญ่ยูทูปเบอร์จะเป็นแฟนกัน คนรักกันแต่เราเป็นเพื่อน โฟร์เป็นเพื่อนผู้หญิงที่ดูเกรี้ยวกราดมาก ตบหัวกอล์ฟ โน่นนี่นั่น ซึ่งเราก็จะยอมๆๆๆ จะด่าก็ด่าไม่ทัน ไม่กล้าด่า ซึ่งทั้งหมดมันมาจากตัวตนเรา ทุกคนก็จะบอกว่าดูช่องเราเลยดูไม่แอ๊บ ดูเรียลๆ ไป อยากถ่ายอะไรก็ถ่ายเลย”

 ”โฟร์มีคนคุยอยู่ ไม่เกี่ยวเลย เพราะผมก็มีคนคุยอยู่ เขาเป็นคนนอกวงการ คือกอล์ฟไม่ได้ปิดนะ แต่ด้วยประสบการณ์กอล์ฟคิดว่า เราจะต้องมานั่งหวือหวาแบบว่าว้าว ด้วยเราโตขึ้นด้วยมั้ง เรารู้สึกว่าแบบนี้เราก็มีความสุข เราไม่ได้มาหวือหวาหรือมาโชว์ แต่ไม่ถึงกับไม่โพสต์รูป กอล์ฟก็ลงรูปปกติเลย”

  ”กอล์ฟมองว่าเราไม่จำเป็นต้องมานั่งพูดมาก หรือต้องมาเปิดตัวใคร มันเป็นคนคุยกัน เป็นความรัก ไม่เกี่ยวกับผลประโยชน์อะไร เขาก็เข้าใจ เพราะกอล์ฟเคยบอกเขาเหมือนกันว่าถ้ามันออกข่าวไปเมื่อไหร่ ก็ไม่รู้ว่าจะต้องเจออะไรบ้าง นู่นนี่นั่น ก็ไม่อยากให้เขาเครียดด้วย เขาก็ไม่ได้อึดอัดอะไร ดูเขาเฉยๆ มาก กังวลเรื่องโฟร์ ไม่เลย เขายังช่วยดูเทปที่กอล์ฟตัดเลย เขาดูเขาก็ขำ กับแฟนผม โฟร์ก็เคยเจอ ก็เป็นเพื่อนกัน” กอล์ฟ กล่าว

 สำหรับ ขวัญ ศิริขวัญ แฟนสาวของหนุ่ม กอล์ฟ พิชญะ เธอคนนี้จะว่าไปเคยวนเวียนอยู่ในวงการบันเทิงเหมือนกัน ซึ่งเธอเป็นอดีตเกิร์ลกรุ๊ป วง Shuu ค่าย Cho Music และมาฉายเดี่ยวกับซิงเกิ้ล “ไม่ห่างแต่ไม่เห็น (Invisible)” กับค่ายเยส! มิวสิก ในเครืออาร์เอสฯ เมื่อปีพ.ศ. 2559 หรือ 3 ปีก่อนนี่เองจ้า เชื่อว่ามีหลายคนยังจำเธอกันได้แน่นอน

ขอบคุณ ภาพเพิ่มเติมจากไอจี kwann_shuufanclub และยูทูป

 

กอล์ฟ พิชญะ
กอล์ฟ พิชญะ

 

 

ขวัญ ศิริขวัญ
ขวัญ ศิริขวัญ

 

 

 

วง Shuu
วง Shuu