ข่าวดารา ข่าวบันเทิง ดาว พิมพ์ทอง พอร์ช ดาว พอร์ช ศรัณย์

ดาว ขออย่ามองออกตัวแรง! แค่คนอวดแฟน..อยากให้เกียรติ พอร์ช

Home / Hot Gossip / ดาว ขออย่ามองออกตัวแรง! แค่คนอวดแฟน..อยากให้เกียรติ พอร์ช

        ตั้งแต่เปิดตัวทำเอาคนโสดตายเกลื่อนกลาด!! สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม พอร์ช ศรัณย์ และนักแสดงสาว ดาว พิมพ์ทอง ที่ขยันอวดความหวานรัวๆ ตั้งแต่เปิดตัวจนหลายคนยกฉายา “คนอวดแฟน” ให้เลยทีเดียว ล่าสุดมีโอกาสเจอ สาวดาว ในงานเปิดตัวแฟล็กชิพสโตร์ La Boutique เลยได้อัปเดตให้ฟังว่า เพิ่งไปเที่ยวเกาะสมุยด้วยกันมา กับภาพฮอตฉ่าในชุดว่ายน้ำของเธอนั้น หนุ่มพอร์ช ไม่ได้ห้าม แต่มีดุบ้าง เพราะอยากให้ทุกอย่างเป็นไปตามสมควร ชุดว่ายน้ำก็ห้ามทูพีซหรือไม่ให้โป๊เกินไป ก่อนโพสต์รูปลงโซเชียลก็ต้องส่งให้ดูก่อน สาวดาว มองว่าเป็นเรื่องปกติของผู้ชายทุกคนที่ค่อนข้างห่วงเรื่องนี้เป็นพิเศษ ส่วนตัวเธอเองก็มีลิมิต ขอค่อยๆ ไต่เต้าระดับความเซ็กซี่ไปตามวัยดีกว่า ทุกวันนี้ที่เป็นอยู่ก็ถือว่าพองามแล้ว

    

       ดาว พิมพ์ทอง ยอมรับเป็นคู่รักหวานเบรกแตก แค่อยากใช้ชีวิต อยากลงรูปคู่เหมือนคนปกติทั่วไป เพราะไม่ได้มีแฟนมานานแล้ว ถ้าใครจะมองว่าเป็นคนอวดแฟนก็ไม่ติดขัดอะไร เพราะก่อนหน้านี้ไม่เคยลงรูปคู่แฟนในไอจีมาก่อน ยืนยันว่าไม่ใช่การออกตัวแรง แต่เป็นการให้เกียรติแฟนมากกว่า การคบกัน ลงรูปคู่กันเป็นเรื่องปกติ แต่ถ้าคนจะมองว่าเป็นช่วงโปรโมชั่นของความรักอย่างนั้นก็ได้ ซึ่งเธอก็อยากจะให้เป็นแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ แต่ถ้าวันข้างหน้าโปรโมชั่นหมดก็มองว่ามันเป็นสัจธรรมอย่างหนึ่งที่ไม่มีอะไรแน่นอน

    

       สำหรับสถานการณ์ที่ก่อนหน้านี้ถูกกระแสแอนตี้นั้น สาวดาว มั่นใจว่าไม่มีแฟนคลับของ หนุ่มพอร์ช แอนตี้เธอ และเท่าที่เจอก็น่ารักกับเธอด้วยซ้ำ แต่คนที่แอนตี้น่าจะเป็นนักเลงคีย์บอร์ดมากกว่า ซึ่งไม่ได้เกี่ยวอะไรกับเขาเลย ดังนั้นขอปล่อยผ่านช่างมัน ไม่ไปใส่ใจ ให้ความสำคัญกับคนที่รักเราทั้งสองคนดีกว่า

    

    

   

ดาว พิมพ์ทอง
ดาว พิมพ์ทอง

 

ดาว พิมพ์ทอง
ดาว พิมพ์ทอง

 

ดาว พิมพ์ทอง
ดาว พิมพ์ทอง

   

   

เซ็กซี่แบบมีลิมิต เพราะแฟนหวง
เซ็กซี่แบบมีลิมิต เพราะแฟนหวง

 

ทริปหวานของเรา
ทริปหวานของเรา

 

พอร์ช-ดาว
พอร์ช-ดาว

 

พอร์ช-ดาว
พอร์ช-ดาว