ชมพู่ ก่อนบ่าย ชมพู่ ธัณย์สิตา บอย วัชรพงศ์

ชมพู่ ก่อนบ่าย เจอคำถามกวนใจแซะรูปพรีเวดดิ้ง ก่อนเข้าพิธีแต่งงานพรุ่งนี้!!

Home / Hot Gossip / ชมพู่ ก่อนบ่าย เจอคำถามกวนใจแซะรูปพรีเวดดิ้ง ก่อนเข้าพิธีแต่งงานพรุ่งนี้!!

       กำลังจะออกเรือน มีสามีอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับนักแสดงตลกสาว ชมพู่ ธัณย์สิตา หรือ ชมพู่ ก่อนบ่าย เตรียมตัวจูงมือหวานใจหนุ่มรุ่นน้อง บอย วัชรพงศ์ ที่คบหาดูใจกันมา 4 ปีกว่า เข้าพิธีแต่งงานตามฤกษ์งามยามดีในวันพรุ่งนี้ (30 มีนาคม 2562) ที่ผ่านมาทั้งคู่ทยอยปล่อยภาพพรีเวดดิ้งหวานรัวๆ ลงอินสตาแกรมส่วนตัว แต่งงานทั้งทีก็เลยถ่ายหลายแบบ หลายสไตล์ เก็บเอาไว้ดูเป็นคอลเลคชั่น

   

       ใกล้จะได้เปลี่ยนสถานะจากคำว่าแฟนเป็นสามีภรรยา ชมพู่ – บอย ก็เลยตื่นเต้นเป็นพิเศษ ว่าที่เจ้าสาวคนสวยขอส่งท้ายด้วยการโพสต์ภาพพรีเวดดิ้งคอลเลคชั่นแซ่บเบาๆ โชว์เนินอก ส่วนเจ้าบ่าวก็ถอดเสื้ออวดรอยสักเท่ๆ บรรดาเพื่อนๆ และแฟนคลับต่างเข้ามาคอมเม้นท์แสดงความยินดีและตื่นเต้นตามไปด้วย แต่มีคอมเม้นท์หนึ่งกลับทิ้งคำถามไม่รื่นหูเอาไว้ว่า “ถ่ายงี้เพื่อไร” โดย สาวชมพู่ ตอบกลับด้วยความสุภาพไปว่า “เป็นอีกมุมเก็บไว้ดู ถ้าไม่ชอบขออภัยนะคะ”

    

        ก่อนจะมีความสุขในวันพรุ่งนี้ ดั๊นมาเจอคำถามกวนใจจนได้ ซึ่งแฟนๆ เข้ามาคอมเม้นท์แนะนำว่าอย่าไปใส่ใจเกรียนคีย์บอร์ดเหล่านี้ที่ชอบสร้างความวุ่นวายตามคอมเม้นท์ไอจีดาราในแง่ลบ เอาเป็นว่าคืนนี้พักผ่อนให้เต็มอิ่ม เตรียมตัวสำหรับวันสำคัญ ทีมข่าว gossipstar.mthai.com จะนำภาพบรรยากาศงานแต่ง ชมพู่ ก่อนบ่าย – บอย วัชรพงศ์ มาอัปเดตให้ทุกคนได้ชมและร่วมแสดงความยินดีไปพร้อมๆ กันจ้าา

    

ขอบคุณภาพจาก IG @chompoo_konbai, innocentzatan

    

     

    

ไอจี ชมพู่ ก่อนบ่าย
ไอจี ชมพู่ ก่อนบ่าย

 

ไอจี บอย แฟนชมพู่
ไอจี บอย แฟนชมพู่

 

เจ้าบ่าวเจ้าสาว
เจ้าบ่าวเจ้าสาว

   

   

นับถอยหลังเข้าพิธีแต่งงาน
นับถอยหลังเข้าพิธีแต่งงาน

 

พรีเวดดิ้ง ชมพู่ - บอย
พรีเวดดิ้ง ชมพู่ – บอย

 

สวยหล่อ
สวยหล่อ

 

ชมพู่ - บอย แต่งงาน
ชมพู่ – บอย แต่งงาน