ชมพู่ ก่อนบ่าย ชมพู่ ธัณย์สิตา บอย วัชรพงศ์

เจ้าบ่าวเสียน้ำตาลูกผู้ชาย! ชมพู่ ก่อนบ่าย ขอบคุณพิสูจน์ตัวเองโต้ครหาไปกันไม่รอด!

Home / Hot Gossip / เจ้าบ่าวเสียน้ำตาลูกผู้ชาย! ชมพู่ ก่อนบ่าย ขอบคุณพิสูจน์ตัวเองโต้ครหาไปกันไม่รอด!

 

 

     เจ้าสาวป้ายแดง ชมพู่ ธัณย์สิตา หรือ ชมพู่ ก่อนบ่าย ควงแขนเจ้าบ่าวหนุ่มรุ่นน้อง บอย วัชรพงศ์ เปิดใจครั้งแรกหลังจากเข้าพิธีแต่งงานไปอย่างเรียบง่ายอบอุ่นเมื่อช่วงเช้าวันนี้ (30 มีนาคม 2562) โดย สาวชมพู่ เล่าให้ฟังว่าเจ้าบ่าวของเธอปล่อยโฮร้องไห้ก่อนด้วยความตื้นตันใจ โดยเฉพาะช่วงกราบผู้ใหญ่ฟังคำอวยพรจาก เป็ด เชิญยิ้ม ลุงของเจ้าบ่าวที่มาเป็นประธานในพิธี ด้วยความเป็นลุงกับหลานชายที่ไม่ค่อยแสดงความรักกัน พอได้พูดความในใจก็ทำเอาเสียน้ำตาลูกผู้ชายเลยทีเดียว สาเหตุที่ช่วงเช้าไม่มีขบวนแห่ขันหมาก เนื่องจากระยะเวลาที่จำกัด เกรงใจแขกผู้ใหญ่ที่มาเยอะ เลยจำเป็นต้องลดทอนบางขั้นตอนออกไป แต่ไม่ว่ายังไงก็เป็นวันดีๆ ที่อิ่มเอมมีความสุขที่สุด

   

       ชมพู่ ก่อนบ่าย เล่าต่อว่าทั้งคู่รู้จักกันมานานกว่า 10 ปี และคบหาดูใจกันมา 4 ปี กว่าจะมีวันนี้ก็ผ่านอุปสรรคมากมายนับไม่ถ้วน เห็นข้อดีของการทะเลาะกันอย่างหนึ่งคือ หลังจากทะเลาะทำให้ได้คุยกัน ต่างคนต่างได้พูดในสิ่งที่ต้องการ ช่วยกันปรับเปลี่ยนแก้ไข พยายามจนถึงวันนี้ทุกอย่างแฮปปี้ลงตัวแล้ว สาวชมพู่ ชมเจ้าบ่าวคนนี้ดูแลเอาใจใส่ดีมาก เวลาเหนื่อยท้อก็คอยเป็นกำลังใจอยู่ข้างๆ เสมอ และยังเป็นคู่คิดคู่สร้าง นำเอาความรู้เรื่องการตลาดที่เรียนมาช่วยวางแผนธุรกิจ สร้างรายได้วางรากฐานครอบครัวให้ชัดเจนมากขึ้น ยืนยันว่าทั้งคู่รักกันด้วยความบริสุทธิ์ใจ ขอบคุณ หนุ่มบอย ที่พิสูจน์ตัวเองผ่านคำครหาต่างๆ ว่า “คู่นี้ไปไม่รอดหรอก” สุดท้ายทำให้เธอมีความสุขจริงๆ ในการใช้ชีวิตด้วยกัน

    

       ด้านเจ้าบ่าวอย่าง บอย วัชรพงศ์ เผยว่าประทับใจ สาวชมพู่ เป็นคนรักครอบครัว เป็นเสาหลักของบ้าน ดูแลเป็นห่วงครอบครัวมากกว่าตัวเองเสมอ และเชื่อว่าจะดูแลครอบครัวของเราได้เป็นอย่างดีเหมือนกัน วันนี้เราสร้างครอบครัวด้วยกันแล้ว ยึดมั่นถือมั่นอนาคตของครอบครัวเป็นหลัก สิ่งที่อยากบอกกับเจ้าสาวคือ ดีใจที่ได้ สาวชมพู่ มาเป็นคู่ชีวิต ไม่เคยสัญญาว่าจะดูแลให้ดีที่สุด แต่จะทำให้เห็นด้วยความรัก เพราะเชื่อว่าคำสัญญาก็แค่คำพูด ยังไงการกระทำย่อมสำคัญกว่าอยู่แล้ว

    

        สำหรับแพลนทายาท หนุ่มบอย – สาวชมพู่ เผยความตั้งใจว่าตอนแรกอยากมีเลยทันทีหลังจากแต่งงาน แต่ตอนนี้เริ่มลังเลเพราะกำลังสร้างบ้านหลังใหม่กันอยู่ อาจจะต้องรอให้บ้านสร้างเสร็จก่อน แต่สุดท้ายก็คงต้องปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ ถ้าลูกจะมาตอนไหนก็โอเคทั้งนั้น

       

     

    

บอย วัชรพงศ์ - ชมพู่ ก่อนบ่าย แถลงแต่งงาน
บอย วัชรพงศ์ – ชมพู่ ก่อนบ่าย แถลงแต่งงาน

 

ขอบคุณเค้าที่เป็นเจ้าบ่าวในวันนี้
ขอบคุณเค้าที่เป็นเจ้าบ่าวในวันนี้

 

คู่ชีวิต
คู่ชีวิต

   

   

เจ้าสาวสายฮา
เจ้าสาวสายฮา

 

โชว์หวานกันหน่อย
โชว์หวานกันหน่อย

 

ชมพู่ ก่อนบ่าย เจ้าสาวคนสวย
ชมพู่ ก่อนบ่าย เจ้าสาวคนสวย