นาตาลี เจียรวนนท์ ฟลุ๊ค เกริกพล

นาตาลี ประทับใจมายโอปป้า ฟลุค ให้ขี่หลังกลางห้าง เผยสาเหตุเดินไม่ได้?

Home / Hot Gossip / นาตาลี ประทับใจมายโอปป้า ฟลุค ให้ขี่หลังกลางห้าง เผยสาเหตุเดินไม่ได้?

        เป็นอีกหนึ่งคู่รักมาราธอนของวงการบันเทิงที่คบหาดูใจกันมานานเกือบ 10 ปี สำหรับ ฟลุค เกริกพล และ นาตาลี เจียรวนนท์ คนรอบข้างรวมถึงแฟนๆ หลายคนอยากจะเห็นข่าวดีของคู่นี้สักที โดนจ่อไมค์ถามกี่ครั้งก็ยังไร้แพลนแต่งอยู่ร่ำไป แถมฝ่ายชายยังพูดชัดเจนด้วยว่าปีนี้ยังไม่มีข่าวดีแน่นอน เพราะทั้งคู่ยังมีงานที่ต้องทำจนถึงสิ้นปี ให้ไปลุ้นข่าวดีกันอีกทีปีหน้าเลย ช่วงนี้ก็ได้แต่อวดภาพหวานๆ กับชีวิตดี๊ดีให้คนโสดอิจฉาตาร้อนไปพลางๆ

   

       ล่าสุด นาตาลี เกิดอุบัติเหตุเล็บเท้าหลุด เดินไม่ได้ในทริปมาเก๊า หนุ่มฟลุค ดูแลอย่างดี ให้ขี่หลังเดินกลางห้างดังอย่างกับพระเอกนางเอกในซีรีส์เกาหลีไม่มีผิด งานนี้ สาวลี ประทับใจสุดๆ ยกให้เป็นมายโอปป้า โพสต์บอกเล่าเรื่องราวเอาไว้ว่า “โอปป้า #เจ็บขานี่ก็ดีเหมือนกันนะ #เล็บหลุดมาทั้งอันยังยิ้มได้ #myoppa #ทุกอย่างที่เกิดขึ้นแล้วดีเสมอ #happy #me”

   

      นอกจากภาพหวานๆ ของทั้งคู่แล้ว ยังตามมาด้วยคลิปเหตุการณ์พร้อมแคปชั่นว่า “หลายคนส่งมาถามว่าแบกนานมั้ย #ก็จะนานกว่าในคลิปหน่อยหน่อย #สงสารโอปป้าเลยบอกให้โอปป้าปล่อยลง #ขอบคุณพี่แบงค์ที่แอบถ่ายคลิปไว้ค่าและขอบคุณน้องเฟื่องสำหรับรูปก่อนหน้า #thankyoumyoppa #ในวันที่เท้าเจ็บ #memory” ถึงจะเจ็บตัวแต่ก็เป็นเรื่องราวดีๆ ที่ สาวลี ประทับใจ หนุ่มฟลุค สุดๆ เลยล่ะ!!

     

ขอบคุณภาพจาก IG @lee_natalie, fluke777

      

     

 

    

ไอจี นาตาลี เจียรวนนท์
ไอจี นาตาลี เจียรวนนท์

 

อย่างกับพระเอกนางเอกในซีรีส์เกาหลี
อย่างกับพระเอกนางเอกในซีรีส์เกาหลี

 

ลี - ฟลุค - น้องอชิ
ลี – ฟลุค – น้องอชิ

     

      

ฟลุค - นาตาลี
ฟลุค – นาตาลี

 

ฟลุค - นาตาลี
ฟลุค – นาตาลี

 

ฟลุค - นาตาลี
ฟลุค – นาตาลี