ละคร กรงกรรม เจมส์ จิรายุ เด่นคุณ งามเนตร

รุ่นใหญ่ขโมยซีน! ป้อ ปริญญ์ – จิ๋ม กุณกนิช แอคติ้งได้ใจคนดู เจมส์จิ – เด่นคุณ กราบฝีมือ

Home / Hot Gossip / รุ่นใหญ่ขโมยซีน! ป้อ ปริญญ์ – จิ๋ม กุณกนิช แอคติ้งได้ใจคนดู เจมส์จิ – เด่นคุณ กราบฝีมือ

  เรียกว่ากำลังเข้มข้นสุดๆ ไปเลยคู้นน สำหรับละครเรื่อง กรงกรรม ละครที่ให้แง่คิด และเป็นการรวมตัวนักแสดงหลายๆ รุ่นได้โชว์ฝีมือ ซึ่งถ้าพูดถึงรุ่นใหญ่นอกจากจะมีนักร้อง ใหม่ เจริญปุระ ที่กลับมาเล่นละครอีกครั้งหลังจากหายไปนาน ก็ยังมีอีก 2 นักแสดงที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือตัวละคร ยายกุ่น ที่รับบทโดย จิ๋ม กุณกนิช คุ้มครอง แม่ของ ก้าน เล่นโดย เด่นคุณ งามเนตร และ เตี่ยหลักเซ้ง แห่งบ้านแบ้ ที่แสดงโดย ป้อ ปริญญ์ วิกรานต์ ผู้สนิทสนมกับ อาซา ลูกชายคนที่ 3 ซึ่งเล่นโดย เจมส์ จิรายุ ที่ต้องบอกเลยว่าเรื่องฝีมือนั้นแสดงได้สมจริงสมจังทุกฉากไปเลยเจ้าค่า โดยเฉพาะฉากเมื่อคืนที่ผ่านมาที่ถือว่าเป็นจุดพีคของตัวละคร เพราะทางฝั่งของ แม่กุ่น แม่ของก้านที่ป่วยอมโรคตัวเหลือง หน้าซีด ปากสั่นมานานจนสุดท้ายก็ตาย ซึ่งนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง จิ๋ม กุณกนิช ก็ถ่ายทอดออกมาได้สุดยอดมากๆ กับฉากนอนตายตัวแข็ง ตาไม่หลับอยู่ในโรงพยาบาล ทำเอาคนดูน้ำตาคลอไปตามๆ กัน

  ส่วนทางด้าน เตี่ยหลักเซ้ง แห่งบ้านแบ้ ผู้ใจดี ที่มีแต่คำสอนให้ลูกๆ ตัวละครตัวนี้เมื่อคืนก็พีคเช่นกัน เพราะเดินทางมาถึงที่ว่าป่วยหนักไอเป็นเลือด จน อาซา (เจมส์จิ) แบกขึ้นหลังไปโรงพยาบาล ถึงรู้ว่าจริงๆ แล้วเตี่ยหลักเซ้งเป็นโรคมะเร็งปอดระยะสุดท้าย ซึงถ้าใครที่ติดตามดูมาตั้งแต่ต้นก็จะเห็นถึงฝีมือการแสดงของ ป้อ ปริญญ์ ที่เล่นได้สุดยอดเช่นกันทั้งการไอที่ยังกับเหมือนป่วยจริงๆ หน้าซีด โอ้ยยยๆ ชั้นครูตัวจริงเสียงเลยล่ะ จนทั้งสองนักแสดงรุ่นน้อง หรือจะเรียกว่ารุ่นลูกก็ยังได้อย่างหนุ่ม เจมส์ จิรายุ ก็ได้โพสต์ภาพฉากแบกเตียขึ้นหลัง พร้อมกับบรรยายแคปชั่นว่า “เตี่ย คือ คนที่มีคำสอนดีๆให้ลูกเสมอ #กรงกรรม ส่วนทางหนุ่ม เด่นคุณ งามเนตร ก็เข้ามาคอมเม้นท์ในรูปของ แม่กุ่น ว่า “ไม่มีพี่จิ๋มผมคงลำบาก” แหม่! เห็นฝีมือของทั้งสองแล้วก็ปรบมือให้รัวๆ เจ้าค่า

  Did you know: ในชีวิตจริงนั้นที่แท้แล้ว 2 นักแสดง จิ๋ม กุณกนิช คุ้มครอง และ ป้อ ปริญญ์ วิกรานต์ คือสามี-ภรรยา กันจริงๆ และทั้งคู่เป็นนักเรียนการแสดงรุ่นแรกๆ ของช่อง 3 โดยเขาพบรักกันในขณะที่ถ่ายทำเรื่อง พิพากษา และจากเรืองนี้เองทำให้ จิ๋ม กุณกนิช ได้รับรางวัลเมขลา สาขานักแสดงนำหญิง และเป็นรางวัลเมขลาตัวแรก เพราะมีการจัดขึ้นเป็นครั้งแรก จากสหพันธ์บันเทิง ส่วนทางด้าน ป้อ ปริญญ์ ก็เป็นนักแสดง/นายแบบ เชื้อสายไทย-จีน ที่มีผลงานมามากมาย

ขอบคุณรูปภาพจากIG: jirayu_jj, @denkhun_ngamnet, @actart_gen, @poo_poly

เจมส์ จิรายุ (อาซา) และเตี่ย (ป้อ ปริญญ์) ของเค้า
เจมส์ จิรายุ (อาซา) และเตี่ย (ป้อ ปริญญ์) 

 

 

เจมส์ จิรายุ โพสต์ไอจี
เจมส์ จิรายุ โพสต์ไอจี

 

เจมส์ จิรายุ โพสต์ไอจี
เจมส์ จิรายุ โพสต์ไอจี

 

 จิ๋ม กุณกนิช ในละคร กรงกรรม

 

จิ๋ม กุณกนิช
จิ๋ม กุณกนิช

 

 

จิ๋ม กุณกนิช
จิ๋ม กุณกนิช

 

ก้าน (เด่นคุณ) และ แม่กุ่น (จิ๋ม กุณกนิช)
ก้าน (เด่นคุณ) และ แม่กุ่น (จิ๋ม กุณกนิช)

 

ก้าน (เด่นคุณ) และ แม่กุ่น (จิ๋ม กุณกนิช)
ก้าน (เด่นคุณ) และ แม่กุ่น (จิ๋ม กุณกนิช)