น้องมีก้า น้องมีญ่า ป๊อก ภัสสรกรณ์ มาร์กี้ ป๊อก มาร์กี้ ราศรี

เหมือนเกิ๊น มาร์กี้ – ป๊อก เผยวินาทีได้เห็นหน้าลูกแฝดครั้งแรก! รับเห่อยกบ้าน!

Home / Hot Gossip / เหมือนเกิ๊น มาร์กี้ – ป๊อก เผยวินาทีได้เห็นหน้าลูกแฝดครั้งแรก! รับเห่อยกบ้าน!

  ขึ้นแท่นคุณพ่อและคุณแม่ป้ายแดง สำหรับนางเอก มาร์กี้ ราศรี กับ ป๊อก ภัสสรกรณ์ ล่าสุดควงกันออกมาเปิดใจหลังผ่าคลอดลูกแฝด ที่โรงพยาบาลบีเอ็นเอช (BNH) สาทร โดยสาวมาร์กี้น้ำตาไหลเลยครับในวินาทีแรกที่ได้ยินเสียงลูก ด้านหนุ่มป๊อกเผยตกใจเห็น น้องมีก้า ลูกชายครั้งแรก! เพราะหน้าเหมือนตนมากๆ บอกได้เชื้อสายจีนเยอะ ส่วน น้องมีญ่า ลูกสาวมาทางฝรั่ง ผมดก แข็งแรงมากทั้งคู่ไม่ต้องเข้าตู้อบ มาร์กี้ลุกขึ้นเดินวันนี้วันแรก น้ำนมโอเค คลอดก่อนกำหนดนิดนึงเพราะขาบวมเสี่ยงครรภ์เป็นพิษ ให้นมลูกครั้งแรกงงๆ มีพยาบาลคอยช่วย ออกจากรพ.วันจันทร์ ป๊อกบอกห่วงเรื่องความดันมาร์กี้อย่างเดียวตอนนี้

  การเลี้ยงน้อง ไปดูวิธีอาบน้ำมาเมื่อเช้า ขั้นตอนเยอะ ดีเทลเยอะ แต่น่าจะโอเค กลัวจะทำแรงไปคอยังไม่แข็ง มาร์กี้บอกตอนแรกป๊อกจะไม่ยอมอุ้มลูกเพราะกลัว ป๊อกบอกพอได้อุ้มแล้วก็มีความสุข กลัวว่าแรงของตนจะทำลูกแรงไป ลูกยังไม่แข็งแรง กลัวไปหมดเลย พอกลบบ้านต้องจ้างพี่เลี้ยงช่วยแน่นอน

  ด้านคุณปู่ดีใจมาก บอกฟัดแรงมาก รับขวัญหลานให้เงินเป็นต้นทุน สั่งห้ามใช้(หัวเราะ) ส่วนคุณแม่มาร์กี้อยู่ด้วยทุกวันไม่ยอมกลับบ้านจะอยู่กับหลาน ปรึกษาเรื่องเลี้ยงหลานกับแม่บอกสมัยต่างกัน ถามจากพยาบาลเอาด้วย เห่อทุกคน ปู่ย่า ตายาย ป๊อกบอกแทบไม่ได้นอน เรื่องหุ้นให้หลานยังไม่รู้ ส่วนจำนวนเงินในซองขอไม่ระบุตัวเลข

  ชื่อจริงยังรอคุณย่าตั้งให้อยู่ คุณย่ารับขวัญรวมกับคุณปู่ แพลนเลี้ยงลูกแบบสบายๆ มีความสุขในแบบเรา ไม่เครียด กดดันเกินที่จะเป็น ง่ายๆ ใช้ชีวิตยังไงก็เป็นแบบเดิม เชื่อเด็กปรับตัวได้ มาร์กี้ยังตอบไม่ได้ว่าจะพักงานนานแค่ไหน แต่งานจบในวันไม่น่าจะมีปัญหา แต่งานยาวคงต้องรออีกสักนิดนึง รายละเอียดดังนี้

  มาร์กี้ “ความรู้สึกในวันนี้ นอนน้อยดีค่ะ ทุกอย่างเพิ่งจะผ่านไปแค่ไม่กี่ชั่วโมงเอง ถามว่าวินาทีแรกรู้สึกยังไง”

  ป๊อก “ผมขอพูดแทนเขาละกันนะครับ เพราะความดันเขายังไม่นิ่ง เอ่อ…สำหรับกี้ก็น้ำตาไหลเลยครับในวินาทีแรกที่ได้ยินเสียงลูก ส่วนตัวผมเองก็หลายอารมณ์เลย มันมีทั้งความกลัว คือกลัวเลือด แต่ก็ตื่นเต้น ดีใจ ตกใจ และก็ตกใจหน้าลูกชายเหมือนกันเพราะว่าหน้าคล้ายผมมาก สงสัยได้เชื้อจีนเยอะ ส่วนลูกสาวก็น่าจะได้เชื้อฝรั่งมาหน่อย”

  ป๊อก “สุขภาพของน้องๆ แข็งแรงมากครับ ไม่ต้องเข้าตู้อบ แต่ว่าผมจะเป็นห่วงคุณแม่มากกว่า”

  มาร์กี้ “สุขภาพของกี้ก็คือมีความดันสูงค่ะ อย่างวันนี้ก็เพิ่งจะลุกขึ้นเดินวันแรก(ยิ้ม) ซึ่งพยาบาลกับคุณแม่ก็แนะนำว่าอย่าพยายามแอคทีฟตัวเองมากในช่วงนี้”

  มาร์กี้ “ความรู้สึกตอนให้นมครั้งแรกก็ เอ่อ…เก้ๆ กังๆ นะคะ งงนิดหนึ่ง แต่ก็ต้องขอบคุณพี่ๆ พยาบาลเหมือนกันที่คอยช่วย เมื่อเช้านี้ก็เพิ่งจะได้ไปดูวิธีอาบน้ำมาด้วย”

  ป๊อก “ผมก็แอบกังวลนิดหนึ่งเรื่องการอุ้มการอาบน้ำ กลัวคอเขา เพราะคอเขายังไม่แข็ง แต่พอได้อุ้มแล้วก็มีความสุข แค่กลัวนิดหนึ่ง กลัวว่าจะทำเขาแรงเกินไป มีความกลัวเยอะมาก แต่พอกลับบ้านแล้วคงต้องช่วยกันให้ได้ เพราะมีเราแค่สองคน ถึงแม้จะมีพี่เลี้ยงคอยช่วย”

  ป๊อก “คุณปู่คุณย่ามาเยี่ยม คุณปู่คุณย่าดีใจมาก ฟัดหลานแรงมากจนผมต้องบอกว่าเบาๆ หน่อย(ยิ้ม)”

  ป๊อก “รับขวัญหลานหลายคนก็ค่อนข้างโฟกัส ของรับขวัญหลานจริงๆ ก็เป็นธรรมเนียมของคุณพ่ออยู่แล้ว เพื่อเก็บไว้เป็นต้นทุนของเด็กๆ และก็บอกเราสองคนไว้ด้วยว่า ห้ามใช้นะ นี่คือของหลาน(หัวเราะ)”

  มาร์กี้ “ตอนนี้ทุกคนเห่อหมดเลยค่ะ ปู่ย่าตายาย เพื่อนๆ เห่อกันหมดเลย ส่วนคนที่เห่อสุดก็คือคุณพ่อเขา ตื่น 6 โมงเช้าไปดูหน้าลูกทุกวันเลย”

  ป๊อก “มีข่าวเรื่องหุ้นว่าคุณปู่จะให้หุ้นหลานๆ ต้องไปถามคุณปู่ดูครับ เพราะปกติคุณพ่อก็จะมีให้ลูกเป็นปกติอยู่แล้ว แต่จะมีโบนัสให้หลานไหมอันนี้ผมก็ไม่รู้ ส่วนตัวเลขในซองรับขวัญหลานก็เป็นตัวเลขที่โอเคครับ พ่อแม่ยิ้มได้อยู่(ยิ้ม) ก็อย่างที่บอกมันเป็นธรรมเนียมของท่านมาตั้งแต่มีลูกมีหลานคนแรกแล้ว”

  ป๊อก “ชื่อของแฝด ผมชอบผวนคำมาก ผวนไปผวนมา เอาขื่อนี้ไหม มีก้า ความหมายมันดีด้วย ของขวัญจากสวรรค์ ก็เป็นอะไรที่ดูดี ส่วนมีญ่าก็อยากให้ใกล้เคียงกัน”

  กี้ “ที่จริงเป็นขื่อสเปน มันจะออกเสียงยาก”

  ป๊อก “ผสม อ.อ่าง ย.ยักษ์ ชื่อจริง ยังรออยู่เลย คุณย่าน่าจะถนัดเรื่องนี้”

  ป๊อก “ตั้งใจจะเลี้ยงลูกกันยังไง เราก็เลี้ยงแบบปกติๆ สบายๆ และมีความสุขในแบบของเรา ไม่เครียดไม่กดดันและทำมันในแบบที่มันควรจะเป็นก็พอ”

  มาร์กี้ “งานในวงการบันเทิง เรื่องงานของกี้ตอนนี้ก็คงยังตอบไม่ได้ เพราะกี้ก็ไม่เคยมีประสบการณ์ และก็ไม่รู้ด้วยว่าต้องพักฟื้นนานแค่ไหน คือถ้าเป็นงานสั้นๆ จบภายใน 1 วันก็คงได้ แต่ถ้าเป็นงานยาวๆ ที่ต้องใช้เวลานานๆ ก็คงต้องขอพักไว้ก่อน”

มาร์กี้ - ป๊อก แถลงคลอดลูกแฝด
มาร์กี้ – ป๊อก แถลงคลอดลูกแฝด

 

มาร์กี้ - ป๊อก
มาร์กี้ – ป๊อก

 

มาร์กี้ - ป๊อก และลูกแฝด
มาร์กี้ – ป๊อก และลูกแฝด