ป๊อก ภัสสรกรณ์ มาร์กี้ ราศรี หนุ่ม ศรราม หนูเล็ก ก่อนบ่าย อุ้ม ลักขณา เจมส์ เรืองศักดิ์ เนม ปราการ เวฟ สาริน

เทศกาลคลอดลูก 7 คู่รักคนบันเทิง กลายเป็นพ่อแม่มือใหม่

Home / Hot Gossip / เทศกาลคลอดลูก 7 คู่รักคนบันเทิง กลายเป็นพ่อแม่มือใหม่

          เป็นช่วงเวลาที่น่าปลื้มปริ่มจริงๆ เมื่อเหล่าคนบันเทิงทยอยให้กำเนิดทายาทกันเป็นว่าเล่น จากคู่รักหวานแหววกลายเป็น พ่อเม่มือใหม่ ช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมาและย้อนไปราวๆ หนึ่งเดือนมีถึง 7 คู่รักที่ได้เริ่มต้นทำหน้าที่พ่อและแม่ เห็นหนูน้อยตัวเล็กๆ ลืมตาดูโลกก็อดปลื้มปริ่มแทนพวกเขาและเธอไม่ได้ เอ้า! มีใครบ้างที่ให้กำเนิดทายาทราวกับเป็นเทศกาลแบบนี้ ตามไปไล่เรียงกันเลย 

 

1. หนูเล็ก ก่อนบ่ายฯ : ให้กำเนิดลูกชายคนแรกอย่าง น้องวิน ไปเมื่อวันที่ 9 มี.ค. 2562 สำหรับสาวสวยรวยอารมณ์ขันอย่าง หนูเล็ก ภัทรวดี หรือ หนูเล็ก ก่อนบ่ายฯ งานนี้ทั้งตัวเธอและสามีนอกวงการอย่าง เอก เอกวุฒิ แฮปปี้กันถ้วนหน้า

หนูเล็ก ก่อนบ่าย - น้องวิน - เอก เอกวุฒิ
หนูเล็ก ก่อนบ่าย – น้องวิน – เอก เอกวุฒิ

 

น้องวิน - หนูเล็ก ก่อนบ่ายฯ
น้องวิน – หนูเล็ก ก่อนบ่ายฯ

 

2. มาร์กี้ ราศรี : รอคอยกันมานานสำหรับฝาแฝดทายาทหมื่นล้าน ลูกสาวลูกชายของ มาร์กี้ ราศรี และ ป๊อก ภัสสรกรณ์ ได้รับความเอ็นดูตั้งแต่อยู่ในท้อง พอลืมตาดูโลกเมื่อวันที่ 4 เม.ย. 2562 ปุ๊บ น้องมีก้า – น้องมีญ่า ก็กลายเป็นขวัญใจของ พี่ ป้า น้า อา ปั๊บ!

มาร์กี้ ราศรี น้องมีญ่า - น้องมีก้า
มาร์กี้ ราศรี น้องมีญ่า – น้องมีก้า

 

ป๊อก ภัสสรกรณ์ - มาร์กี้ ราศรี - น้องมีญ่า - น้องมีก้า
ป๊อก ภัสสรกรณ์ – มาร์กี้ ราศรี – น้องมีญ่า – น้องมีก้า

 

3. อุ้ม ลักขณา : เตรียมตั้งชื่อน่ารักๆ ว่า น้องดิสนีย์ ไว้รอท่านานแล้ว สำหรับลูกสาวคนแรกของ อุ้ม ลักขณา กับสามี บอล กฤษณะ ฤกษ์งามยามดีวันที่ 8 เม.ย. 2562 ว่าที่คุณแม่ตื่นเต้นสุดเพราะมีโอกาสได้คลอดลูกเองโดยวิธีธรรมชาติ เป็นประสบการณ์ที่ประทับใจไม่รู้ลืมเลยจริงๆ

บอล กฤษณะ - น้องดิสนีย์ - อุ้ม ลักขณา
บอล กฤษณะ – น้องดิสนีย์ – อุ้ม ลักขณา

 

อุ้ม ลักขณา - น้องดิสนีย์
อุ้ม ลักขณา – น้องดิสนีย์

 

 

4. ติ๊ก กนิษฐรินทร์ : วันเดียวมีทายาทคนบันเทิงลืมตาดูโลกถึง 2 คน เมื่อสาว ติ๊ก กนิษฐรินทร์ ภรรยาของ หนุ่ม ศรราม ก็ได้ให้กำเนิด น้องวีจิ ตาม น้องดิสนีย์ ของแม่อุ้มมาติดๆ แม้คุณพ่อจะไม่ได้อยู่ในห้องคลอดและได้เห็นวินาทีแรกที่ลูกสาวลืมตาเพราะติดงานต่างประเทศ แต่เมื่อได้เจอกันปุ๊บ ติดลูกหนึบหนับเลยทีเดียว

ติ๊ก กนิษฐรินทร์ - น้องวีจิ
ติ๊ก กนิษฐรินทร์ – น้องวีจิ

 

น้องวีจิ - หนุ่ม ศรราม
น้องวีจิ – หนุ่ม ศรราม

 

หนุ่ม ศรราม - น้องวีจิ
หนุ่ม ศรราม – น้องวีจิ

 

5. บุ้ง สะธี : เป็นอีกหนึ่งหนูน้อยทายาทหมื่นล้านที่ลืมตาดูโลกแล้วในวันที่ 1 เม.ย. 2562 สำหรับ น้องบุญ ลูกชายคนแรกของ บุ้ง สะธี ทายาทตึกใบหยก ศรีภรรยาของนักแสดงหนุ่ม เวฟ สาริน แม้บุคลิกจะดูห้าวๆ แมนๆ แต่ความเป็นแม่ของสาวบุ้งเต็มเปี่ยมนะจะบอกให้ 

บุ้ง สะธี - น้องบุญ - เวฟ สาริน
บุ้ง สะธี – น้องบุญ – เวฟ สาริน

 

บุ้ง สะธี - น้องบุญ
บุ้ง สะธี – น้องบุญ

 

 

6. ก้อย นัชชา : เคยผิดหวังกับการแท้งลูกคนแรกมาแล้ว สำหรับ ก้อย นัชชา ภรรยาของ เจมส์ เรืองศักดิ์ แต่ล่าสุดแฮปปี้เวอร์เมื่อได้คลอดลูกสาวอย่าง น้องเมดา ได้อย่างปลอดภัยไปเมื่อวันที่ 29 มี.ค. 2562 งานนี้หนุ่มเจมส์ร่าเริงสุดชีวิตกับบทบาทหน้าที่ใหม่ คุณพ่อป้ายแดง

ก้อย นัชชา - น้องเมดา - เจมส์ เรืองศักดิ์
ก้อย นัชชา – น้องเมดา – เจมส์ เรืองศักดิ์

 

7. ป้อ สารชา : เป็นนักร้องรูปหล่อที่ใครๆ ต่างก็นึกภาพความเป็นพ่อไม่ออก แต่เมื่อภรรยาคนสวยอย่าง ป้อ สารชา ให้กำเนิดลูกสาวคนแรกอย่าง น้องเรน แฟนคลับก็ได้เห็นความเป็นพ่อที่เห่อลูกมากๆ ของ เนม ปราการ นักร้องนำวง เก็ตสึโนว่า แบบเต็มตา ไอหยะ! มีลูกแล้วดูอบอุ่นสุดๆ ไปเลย 

เนม ปราการ - ป้อ สารชา
เนม ปราการ – ป้อ สารชา – น้องเรน

 

เนม ปราการ
เนม ปราการ – น้องเรน 

 

 

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก IG : @jamesruangsak @pohsarasha @nameraiva @pokmindset @bungbaiyoke @nulek_gaga @margie_rasri @lukkanaaum @sornram_theappitak @mama_veeji