คิมเบอร์ลี่ เจ็ท ณัฐพงศ์

คิมเบอร์ลี่ ดีใจ! หวนรับงานละครของผู้จัด เจ็ท ณัฐพงศ์ แฟนเก่า

Home / Hot Gossip / คิมเบอร์ลี่ ดีใจ! หวนรับงานละครของผู้จัด เจ็ท ณัฐพงศ์ แฟนเก่า

    

        ช่วงที่ผ่านมาตะลอนออนทัวร์เที่ยวทั้งต่างจังหวัดและต่างประเทศเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาว คิมเบอร์ลี่ ก่อนหน้านี้ร่วมทริปญี่ปุ่นกับครอบครัวหวานใจหนุ่ม หมาก ปริญ ก่อนจะต่อด้วยทริปบ้านเกิดของฝ่ายชายในช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา รดน้ำดำหัวฝากตัวเป็นลูกสะใภ้กับคุณพ่อคุณแม่เรียบร้อยแล้ว ล่าสุดมีโอกาสเจอ สาวคิม มาร่วมงาน MILLENNIALS CHOICE 2019 เลยเล่าบรรยากาศให้ฟังว่า เป็นทริปที่สนุกสนานและอบอุ่นมาก ถือเป็นช่วงเวลาที่ได้พักผ่อนยาวๆ

   

        ส่วนประเด็นที่แต่งหน้าลุคเดียวกับ ลิซ่า BLACKPINK บอกเป็นการแต่งหน้าเล่นขำๆ ตามเทรนด์ที่กำลังมา ฟีดแบกค่อนข้างดี แต่จะให้เหมือน 100% คงไม่ได้ เพราะโครงหน้าก็แตกต่างกันแล้ว ชื่นชม สาวลิซ่า เป็นผู้นำเทรนด์ เก่ง น่ารัก ส่วนที่บางกระแสเหน็บเธอว่า แต่งหน้าพอได้แต่หุ่นไม่เหมือนนั้น สาวคิม ขำๆ เพราะรูปที่ออกมาไม่ได้เห็นหุ่นซะหน่อย ไม่ได้ตั้งใจจะเปรียบเทียบ แค่โทนการแต่งหน้าโทนเดียวกันเท่านั้น

    

       และสำหรับผลงานละครเรื่องใหม่ที่คอนเฟิร์มแล้วนั่นคือเรื่อง สองเสน่หา ของผู้จัด เจ็ท ณัฐพงศ์ อดีตคนรัก บอกไม่กังวลที่ก่อนหน้านี้วางตัวไว้เป็น เบลล่า ราณี แต่สุดท้ายเปลี่ยนตัวเป็นเธอที่มารับบทนี้แทน สาวคิม พูดเลยว่าตัวเองเป็นมืออาชีพมากพอที่จะแยกแยะได้อยู่แล้ว ดีใจที่ได้กลับมาเจอพี่เจ็ทอีกครั้ง ได้กลับมาร่วมงานกับบ้านตัวเองที่เคยทำงานกันมาตั้งแต่เรื่องแรก

    

        สำหรับละครเรื่องนี้ คิมเบอร์ลี่ เปิดเผยว่าช่องไม่ได้บังคับ แต่เธอเลือกที่จะเล่นเอง เพราะรู้สึกว่าการรับบทฝาแฝดเป็นอะไรที่ท้าทายฝีมือมาก ที่ผ่านมาเล่นมาหลายบทบาทหลายสไตล์แล้ว ยกเว้นบทแบบนี้ที่ยังไม่เคยเล่น พร้อมยอมรับว่า หนุ่มเจ็ท เป็นคนบอกว่าอยากให้เธอเล่น แต่ไม่ได้บอกมาตรงๆ เป็นการบอกผ่านผู้จัดการส่วนตัวอีกที และพอทราบว่าเรื่องนี้เล่นประกบคู่กับพระเอกหนุ่ม เจมส์ มาร์ ก็รู้สึกสบายใจ ดีใจที่ได้ร่วมงานกับเพื่อนอีกครั้ง คาดว่าจะเริ่มเปิดกล้องต้นเดือนพฤษภาคมนี้

     

      

    

คิมเบอร์ลี่
คิมเบอร์ลี่

 

คิมเบอร์ลี่
คิมเบอร์ลี่

 

คิมเบอร์ลี่
คิมเบอร์ลี่

   

    

คิมเบอร์ลี่ แต่งหน้าลุค ลิซ่า
คิมเบอร์ลี่ แต่งหน้าลุค ลิซ่า

 

ไอจีเจ็ท
ไอจีเจ็ท

 

ฟิตติ้งแล้ว
ฟิตติ้งแล้ว

 

เจ็ท ณัฐพงศ์
เจ็ท ณัฐพงศ์