มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

พร้อมยิ่งกว่าพร้อม! เจนี่ งดรับละครยาว เคลียร์ข่าวลือท้องแล้ว?

Home / Hot Gossip / พร้อมยิ่งกว่าพร้อม! เจนี่ งดรับละครยาว เคลียร์ข่าวลือท้องแล้ว?

 

        ห่างหายจากหน้าจอและงานอีเว้นท์ไปนาน แต่แฟนๆ ก็ยังได้เห็นภาพหวานๆ ของนางเอกสาว เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ที่สวีทกับสามีหนุ่มหุ่นแซ่บ มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ในอินสตาแกรมส่วนตัวอยู่บ่อยๆ ถึงจะแต่งงานกันมานานหลายเดือนแล้วแต่ดีกรีความหวานก็ยังไม่ลดน้อยลงสักนิด และยังตัวติดหนึบกันยิ่งกว่าเดิมซะอีก แถมมีข่าวลือออกมาด้วยว่าสาวเจ้ากำลังตั้งท้องลูกคนแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว!?

    

       ล่าสุดมีโอกาสเจอ สาวเจนี่ มาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัว Samsung QLED 8K เลยได้เคลียร์ข่าวลือที่แฟนๆ แอบลุ้นตามว่ายังไม่มีข่าวดี ถ้ามีเมื่อไหร่จะรีบบอกแน่นอน ยอมรับว่าคนถามเยอะจนรู้สึกกดดัน ส่วนตัวอยากมีมาก พร้อมยิ่งกว่าพร้อมเพราะละครแรงเงา 2 ก็ปิดกล้องไปแล้ว ตัวเธอเป็นคนรักเด็ก ชอบเล่นกับหลานๆ มีประสบการณ์เลี้ยงหลานมาบ้าง ถ้ามีเองคงมีความสุขที่สุด

   

       สาวเจนี่ เผยต่อว่า ตอนนี้งดรับงานละครยาว หลังจากถ่ายทำเรื่องแรงเงา 2 มาเป็นเวลา 2 ปี ขอมีเวลาพักผ่อนดูแลตัวเองเพื่อเตรียมตัวที่จะมีทายาท ไม่อยากรับงานแล้วครึ่งๆ กลางๆ ต้องห่วงต้องรับผิดชอบงาน ซึ่งควงคู่สามีไปตรวจสุขภาพกันมาเรียบร้อยแล้ว เพราะตั้งใจจะมีลูกภายในปีนี้ ตอนนี้ก็เหลือแค่รอลุ้น ปล่อยให้ทุกอย่างเป็นไปตามธรรมชาติ ตามโชคชะตาฟ้ากำหนด ส่วนที่หลายคนแซวว่าช่วงนี้จัดทริปเที่ยวต่างประเทศบ่อยเพื่อเปลี่ยนบรรยากาศปั๊มลูกหรือเปล่านั้น เจ้าตัวบอกจุดประสงค์หลักคืออยากเที่ยวกันเฉยๆ แต่ก็ทำให้รู้สึกว่าเราได้เปลี่ยนบรรยากาศไปด้วย

       

     

    

เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร
เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร

 

เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร
เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร

     

   

เจนี่ - มิกกี้
เจนี่ – มิกกี้

 

เจนี่ - มิกกี้
เจนี่ – มิกกี้

 

เจนี่ - มิกกี้
เจนี่ – มิกกี้

 

เจนี่ - มิกกี้
เจนี่ – มิกกี้