กันต์ กันตถาวร พลอย อัยดา

ลุ้นภารกิจปั๊มลูก กันต์ โชว์ภาพอัลตร้าซาวด์ พลอย เพื่อนดาราแห่ยินดี..เก้อ!?

Home / Hot Gossip / ลุ้นภารกิจปั๊มลูก กันต์ โชว์ภาพอัลตร้าซาวด์ พลอย เพื่อนดาราแห่ยินดี..เก้อ!?

        ประกาศชัดตั้งแต่เข้าพิธีแต่งงานเมื่อวันที่ 8 ธันวาคม 2561 ปีที่แล้วว่า พร้อมเดินหน้าปั๊มทายาททันที สำหรับคู่ของนักแสดงและพิธีกรหนุ่ม กันต์ กันตถาวร และภรรยาสาว พลอย อัยดา ซึ่งทั้งคู่ได้ควงกันไปตรวจร่างกายปรึกษาคุณหมออย่างจริงจังแล้ว ผลออกมาว่าสุขภาพแข็งแรงดีทั้งคู่ ยีนส์ไม่มีปัญหาอะไร ล่าสุด หนุ่มกันต์ – สาวพลอย พร้อมใจกันเช็คอินโรงพยาบาล แถมโพสต์โชว์ภาพอัลตร้าซาวด์ผ่านไอจีส่วนตัว บรรยายแคปชั่นเอาไว้ว่า อะไรยังไงให้รอดูในคลิปรายการ กันต์เอง ทางช่อง Youtube

    

        งานนี้บรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการที่ยังไม่ได้ดูคลิปรายการ เข้ามาคอมเม้นท์กรี๊ดกร๊าดแสดงความยินดีกันยกใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น หญิง รฐา , ดีเจพุฒ พุฒิชัย , ดีเจต้นหอม ศกุนตลา , แอริน ยุกตะทัต , นิวเคลียร์ หรรษา , ตั๊ก บริบูรณ์ , อุ้ม ลักขณา , เทย่า โรเจอร์ , เป๊ก เปรมณัช , เอมมี่ มรกต , แมน การิน และคนอื่นๆ อีกมากมายด้วยความดีใจที่จะได้มีหลานเพิ่มอีกคน

    

       สุดท้าย หนุ่มกันต์ – สาวพลอย เฉลยผ่านรายการ กันต์เอง “EP.37 – กันต์จะมีลูก part2” ว่า ยังไม่ได้ท้อง!! เป็นแค่ภาพอัลตร้าซาวด์ตรวจมดลูกรังไข่ของ สาวพลอย เท่านั้น หลังจากนี้รอวันไข่ตกแล้วเริ่มภารกิจปั๊มลูกทันที เอ้าาาา..แสดงว่าที่เพื่อนๆ คอมเม้นท์มาทั้งหมดคือ ยินดีเก้อ! เอาเป็นว่ามาส่งกำลังใจให้ หนุ่มกันต์ – สาวพลอย กันดีกว่า อีกไม่นานทุกคนคงจะได้แสดงความยินดีของจริง ตอนนี้มารอลุ้นไปพร้อมๆ กัน ขอให้สมหวังมีเจ้าตัวเล็กเร็วๆ นะจ๊ะ

    

ขอบคุณภาพจาก IG @kankantathavorn, ploiiyada

      

      

     

ไอจี กันต์ กันตถาวร
ไอจี กันต์ กันตถาวร

 

ไอจี พลอย อัยดา
ไอจี พลอย อัยดา

 

กันต์ - พลอย
กันต์ – พลอย

    

       

กันต์ - พลอย
กันต์ – พลอย

 

กันต์ - พลอย
กันต์ – พลอย

 

กันต์ - พลอย
กันต์ – พลอย

 

กันต์ - พลอย
กันต์ – พลอย

 

กันต์ - พลอย
กันต์ – พลอย