คานส์2019 ชมพู่ อารยา มิน พีชญา ศรีริต้า เจนเซ่น

ส่อง 5 สุ่ม คอสตูมสาวไทย! เวอร์วังอลังการ พรมแดงคานส์ 2019

Home / Hot Gossip / ส่อง 5 สุ่ม คอสตูมสาวไทย! เวอร์วังอลังการ พรมแดงคานส์ 2019

          ต้องบอกว่าไม่ธรรมดา อื้อหือ ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ สำหรับคอสตูมแต่ละชุดของซุปตาร์สาวไทย ที่สวมใส่เฉิดฉายบนพรมแดงเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ครั้งที่ 72 (2019 Cannes Film Festival) เรียกว่าเวอร์วังอลังงานการสุ่ม เพราะแต่ละชุดที่พวกเธอสวมใส่สวยจัดใหญ่ทั้งนั้น เริ่มกันที่วันแรกกับตัวแม่อย่าง ชมพู่ อารยา จัดชุดหรูจากแบรนด์ Ralph & Russo Couture ผ้าทูลอัดพลีทสีม่วงไล่เฉดแต่งเลเยอร์ 3 ชั้น ด้านในแต่งคริสตัล แลดูฟูฟ่องพองเป็นสุ่ม สวยชนิดไม่เผื่อแผ่ใครเลย!

          วันต่อมาเพื่อนนางเอกอย่าง ศรีริต้า เจนเซ่น ก็เฉิดฉายด้วยชุดหรูสีแดงแจ่มจรัสจากแบรนด์ Michael Cinco ชุดของเพื่อนชมพู่ว่าอลังแล้วนะ แต่ความพองของริต้าแจ่มกว่าไปอีก และในวันที่ 2 ของริต้าก็ยังคงเล่นใหญ่ด้วยเดรสกระโปรงอัดพลีทฟูฟ่องไล่เฉดสีม่วงลาเวนเดอร์ ส่งเธอเป็นเจ้าหญิงแสนหวานบนพรมแดงเมืองคานส์ในปีนี้ไปโดยปริยาย

          ส่วนเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา ครั้งแรกของน้องน้อย มิน พีชญา ก็ไม่ทำแฟนๆ ผิดหวัง สวมราตรีสุดหรูจากแบรนด์ Ali Karoui Haute Couture Luxury Couture Brand เดินสวยๆ บนพรมแดงระดับโลก ความสุ่ม ความพอง ความฟู่ฟ่องของชุดสะดุดสายตาคนทั่วโลก สวยเพอร์เฟกต์ไม่น้อยหน้าพี่ๆ ด้านตัวแม่อย่างชมพู่ก็ปิดงานวันสุดท้ายของเธอด้วยชุดสวยสีแดงเพลิงจากแบรนด์ Jean Paul Gaultier Spring/Summer 2019 Couture Collection เดรสผ้าทูลล์ซีทรูเสริมโครงไหล่ ช่วงล่างยังคงคอนเซปท์กระโปรงยาวกรุยกรายฟู่ฟ่องพองลมเหมือนเดิม

          ว้าว! จะเรียกว่าเป็นไทยสไตล์ก็คงได้อยู่เพราะแต่ละชุดธรรมดาไม่เป็น เน้นแต่ความอลังการ! จุดนี้ยอมใจและยกนิ้วให้พวกเธอทุกคน เพราะจะอลังการงานสร้างหรือจะเรียบหรูดูแพง ก็สวยแหล่มแจ่มว้าวทุกชุดทุกนางจ้า อิอิ 

 

ชมพู่ อารยา พรมแดงคานส์ 2019
ชมพู่ อารยา พรมแดงคานส์ 2019

 

ศรีริต้า เจนเซ่น เดินพรมแดง คานส์ 2019
ศรีริต้า เจนเซ่น เดินพรมแดง คานส์ 2019

 

ศรีริต้า เจนเซ่น
ศรีริต้า เจนเซ่น

 

 

มิน พีชญา พรมแดงคานส์ 2019
มิน พีชญา พรมแดงคานส์ 2019

 

ชมพู่ อารยา พรมแดงคานส์ 2019
ชมพู่ อารยา พรมแดงคานส์ 2019