ศรีริต้า เจนเซ่น เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา

QUINN เผย 3 คีย์ลุค รับฤดูกาลสปริง – ซัมเมอร์ 2024 สะท้อนแรงบันดาลใจมาจากงานศิลปะและการท่องเที่ยว

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / QUINN เผย 3 คีย์ลุค รับฤดูกาลสปริง – ซัมเมอร์ 2024 สะท้อนแรงบันดาลใจมาจากงานศิลปะและการท่องเที่ยว

QUINN (ควินน์) แบรนด์เสื้อผ้าและเครื่องประดับที่สะท้อนตัวตนของผู้หญิงยุคใหม่ที่แสดงออกถึงภาพลักษณ์อันทรงพลัง เหนือกาลเวลาและกล้าที่จะแตกต่าง แนะไอเดียครีเอทลุคด้วยจากคอลเลกชั่นล่าสุด สปริง – ซัมเมอร์ 2024 ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากงานศิลปะและการท่องเที่ยว ที่ถูกถ่ายทอดลงบนคอลเลกชั่นใหม่ที่ให้ทั้งความ Classy และ Effortless แต่ในขณะเดียวกันก็ไม่ลืมเพิ่มความสนุกลงไป ด้วยแอคเซสเซอรี่ที่เล่นกันกับเชป ฟอร์ม พร้อมลูกเล่นที่แปลกตากว่าทุกครั้ง

ภายในงานเปิดตัว QUINN สปริง – ซัมเมอร์ 2024 ได้รับเกียรติจากเซเลบริตี้คนดัง ได้แก่ ศรีริต้า เจนเซ่น, เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา และ มิ้น-ภัทรศยา ยงรัตนมงคล มาร่วมงานโดยมี ดวง โปษยานนท์ Fashion Expert ร่วมกับ ข้าวโพด-มัญชุมาศ นำเบญจพล Head Designer ของแบรนด์ QUINN บอกเล่าเรื่องราวของคอลเลกชั่นนี้ และแชร์ไอเดียการมิกซ์แอนด์แมตช์ให้สาวๆ ได้สนุกกับการแต่งตัวมากยิ่งขึ้น

เริ่มที่ลุคแรกจากสปริงคอลเลกชั่น ที่ยกให้เดรสสายเดี่ยวแมตทีเรียลผ้านิตเป็นเทรนด์ประจำซีซั่น พร้อมกับการใช้คู่สีผสมผสานอย่างสีแดง Red Wine และสีฟ้า Sea Foam ตกแต่งระบายพู่ด้านข้าง จินตนาการถึงสาวสวยที่ไปเวเคชั่นริมชายหาดฝรั่งเศส จบลุคนี้ด้วยรองเท้าสานและกระเป๋าหนังสีแดง Red Wine ในโทนสีเดียวกัน บงบอกถึงรสนิยมและไลฟ์สไตล์อันสุนทรีย์

อีกหนึ่งลุคที่ถือว่าเป็นคีย์ไฮไลท์ และได้รับแรงบันดาลใจมาจากศิลปะแบบ Surrealism มิกซ์แมทช์เสื้อสไตล์ซาฟารี ที่ซ้อนกิมมิคตรงคอปก สามารถสวมได้ทั้งแบบเปิดคอโชว์ปก Napoleon Collar อันเป็นเอกลักษณ์ หรือลองกลัดกระดุมอีกสักเม็ด ก็จะกลายเป็นเสื้อแขนกุดกึ่งคอปีน ที่ให้ลุคเท่ห์แบบสาวซาฟารี แมทช์กับกระโปรงพลีท และเพิ่มลูกเล่นให้กับลุคนี้ด้วยกระเป๋าที่ได้รับแรงบันดาลมาจากศิลปะแนว Surrealism กระเป๋าถือรูปทรงครัวซองในโทนสีเหลือง Gouda Cheese ให้ลุคที่ไม่จำเจแบบสาวโมเดิร์นยุคใหม่

และปิดท้ายด้วยลุคที่น่าสนใจอย่างการใช้เดรสผ้าคอตตอนสีดำที่มีดีเทลตรงแขนจีบพอง คอกึ่งเปิดไหล่ และเทคนิคการทำเดรปด้านหน้าให้เป็นโบว์ตรงอก มาพร้อมความยาวระดับพอดิบพอดีแบบ Mid-Length แต่ยังไม่จบเท่านั้น ลุคนี้จะขาดกระเป๋าถือสีเงินที่จงใจดีไซน์แบบ Quirky ตกแต่งส้นสไตล์วินเทจไว้ที่ก้นกระเป๋า พร้อมคอมพลีตลุคด้วยจิลเวลรีชิ้นเล็กอย่าง Knot Ring แหวนรูปน็อตในโทนสีแมตช์กัน

สนุกกับแฟชั่นจาก QUINN รับฤดูกาลสปริง – ซัมเมอร์ 2024 แบบครบลุค ทั้ง เสื้อผ้า กระเป๋า และจิลเวลรีดีไซน์สุดเก๋ ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน QUINN ทุกสาขา และเว็บไซต์ www.iamquinn.com

อัปเดตเทรนด์แฟชั่นล่าสุดของ “QUINN” เพิ่มเติมได้ที่
Instagram: @iamquinn.quinniam
Facebook: QUINN (@iamquinn.quinniam)
LINE Official Account: @quinn_official