ศรีริต้า เจนเซ่น

ส่องคุณแม่คนสวย ริต้า กับพัฒนาการตั้งแต่ท้องยันคลอด พร้อมบทบาท Brand Ambassador Lamoon x Disney

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ส่องคุณแม่คนสวย ริต้า กับพัฒนาการตั้งแต่ท้องยันคลอด พร้อมบทบาท Brand Ambassador Lamoon x Disney

แม้จะเป็นคุณแม่แล้ว แต่ความสวยก็ไม่สร่างเลยจริง ๆ สำหรับนางเอกสาวหน้าหวาน ‘ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช’ ที่ตั้งแต่ตอนท้องจนคลอดก็ยังสวยเป๊ะไม่มีเปลี่ยนแปลง และยังขึ้นแท่นคุณแม่ป้ายแดงยุคใหม่ ที่เลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกรักเท่านั้น

ล่าสุด ริต้า รับบท Brand Ambassador ให้กับ Lamoon x Disney ที่เจ้าตัวใช้เองจนหลงรัก จนคลอดน้อง ‘กวินท์’ และถูกใจกับคุณสมบัติ Keep&Feed ของถุงเก็บน้ำนม Mom Magic Moment Collection ที่หยิบความน่ารักของคาแรกเตอร์ แบมบี้ ดัมโบ้ ออกมาทำสินค้าคอลเลคชั่นแรกในรูปแบบลายเส้นพิเศษสุดเอกซ์คลูซีฟสำหรับแม่ละมุนโดยเฉพาะ ตอกย้ำภาพความอ่อนโยนแม่ละมุนที่เป็นคุณแม่ทันสมัย พิถีพิถันในการเลือกของที่ดีที่สุด ดึงกระแสเลี้ยงลูกด้วยนมแม่เพื่อส่งต่อภูมิคุ้มกันให้ลูกยุคโควิด

ริต้า กล่าวว่า ขอเป็นกำลังใจให้คุณแม่ให้นมทุกคน เลือกสิ่งที่ดีที่สุดมาดูแลน้ำนมแม่ให้กับลูกน้อยของเรากันนะคะ ริต้า ส่งมอบความรักผ่านน้ำนมแม่ด้วย Mom Magic Moment Collection ริต้า มั่นใจว่าความรักที่ส่งผ่านน้ำนมแม่จะมีละมุนคอยดูแลเป็นอย่างดีค่ะ

สำหรับสินค้า Lamoon Mom Magic Moment นี้หาซื้อได้ทั้งร้านค้าออนไลน์และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ www.lamoonbaby.com Facebook และ Line@ Lamoonbaby, Lazada, Shopee, Central Robinson, Central Food Hall, Tops Market, Tops Superstore, Tops Online, Villa The Mall ร้าน Mother Care , Big C และ Home Pro ที่ร่วมรายการ