มิน คานส์ มิน พีชญา โอ๊ต พิทักษ์ ไฮโซโอ๊ต พิทักษ์

ประเดิมคานส์ปีแรก มิน ขอบคุณ ไฮโซโอ๊ต หายเหนื่อยเพราะมีพี่เป็นกำลังใจ!

Home / Hot Gossip / ประเดิมคานส์ปีแรก มิน ขอบคุณ ไฮโซโอ๊ต หายเหนื่อยเพราะมีพี่เป็นกำลังใจ!

        ไปเฉิดฉายโชว์ความงามครั้งแรกบนพรมแดงเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ 2019 สำหรับนางเอกวิกหมอชิต มิน พีชญา ที่ได้รับเชิญไปในฐานะนางเอกภาพยนตร์ร่วมทุนฟอร์มยักษ์ระหว่างไทย-จีนที่ใช้เม็ดเงินลงทุนสร้างกว่า 1,000 ล้านบาท เรื่อง “Double Action Mission Legend Siam” ของค่ายหนังยักษ์ใหญ่ในแดนมังกร Shenzhen New Classic Film Producer & Poster Company Limited ซึ่งเธอควงคู่มากับพระเอกของเรื่องอย่างนักแสดงหนุ่ม ERIC MIAO

    

        ปีแรกลุคแรกของ สาวมิน จัดเต็มมาอย่างสวยอลังด้วยชุดราตรีหรูแบรนด์ดัง พร้อมเครื่องเพชรกว่า 100 ล้านบาท แถมยังไปยกมือไหว้สวัสดีทักทายสื่อนอกกลางบนพรมแดงเมืองคานส์ เผยแพร่ความเป็นไทย ยิ่งสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ ชาวไทยเป็นอย่างมาก

    

        นอกจากครอบครัว เพื่อนพ้องน้องพี่คนสนิทแล้ว กำลังใจสำคัญของ มิน พีชญา อย่างแฟนหนุ่มไฮโซ โอ๊ต พิทักษ์ ถึงจะไม่ได้ร่วมเดินทางไปดูแลด้วย แต่ก็ได้โพสต์ให้กำลังใจตั้งแต่วันแรกด้วยแคปชั่นว่า “ปีนี้น้องมินไปร่วมงานเทศกาลภาพยนต์คานส์ Cannes Film Festival 2019 เป็นครั้งแรก เป็นกำลังใจให้ @minpechaya ด้วยนะครับ #alwayssupport #believeinyou” ซึ่ง สาวมิน เข้ามาคอมเม้นท์ว่า “ขอบคุณมากนะคะที่เป็นกำลังใจให้มินและสนับสนุนมาโดยตลอด”

    

        และล่าสุดกับภาพสวยๆ ในลุคเดินพรมแดงชุดแรกของ มิน พีชญา งานนี้ หนุ่มโอ๊ต ก็ไม่พลาดที่จะติดตามและโพสต์ชื่นชม ทำเอา สาวมิน ถึงกับรีบเข้ามาคอมเม้นท์ว่า “ขอบคุณมากๆ นะคะพี่โอ๊ต ขอบคุณทุกอย่างเลย หายเหนื่อยเพราะมีพี่เป็นกำลังใจ” โอ้โห…ถ้าจะหวานออกสื่อลงโซเชียลขนาดนี้ เห็นทีต้องมีข่าวดีได้แล้วนะ ยังไงแฟนๆ ก็อย่าลืมส่งกำลังใจเชียร์ สาวมิน กับอีก 2 วันบนพรมแดงคานส์ด้วยนะจ๊ะ

        

ขอบคุณภาพจาก IG @minpechaya, oatpitak

     

      

    

ไอจี โอ๊ต แฟนมิน พีชญา
ไอจี โอ๊ต แฟนมิน พีชญา

 

กำลังใจสำคัญของมิน
กำลังใจสำคัญของมิน

 

มิน - โอ๊ต
มิน – โอ๊ต

 

มิน - โอ๊ต
มิน – โอ๊ต

   

      

มิน - โอ๊ต
มิน – โอ๊ต

 

มิน - โอ๊ต
มิน – โอ๊ต

 

มิน - โอ๊ต
มิน – โอ๊ต

 

มิน - โอ๊ต
มิน – โอ๊ต

 

มิน - โอ๊ต
มิน – โอ๊ต