ชมพู่ ก่อนบ่าย ชมพู่ ธัณย์สิตา บอย วัชรพงศ์

บอย ดีใจน้ำตาไหล! หลังแต่ง 2 เดือนมีข่าวดี ชมพู่ ก่อนบ่าย ท้องแล้ว

Home / Hot Gossip / บอย ดีใจน้ำตาไหล! หลังแต่ง 2 เดือนมีข่าวดี ชมพู่ ก่อนบ่าย ท้องแล้ว

        คบหาดูใจกันมานานกว่า 4 ปี ก่อนจะได้จูงมือเข้าประตูวิวาห์ไปเมื่อวันที่ 30 มีนาคม 2562 สำหรับคู่ของพิธีกรและนักแสดงตลกสาว ชมพู่ ธัณย์สิตา หรือ ชมพู่ ก่อนบ่าย กับหวานใจหนุ่มรุ่นน้อง บอย วัชรพงศ์ โดยในวันแต่งงานทั้งคู่เปิดใจถึงแพลนทายาทเอาไว้ว่าอยากมีเลยทันที และแล้วทั้งคู่ก็สมหวังเมื่อล่าสุด หนุ่มบอย โพสต์ภาพโชว์ที่ตรวจครรภ์ ประกาศข่าวดีสดๆ ร้อนๆ ว่า สาวชมพู่ ตั้งท้องลูกคนแรกแล้ว พร้อมบรรยายความรู้สึกของตัวเองที่ดีใจจนน้ำตาไหลเอาไว้ว่า

    

       “5/6/2019 วันนี้ตื่นมาได้ยินเสียงปิดประตูห้องจากการออกไปทำงานของภรรยาเหมือนเดิมทุกวัน แต่สิ่งที่ต่างไปจากเดิมคือ มีสิ่งนี้วางไว้อยู่ข้างๆ ตัว เลยหยิบขึ้นมาดู จากที่ไม่เคยเข้าใจเลยว่าทำไมคนจะมีลูกถึงดีใจได้ถึงขนาดนั้น จนวันนี้ได้เข้าใจทุกอย่างแล้ว น้ำตาไหลออกมาโดยไม่รู้ตัว หลายสิ่งหลายอย่างวิ่งเข้ามาในสมอง เดินวนไปวนมาด้วยความดีใจอยู่ในห้อง จนตั้งสติได้รีบโทรศัพท์ไปหาภรรยา”

   

        “นี่เค้าจะเป็นพ่อคนแล้วใช่มั้ย ? แล้วลูกจะหน้าตาเป็นยังไง ? จะแข็งแรงมั้ย ? จะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย ? แล้วลูกจะคลอดวันไหน ? หลายอย่างมากมายจนบรรยายไม่หมด จนภรรยาบอกใจเย็นๆ ต้องไปหาหมอก่อน นี่เราเห่อใช่มั้ย ? แต่สิ่งเดียวที่รู้ในวันนี้คือ เราจะต้องพยายามมากกว่าเดิม ภรรยาทำงานหนักเพื่อครอบครัว เพื่อคนอื่นมามากแล้ว วันนี้จะมีอีกหนึ่งชีวิตที่เข้ามา เราจะต้องทำให้เค้ากับลูก มีความสุขที่สุด ~* #วันนึงลูกจะรู้ว่าพ่อรักลูกมากขนาดไหน”

    

       งานนี้เพื่อนพ้องน้องพี่คนบันเทิง รวมถึงบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเม้นท์แสดงความยินดีมากมาย ทีมข่าว gossipstar.mthai.com ก็ขอแสดงความยินดีกับว่าที่คุณพ่อคุณแม่มือใหม่ด้วยนะคะ

   

ขอบคุณภาพจาก IG @chompoo_konbai, innocentzatan

     

       

    

ไอจีบอย สามีชมพู่ ก่อนบ่าย
ไอจีบอย สามีชมพู่ ก่อนบ่าย

    

ไอจีชมพู่ ก่อนบ่าย
ไอจีชมพู่ ก่อนบ่าย

 

บอย - ชมพู่
บอย – ชมพู่

 

บอย - ชมพู่
บอย – ชมพู่

    

    

บอย - ชมพู่
บอย – ชมพู่

 

บอย - ชมพู่
บอย – ชมพู่

 

บอย - ชมพู่
บอย – ชมพู่