มิน คานส์ มิน พีชญา

มิน พีชญา เปิดใจคานส์ปีแรก เมินโดนแซะพรมแดงกำมะลอ ไปทั้งที่หนังไม่ได้ฉาย!

Home / Hot Gossip / มิน พีชญา เปิดใจคานส์ปีแรก เมินโดนแซะพรมแดงกำมะลอ ไปทั้งที่หนังไม่ได้ฉาย!

 

 

      หลังจากไปสร้างความเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆ ชาวไทยกับการเฉิดฉายบนพรมแดงเทศกาลหนังเมืองคานส์ครั้งแรกของนางเอกสาว มิน พีชญา ในฐานะนางเอกหนังร่วมทุนไทย-จีนเรื่อง “Double Action Mission Legend Siam” ของค่ายหนังยักษ์ใหญ่ในแดนมังกร ซึ่ง สาวมิน เดินประกบคู่กับพระเอกของเรื่องอย่างนักแสดงหนุ่ม ERIC MIAO ท่ามกลางฟีดแบกดีๆ เสียงชื่นชมกับความปังของสาวไทยในงานระดับโลกแบบนี้ มิวายมีกระแสดราม่าตามมาเมื่อ สาวมิน ถูกจับผิดเป็นนางเอกพรมแดงกำมะลอ จ่ายเงินเพื่อไปเดินพรมแดง และหนังจีนเรื่องที่ว่าไม่ได้มีรายชื่อฉายในงาน แถมพระเอกที่เล่นด้วยกันยังโนเนมจนคนเม้าท์สะพัดโซเชียล

    

       ล่าสุด มิน พีชญา เปิดใจครั้งแรกเล่าถึงบรรยากาศการไปเมืองคานส์ให้ฟังว่า ตื่นเต้นและสนุกมาก ก่อนหน้านี้ไม่ได้รับอนุญาตให้บอกใครก่อน เป็นการเซอร์ไพรส์ทุกคน ไม่มีเวลาเตรียมตัวเท่าไหร่ หลังจากถ่ายละครเสร็จก็ขึ้นเครื่องบินเดินทางทันที รู้สึกเป็นเกียรติมากที่การไปครั้งแรกก็ได้รับการตอบรับจากหลายๆ แบรนด์ดัง ทั้งชุดและเครื่องเพชรที่มีสปอนเซอร์เตรียมไว้ให้หน้างาน ถือเป็นโอกาสที่ดี ทั้งตัวเธอและทีมงานทุกคนเต็มที่มาก ดีใจได้เจอรุ่นพี่สาวไทยอย่าง ปู ไปรยา ที่เมืองคานส์ด้วย

    

        มิน พีชญา ชี้แจงประเด็นที่หลายคนสงสัยว่าไปเดินในฐานะนางเอกหนังจีนแต่หนังไม่ได้มีรายชื่อฉาย เจ้าตัวเผยจุดเริ่มต้นคือมีพีอาร์เอเจนซี่ที่ดูแลหนังติดต่อมา ในเมื่อผู้ใหญ่ให้โอกาสเธอในฐานะนักแสดงก็ต้องทำให้เต็มที่ ยอมรับตอนแรกก็กังวลเพราะหนังยังตัดต่อไม่เสร็จ ยังไม่ได้ฉาย แต่ทางเอเจนซี่ค่ายหนังอยากให้คนรู้จักเธอมากขึ้นจึงติดต่อให้ไปร่วมงานที่คานส์ ส่วนที่มีคนเม้าท์ว่าเป็นนางเอกพรมแดงกำมะลอ จ่ายเงินเพื่อไปเองไม่ได้มีสปอนเซอร์นั้น สาวมิน ยืนยันว่ามีค่ายหนังเป็นสปอนเซอร์ ตัวเธอเองทำตามหน้าที่อย่างเต็มที่ที่สุด สิ่งอื่นๆ นอกเหนือจากนั้นเป็นสิ่งที่เลี่ยงไม่ได้ สำหรับเธอ 95% คือฟีดแบกที่ดีและกำลังใจดีๆ จากทุกคน

    

        สาวมิน เผยต่อว่าถ้าปีหน้ามีโอกาสไปอีกจะทำการบ้านให้ดียิ่งขึ้น ตอบไม่ได้ว่าจะได้ไปอีกหรือไม่ อยู่ที่โอกาสจากผู้ใหญ่ ส่วนหนังจีนเรื่องนี้มีกำหนดฉายให้ได้ชมที่ประเทศจีนในช่วงเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้ และมีแพลนต้องเดินทางไปโปรโมทที่จีนด้วย ยอมรับว่าหลังจากไปเดินพรมแดงคานส์ทำให้มีฟีดแบกดีๆ กลับมา รวมถึงมีการติดต่องานหนังเรื่องใหม่อีก 2 เรื่อง และที่กำลังจะเปิดกล้องใหม่อีก 1 เรื่อง เจ้าตัวดีใจกับการโกอินเตอร์ในครั้งนี้ อะไรที่ผู้ใหญ่มองว่าเหมาะสมก็พร้อมทำเต็มที่ตามโอกาสที่ได้รับ

        

      

     

มิน พีชญา
มิน พีชญา

 

มิน พีชญา
มิน พีชญา

 

มิน พีชญา
มิน พีชญา

     

    

มิน พีชญา พรมแดงคานส์วันแรก
มิน พีชญา พรมแดงคานส์วันแรก

 

ควงคู่พระเอกหนังจีนไปเดิน
ควงคู่พระเอกหนังจีนไปเดิน

 

มิน พีชญา เดินพรมแดงคานส์วันที่ 2
มิน พีชญา เดินพรมแดงคานส์วันที่ 2

 

เจอ ปู ไปรยา ที่เมืองคานส์
เจอ ปู ไปรยา ที่เมืองคานส์