ดาราเสียชีวิต น้ำตาล เดอะสตาร์ วิโรจน์ ทองชิว

หาสาเหตุไม่ได้! พ่อวิโรจน์ นิยามสุดเศร้า น้ำตาล เดอะสตาร์ จากไปด้วย โรคน้ำตาล

Home / Hot Gossip / หาสาเหตุไม่ได้! พ่อวิโรจน์ นิยามสุดเศร้า น้ำตาล เดอะสตาร์ จากไปด้วย โรคน้ำตาล

          จากไปอย่างสงบและสวยงาม สำหรับ น้ำตาล บุตรศรัณย์ หรือ น้ำตาล เดอะสตาร์ 5 โดยเมื่อเวลา 02.17 น. ที่ผ่านมา (14 มิ.ย.2562) คุณพ่อวิโรจน์ ทองชิว ผู้ใช้เฟซบุ๊กในชื่อว่า ฮีโร่เก่า ญี่ปุ่น โพสต์ให้แฟนคลับได้รับทราบทั่วกันว่าลูกสาวคนนี้ของคุณพ่อนั้น เสียชีวิตลงแล้วด้วยวัย 28 ปี ด้วยสาเหตุ โรคน้ำตาล 

          หลายคนติดตามความเคลื่อนไหวและภาวนากันมาตลอดให้น้ำตาลปลอดภัย แต่ล่าสุดทีมแพทย์ก็ไม่อาจยื้อชีวิตของเธอได้ ซึ่งอาการเลือดไหลทางปากเป็นจำนวนมากจนทำให้หมดสติไป ก่อนจะมีอาการสมองบวมตามมานั้น แพทย์ก็ยังระบุไม่ได้เช่นกันว่าคือโรคอะไร แต่ทั้งนี้คุณพ่อวิโรจน์ของน้ำตาล ได้ให้คำนิยามชื่อโรคที่ซึ้งและเศร้าไปในคราวเดียวกันว่า โรคน้ำตาล โดยโพสต์ลงโซเชียลพร้อมแฮชแท็กยืนยันว่า น้ำตาลไม่ดื่มไม่เสพจนทำให้เกิดภาวะโรคอย่างแน่นอน ลูกสาวเป็นเด็กดีของพ่อและแม่มาตลอด 

          “ลูกน้ำตาล บุตรศรัณย์ ทองชิว จากไปแล้วอย่างสงบและสวยงาม เวลา 02.17 น. ทางครอบครัว แม่ พ่อ พี่สาว น้องสาว ขอบคุณทุกท่านที่ห่วงใย น้ำตาล บุตรศรัณย์ ทองชิว มา ณ โอกาสนี้ด้วยครับ #โรคน้ำตาล #สงสารลูกจับใจ #หมวดรัน #น้ำตาลเดอะสตาร์ #ไม่ดื่ม #ไม่เสพ #เด็กดีของพ่อแม่”

          ล่าสุด ณ โรงพยาบาลศิริราช ในเช้าวันนี้ (14 มิ.ย.2562) บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า คุณพ่อยังคงแข็มแข็งแม้จะมีน้ำตาซึมตลอดเวลา พร้อมเผยความในใจกับบรรดาผู้สื่อข่าวว่า

          “พ่อก็บอกเขาให้ไปสบาย แต่เขาอายุยังน้อย คนที่ควรไปก่อนน่าจะเป็นเรา ตอนนี้เขาไปสบายแล้ว ไม่เจ็บไม่ปวด แต่งงเพราะเขาเป็นคนใช้ชีวิตไม่ประมาท ไม่เที่ยว ไม่ดื่ม ตอนเด็กน้ำตาลเป็นเด็กขี้เล่น แอคติ้งเยอะ มีความทะเล้น ถ้าใครได้รู้จักก็จะรักเขาหมด สนิทกับแม่มาก เวลานัดไปเที่ยวกับเพื่อนๆ แม่ก็จะไปรับ-ไปส่ง เราก็มีไปรับ-ส่ง บ้าง เขาขับรถได้นะแต่เขาไม่ขับ แม่ไม่ให้ขับแม่ห่วง แล้วเวลาพูดถึงเรื่องไปเที่ยวเขาก็จะไลน์มาว่าไปไหนๆ (หัวเราะ)

          ผมมีลูกเร็ว แล้วก็ชอบลูกผู้หญิง ชอบคนสวย และพอโตขึ้นผู้หญิงก็จะเลี้ยงดูพ่อ-แม่ แต่น้ำตาลไปแล้วอ่ะ (ร้องไห้) ไม่รู้ตอนนี้ไปเที่ยวอยู่ที่ไหน ถ้าสวรรค์มีจริง ทำดีน่ารักได้ขึ้นสวรรค์ก็ดี แล้วทางบ้านผมรุ่นลูกยังไม่มีใครเป็นอะไรเลย แล้วรุ่นเราก็ยังไม่มีใครเป็นอะไร หลานๆ ก็ยังอยู่ครบ มีน้ำตาลชิ่งไปก่อน (ร้องไห้) ถ้าเรามองอีกมุมเขาไปแบบไม่ทรมาน อาจจะไปตั้งแต่วันแรกแล้วหรือเปล่าก็ไม่รู้ เราหวังว่าพอเราแก่ น้ำผึ้ง น้ำตาล น้ำทิพย์ จะมาดูแลเรา ผมชอบเด็กผู้หญิง ไม่ค่อยชอบเด็กผู้ชาย กลัวดื้อ กลัวเกเร ผมก็เป็นคนไม่ดื่ม ไม่สังสรรค์ ถ่ายหนังเสร็จก็กลับบ้านไม่เคยออกไปไหน

          ก่อนหน้านี้น้ำตาลทำเพลงภาษาอังกฤษ Lover coaster กับ วิน นิมมานวรวุฒิ ตอนนี้เสร็จเรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่ปล่อย น้ำตาลเป็นคนทำงานช้า พวกศิลปะอ่ะเนอะ เขาจะละเอียด แล้วคนทำงานทางด้านศิลปะ คำว่าศิลปะอาจจะหมายถึงรูปเขียน ทำหนัง ทำเพลง ทำอะไรก็ได้ที่เป็นงานชิ้นหนึ่ง เราอยากโชว์ให้คนอื่นได้เห็น ทุกคนก็ประมาณนี้ แต่น้ำตาลไม่มีโอกาสนั้น แต่เขาได้ทำ แต่เขาคงได้ความสุขนั้นไปแล้วแหละ คนทำงานพวกนี้ความสุขมันเริ่มตั้งแต่ได้คิดได้ทำ ส่วนการออกเผยแพร่ก็เป็นความสุขอีกแบบหนึ่ง น้ำตาลชอบร้องเพลง ชอบทำเพลงมากกว่าการแสดง เพลงสุดท้ายที่ทำคือเพลงภาษาอังกฤษ Lover coaster ศิลปินต้องอยู่กับงาน ถึงตายไปแล้วงานก็ยังคงอยู่ ผมก็ฟังทุกวัน” คุณพ่อวิโรจน์กล่าว

          ทีมงาน Gossipstar.mthai.com ขอแสดงความเสียใจต่อการจากไปของน้ำตาล และเป็นกำลังใจให้กับครอบครัว มา ณ ที่นี้    

ขอบคุณรูปภาพจาก Gmember, FB: ฮีโร่เก่า ญี่ปุ่น

 

น้ำตาล บุตรศรัณย์ (เดอะสตาร์ 5)
น้ำตาล บุตรศรัณย์ (เดอะสตาร์ 5)

 

คุณพ่อวิโรจน์ โพสต์ น้ำตาล เดอะสตาร์ เสียชีวิต
คุณพ่อวิโรจน์ โพสต์ น้ำตาล เดอะสตาร์ เสียชีวิต

 

คุณพ่อวิโรจน์ โพสต์ น้ำตาล เดอะสตาร์ เสียชีวิต
คุณพ่อวิโรจน์ โพสต์ น้ำตาล เดอะสตาร์ เสียชีวิต

 

 

คุณพ่อวิโรจน์ ทองชิว
คุณพ่อวิโรจน์ ทองชิว

 

คุณพ่อวิโรจน์ สุดเศร้า น้ำตาล เดอะสตาร์ จากไป
คุณพ่อวิโรจน์ สุดเศร้า น้ำตาล เดอะสตาร์ จากไป

 

น้ำตาล บุตรศรัณย์
น้ำตาล บุตรศรัณย์

 

น้ำตาล บุตรศรัณย์ (แถวบนซ้ายสุด)
น้ำตาล บุตรศรัณย์ (แถวบนซ้ายสุด)

 

น้ำตาล บุตรศรัณย์ (ขวาสุด)
น้ำตาล บุตรศรัณย์ (ขวาสุด)