นิชคุณ หรเวชกุล เชอรีน ณัฐจารี เชอรีน นิชคุณ

นิชคุณ ยังไม่ไฟเขียว! เชอรีน เปิดตัวแฟน สกรีนหนักถึงขั้นขอที่อยู่-บัตรปชช.

Home / Hot Gossip / นิชคุณ ยังไม่ไฟเขียว! เชอรีน เปิดตัวแฟน สกรีนหนักถึงขั้นขอที่อยู่-บัตรปชช.

 

 

      ซุปตาร์หนุ่ม นิชคุณ หรเวชกุล เคยพูดไว้ว่าถึงงานที่เกาหลี จีน ญี่ปุ่นจะค่อนข้างเยอะ แต่ก็ไม่มีทางทิ้งงานที่เมืองไทยแน่นอน ได้มาร่วมแจมงานละครไทยไปแล้วใน “ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง” ล่าสุด นิชคุณ บินกลับเมืองไทยอีกครั้งเพื่อร่วมงานเปิดตัว WeTV เลยได้อัปเดตเรื่องผลงานที่ไทยให้ฟังว่า วันที่ 27 กรกฎาคม 2562 เตรียมจัด Nichkhun Solo Concert Home in Bangkok คอนเสิร์ตเปิดตัวในฐานะศิลปินเดี่ยวครั้งแรก ตื่นเต้นสุดๆ ที่จะได้กลับบ้านมาแสดงให้แฟนคลับชาวไทยได้ชม ซึ่งงานนี้เจ้าตัวทุ่มเต็มที่ ทั้งร้อง เต้น เล่นดนตรี แต่งเพลงเอง ไหนจะเรื่องดนตรี เวที ออกไอเดียทำเองทุกอย่างเลยทีเดียว ส่วนเรื่องงานแสดงที่ไทยปีนี้จะมีให้ชมกันถึง 2 เรื่อง ทั้งละครและภาพยนตร์ หลังจากนี้คงได้กลับเมืองไทยบ่อยขึ้น

    

        ส่วนเรื่องน้องสาวสุดที่รักอย่าง เชอรีน ณัฐจารี ที่กำลังอินเลิฟเปิดตัว บอล แฟนหนุ่มนอกวงการ พี่ชายที่ขึ้นชื่อเรื่องหวงน้องสาวอย่าง นิชคุณ เล่าให้ฟังเองเลยว่าสกรีนหนักมาก ถึงขั้นขอที่อยู่และบัตรประชาชนของผู้ชายคนนั้น ซึ่ง สาวเชอรีน ส่งมาให้ดูเรียบร้อยแล้ว เล่าต่อว่าเคยมีโอกาสเจอกันตอนน้องสาวพาแฟนมาดูคอนเสิร์ตของตนที่ญี่ปุ่น ก็ดูเป็นคนน่ารักดี แต่ไม่ถึงกับให้ไฟเขียว เข้าใจว่าเรื่องหัวใจห้ามกันไม่ได้ น้องโตแล้วคงต้องปล่อยให้มีชีวิตของเขา ในฐานะพี่ชายทำได้แค่อยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ

    

       และสำหรับวันเกิดในวันที่ 24 มิถุนายนที่จะถึงนี้ นิชคุณ เผยว่าเป็นช่วงที่ทำงานอยู่เกาหลี ปกติไม่ได้จัดปาร์ตี้ฉลองวันเกิดอยู่แล้ว วันนั้นคงจะยุ่งๆ ต้องซ้อมคอนเสิร์ตที่จะไปแสดงที่ญี่ปุ่น แพลนไว้ว่าค่อยกลับมาฉลองทานข้าวกับครอบครัวที่ไทยภายหลัง ตั้งใจบริจาคเงินทำบุญในวันเกิดทุกปี โดยปีนี้จะบริจาคเงินช่วยเหลือซื้อเครื่องมือแพทย์ในโรงพยาบาลที่ขาดแคลน ส่วนของขวัญวันเกิดให้ตัวเองไม่มี ที่อยากได้คือเรื่องสุขภาพ ซึ่งจะพยายามออกกำลังกายดูแลตัวเองให้คงความแข็งแรงสุขภาพดีแบบนี้ต่อไป

       

      

     

นิชคุณ หรเวชกุล
นิชคุณ หรเวชกุล

 

นิชคุณ หรเวชกุล
นิชคุณ หรเวชกุล

 

นิชคุณ หรเวชกุล
นิชคุณ หรเวชกุล

 

นิชคุณ หรเวชกุล
นิชคุณ หรเวชกุล

 

นิชคุณ หรเวชกุล
นิชคุณ หรเวชกุล

    

     

เชอรีน - นิชคุณ
เชอรีน – นิชคุณ

 

นิชคุณ - เชอรีน
นิชคุณ – เชอรีน

 

บอล แฟนเชอรีน
บอล แฟนเชอรีน

 

เชอรีน เปิดตัวแฟนหนุ่มนอกวงการ
เชอรีน เปิดตัวแฟนหนุ่มนอกวงการ

 

เชอรีน - บอล
เชอรีน – บอล