ดาราเสียชีวิต น้ำตาล เดอะสตาร์

ครอบครัวเชื่อ! น้ำตาล เดอะสตาร์ มาบอกลาผ่านเสียงร้อง น้องไอริช

Home / Hot Gossip / ครอบครัวเชื่อ! น้ำตาล เดอะสตาร์ มาบอกลาผ่านเสียงร้อง น้องไอริช

          แม้ตัวจะจากไปแต่ความสดใสยังอยู่ในความทรงจำ สำหรับสาวสวยจากเวที เดอะสตาร์ 5 น้ำตาล บุตรศรัณย์ โดยเฉพาะกับคนใกล้ชิดที่เรียกว่าครอบครัว ล่าสุดเมื่อเย็นวานนี้ (14.มิ.ย.2562) คุณแม่สุขใจ น้ำผึ้ง พิมพ์ลดา (พี่สาว) และ เต้ กิตติ์ธีธัช (พี่เขย) มีโอกาสได้พูดคุยกับสื่อมวลชนในงานศพของน้ำตาล ณ วัดป้อมวิเชียรโชติการาม จ.สมุทรสาคร โดยพวกเขาเล่าให้ฟังถึงเหตุการณ์ที่เพลง You are my sunshine เพลงที่น้ำตาลสอน น้องไอริช หลานสาวคนเดียวของตระกูลร้องดังขึ้นภายในรถ ระหว่างเดินทางกลับบ้านเพื่อนำเสื้อผ้ามาเปลี่ยนให้น้ำตาล ซึ่งครอบครัวเชื่อว่าเหตุการณ์ดังกล่าวบ่งบอกว่าน้ำตาลได้มาบอกลาทุกคนแล้ว และเธอจากไปพร้อมความสดใส

          น้ำผึ้ง (พี่สาว) : “ไม่แน่ใจว่าคืออะไร แต่เพลง You are my sunshine มันอยู่ในโทรศัพท์ และเมื่อรับโทรศัพท์มันสามารถลิงค์กับบลูทูธในรถ”

          เต้ กิตติ์ธีธัช (พี่เขย) : “ปกติผมไม่เคยลิงค์บลูทูธเลย ใช้โทรฯ ปกติ อยู่ดีๆ ได้ยินครั้งแรกผมตกใจ เป็นเสียงคลอเบาๆ ผมสงสัยว่าเสียงมาจากไหน หยิบมือถือขึ้นมาผมไม่เจอ ผมหาและรู้ว่ามันไปดังจากบลูทูธรถ แล้วมันปิดไม่ได้ จนมันรันเองครบ 2 รอบ มันถึงปิด ผมเลยคิดว่าตาลคงอยากฟัง เราไม่รู้ว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไง คิดว่าเป็นสัญญาณที่ดี เขาอาจจะรับรู้ทุกอย่าง ตอนนั้นอาจจะฟังไม่ถนัด คงอยากฟังอีกสักรอบ 2 รอบ มันเป็นวิธีการของเขาเลย เป็นวิธีการตลก น่ารักๆ”

          คุณแม่สุขใจ : “เพลงเป็นเสียงน้องไอริช มันเหมือนเสียงเร่งดังขึ้น ตอนนั้นเราขับไปจอดที่โรงงาน เรากลับมาจากโรงพยาบาล ไปเอาชุดมาให้น้องเปลี่ยน น้องเสียเราก็รีบ พอเข้าบ้านเท่านั้นแหละ ถามว่าเต้เป็นคนทำรึเปล่า เต้บอกไม่ได้โดนอะไรเลยแม่ เต้พยายามปิดก็ปิดไม่ได้ ดังแล้วก็วนมาใหม่ เต้บอกแม่ว่าไม่ต้องห่วงตาลแล้ว มันไม่ได้เศร้าเลย มันเป็นคนมีความสุข ตัวเขาเป็นแบบนั้น บอกลาไปอย่างสดใส นี่คือตัวตนของเขา”

ขอบคุณรูปภาพประกอบบางส่วนจาก IG : @namtarny

 

ครอบครัวทองชิว ของ น้ำตาล เดอะสตาร์
ครอบครัวทองชิว ของ น้ำตาล เดอะสตาร์

 

พี่เขย - คุณแม่ - พี่สาว ของน้ำตาล
พี่เขย – คุณแม่ – พี่สาว ของน้ำตาล

 

งานศพ น้ำตาล เดอะสตาร์
งานศพ น้ำตาล เดอะสตาร์

 

น้ำตาล บุตรศรัณย์ (เดอะสตาร์ 5)
น้ำตาล บุตรศรัณย์ (เดอะสตาร์ 5)

 

น้องไอริช หลานสาว น้ำตาล
น้องไอริช หลานสาว น้ำตาล

 

บรรยากาศงานศพ น้ำตาล เดอะสตาร์
บรรยากาศงานศพ น้ำตาล เดอะสตาร์