ดาราเด็ก น้องอันดา อันดา กุลฑีรา

จำได้ไหม..!? น้องอันดา จาก น้องเมย์ พรพรหมอลเวง สู่ บัวเกี๋ยง กลิ่นกาสะลอง ฝีมือไม่แพ้รุ่นพี่

Home / Hot Gossip / จำได้ไหม..!? น้องอันดา จาก น้องเมย์ พรพรหมอลเวง สู่ บัวเกี๋ยง กลิ่นกาสะลอง ฝีมือไม่แพ้รุ่นพี่

  เป็นดาราเด็กที่ฝีมือการแสดงก็ไม่แพ้รุ่นพี่ สำหรับ น้องอันดา กุลฑีรา ยอดช่าง ที่ปัจจุบันอายุ 13 ปี โตเป็นสาวสวยขึ้นเป็นกอง และกลับมามีผลงานเรื่องล่าสุดคือ กลิ่นกาสะลอง ที่ได้ประกบกับนางเอกรุ่นพี่ ญาญ่า อุรัสยา ซึ่ง น้องอันดา รับบทเป็น บัวเกี๋ยง เด็กสาวกำพร้า บ่าวที่จงรักภักดีกับ กาสะลอง (ญาญ่า อุรัสยา) และที่สำคัญยังเป็นคนที่เชื่อมความสัมพันธ์ระหว่าง หมอทรัพย์ ที่แสดงโดย เจมส์ มาร์ กับ กาสะลอง ซึ่งในวัยชราของ บัวเกี๋ยง แสดงโดย มี๊ พิศมัย วิไลศักดิ์ ที่มาเป็นย่าของ พิมพ์พิศา หรือว่า พริมพรี่ (ซ้องปีบ กลับชาติมาเกิด) เธอมีชีวิตเพื่อรอคอยที่จะคืนทุกอย่างให้กับ หมอทรัพย์ ที่กลับชาติมาเกิดเป็น หมอทินกฤต แฟนหนุ่มของ พริมพรี่ นั่นเอง

  ซึ่งในเรื่องบท บัวเกี๋ยง ต้องพูดภาษาเหนือ ที่ดูแล้ว น้องอันดา ก็ทำได้ไม่ขัดหูอะไร แถมยังเล่นได้น่าฮัก น่าเอ็นดูไม่น้อย จนโกยคำชมจากแฟนๆ ละครไปเพียบ เป็นอีกหนึ่งตัวละครที่สร้างสีสัน และอย่างที่เอ่ยไปแล้วว่าเป็นตัวละครที่สำคัญจนหลายคนยกให้เป็น ความหวังของหมู่บ้าน แต่เรื่องราวของตัวละคร บัวเกี๋ยง ในวัยเด็กจะช่วยเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างนางเอกกับพระเอกยังไงก็ต้องติดตามกันต่อไปค่าคุณผู้ชม

  

  แต่ถ้าย้อนไปชมผลงานของ น้องอันดา กุลฑีรา ล่ะก็ หลายคนคงจำได้กับบทบาท น้องเมย์ ในละครเรื่อง พรพรหมอลเวง ออกอากาศเมื่อปี 2556 ที่เรื่องนั้นได้ประกบกับ เบลล่า ราณี จนถือว่าเป็นผลงานที่ทำให้ น้องอันดา แจ้งเกิดเลยก็ว่าได้ล่ะคู้นนน ซึ่งหลังจากนั้นมา น้องอันดา ก็มีผลงานหลากหลายตามมาเรื่อยๆ 

ขอบคุณรูปภาพจากIG: @iamunda.mommy

 Did you know: น้องอันดา กุลฑีรา ยอดช่าง เกิดวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2549 ปัจจุบันอายุ 13 ปี ที่นอกจากความสามารถด้านการแสดงแล้ว น้องอันดา ยังทั้งร้องเพลง ทั้งเต้น และถ่ายแบบเก่งอีกด้วย

น้องอันดา ในละคร กลิ่นกาสะลอง
น้องอันดา ในละคร กลิ่นกาสะลอง

 

น้องอันดา - ญาญ่า ในละคร กลิ่นกาสะลอง
น้องอันดา – ญาญ่า ในละคร กลิ่นกาสะลอง

 

น้องอันดา หรือ บัวเกี๋ยง
น้องอันดา หรือ บัวเกี๋ยง

 

ญาญ่า - น้องอันดา - ป๊อบ
ญาญ่า – น้องอันดา – ป๊อบ

 

เจมส์ มาร์ - น้องอันดา ในละคร กลิ่นกาสะลอง
เจมส์ มาร์ – น้องอันดา ในละคร กลิ่นกาสะลอง

 

ญาญ่า - น้องอันดา - เจมส์ มาร์
ญาญ่า – น้องอันดา – เจมส์ มาร์

 

ญาญ่า - น้องอันดา
ญาญ่า – น้องอันดา

 

น้องอันดา - เจมส์ มาร์
น้องอันดา – เจมส์ มาร์

 

น้องอันดา กุลฑีรา
น้องอันดา กุลฑีรา

 

น้องอันดา กุลฑีรา
น้องอันดา กุลฑีรา โตแล้วสวยมาก

น้องอันดา ประกบ เบลล่า - บอย ในละคร พรพรหมอลเวง
น้องอันดา ประกบ เบลล่า – บอย ในละคร พรพรหมอลเวง