ข่าวดารา ข่าวบันเทิง น้องมีก้า น้องมีญ่า ป๊อก ภัสสรกรณ์ มาร์กี้ ป๊อก มาร์กี้ ราศรี

คุณแม่กลับมาแล้ว!! มาร์กี้ ราศรี เคลียร์ทุกดราม่า!! หลังมีลูก

Home / Hot Gossip / คุณแม่กลับมาแล้ว!! มาร์กี้ ราศรี เคลียร์ทุกดราม่า!! หลังมีลูก

  คุณแม่ลูกแฝด มาร์กี้ ราศรี ถึงกับตื่นเต้นออกงานแรกหลังคลอด น้องมีก้า กับ น้องมีญ่า แจงผอมเร็วเพราะให้นมลูก และคุมอาหารตั้งแต่ตอนท้อง ฟินได้ของแถมเป็นหน้าอกไซส์ใหม่ รับการเลี้ยงลูกไม่ง่ายต้องให้ ป๊อก ภัสสรกรณ์ สามีคอยช่วย การนอนเริ่มดีขึ้น ขำพ่อป๊อกหวงลูกสาว ส่วนกรณีดราม่าขายขายอาหารเสริมหลังคลอด แจงเป็นงานที่รับไว้ก่อนท้องและต้องต่อให้จบ เรื่องชาวเน็ตช่วยเลี้ยงลูก บอกเข้าใจ มองเป็นความหวังดี แต่ตนก็มีวิธีเลี้ยงในแบบของตัวเอง บางคอมเม้นต์นำมาใช้ได้ อันไหนไม่เกี่ยวก็ข้าม…

  ”งานแรกเลยหลังจากคลอดน้อง ตื่นเต้นค่ะ ไม่ได้ใส่ส้นสูงนาน ตอนนี้เมื่อยมาก ก็ไม่ได้ออกงานนาน เลี้ยงลูก ตอนนี้เริ่มอยู่ตัว ออกไปทำงานได้ ผอมลงเร็วมาก ให้นมลูก แล้วก็คุมตอนที่ท้อง ทรมานเหมือนกันนะ ตั้ง 9 เดือนที่ตามใจปากไม่ได้ แต่ก็จะได้ไม่ต้องมาลดทีหลัง ลงมา 22 กิโลค่ะ ภายใน 2 อาทิตย์”

  ”หน้าอกก็ดูมๆ ขึ้น ก็ให้นมลูกเนี่ยแหละ อาจจะแต่ก่อนไม่ค่อยเห็น ไซส์เพิ่มขึ้นนิดหนึ่ง การนอน ตอนแรกเขาจะตื่นทุกๆ 2 ชั่วโมง ตอนนี้เริ่มเป็น 4 ชั่วโมง แต่ลูก 2 คน คนหนึ่งนอนน้อย คนหนึ่งนอนเยอะ มันก็เลยไม่ได้นอนยาวซะทีเดียว แต่โดยรวมดีขึ้น เพราะตอนแรกทุกชั่วโมงเลย”

  ”ป๊อก ต้องช่วย ให้นมคนแรกเสร็จก็ต้องส่งไปให้คุณพ่ออุ้มเรอ ต้องช่วยกัน คุณพ่อคุณแม่ 2 คนยังไม่ไหว ต้องมีพี่เลี้ยงอีก 2 คนอ่ะ ป๊อกดูเห่อลูกมากตื่นตี 5 ครั้งแรกที่รู้จักกัน ใช่ๆ ทำเพื่อลูก เขาก็ยอมตื่น แต่ก่อนตื่นโน้น 11 โมง อย่างวันนี้ไม่มีงานตื่นมาปลุกกี้ตั้งแต่ 8 โมงครึ่ง คือไม่ได้เปลี่ยนขนาดนั้น ทุกอย่างต้องค่อยๆ”

  ”ถามว่าเลี้ยงเด็กยากไหม ก็ยากเหมือนกันนะ เพราะรายละเอียดค่อนข้างเยอะ ต้องมีสมุดจดบ้าง ยังไม่คล่องเลย คือเราก็พยายามเร็วขึ้น ถ้าใครนัดกี้กับพี่ป๊อกสายแน่ๆ 1 ชั่วโมง เพราะบางทีจะออกแล้วลูกร้อง แต่ทุกอย่างก็เริ่มเร็วขึ้น”

  ”ป๊อกบอกห้ามลูกมีแฟน เขาหวงของเขา เขาก็สั่งพี่ชายให้ดูแลน้องสาวด้วย เขาก็พูดเรื่อยๆ ทุกวัน แต่เด็กๆ ก็ยังไม่รู้เรื่อง แต่ก็ขำๆ ไม่ได้มีอะไรหรอกค่ะ”

  ”ดราม่าขายอาหารเสริมหลังคลอด เป็นสัญญาที่ใกล้จะหมด แล้วต้องทำตามสัญญาให้ครบ คนเข้ามาโจมตี ก็ไม่เป็นไร เราก็เข้าใจ มันมีทั้งคนที่เข้าใจและไม่เข้าใจ แต่เรามีเหตุและผล ที่จำเป็นต้องลง เราไม่สามารถให้ทุกคนเข้าใจได้ ก็ไม่ได้ซีเรียส เราต้องทำหน้าที่ของเราให้เสร็จเรียบร้อย เรารับงานมาตั้งแต่ก่อนจะมีน้อง ระยะเวลาด้วยมันทำให้มีความจำเป็น”

  ”หลังจากนี้จะเปลี่ยนประเภทงานไหม คงเป็นแม่และเด็กซะส่วนใหญ่ แต่อาจจะมีไม่ใช่ด้วย แต่ก็คงไม่ใช่วัยรุ่น ยังเป็นบอสของแบรนด์นั้นอยู่ไหม ไม่ค่ะ หมดสัญญาแล้ว หลังจากลงไม่กี่วัน กระทบกับงานไหม ไม่ๆ กี้ว่าคนทำงานตรงนี้ก็จะพอรู้ว่าเป็นยังไง”

  ”เรื่องที่ชาวเน็ตช่วยเราเลี้ยงลูกตอนไปทะเล ก็มีเห็นบ้าง แต่ละบ้านก็จะไม่เหมือนกัน เราก็เข้าใจนะ อาจจะผ่านมาแล้วไม่อยากให้เรามาเจอเหมือนเขา ก็เข้าใจว่าเป็นความหวังดี อย่างที่บอกว่าเราก็มีวิธีของเรา ก็ลองดูว่าเป็นแบบไหน อยู่ในช่วงทดลอง เรียนรู้ไปพร้อมกับเขา”

  ”รู้สึกยังไงที่โดนชาวเน็ตช่วยเลี้ยงลูก เวลาเราโพสต์คอมเม้นต์ก็มีหลากหลาย เราก็ต้องเลือกอ่าน มันก็มีบางคอมเม้นต์ที่เราไม่รู้มาก่อน ถือว่าเป็นข้อมูลที่เราเอามาปรับใช้ อันไหนไม่อยู่ในแนวทางเดียวกับเราก็ข้ามไป” มาร์กี้ กล่าว

 

มาร์กี้ ราศรี
มาร์กี้ ราศรี

 

มาร์กี้ ราศรี
มาร์กี้ ราศรี

 

มาร์กี้ ราศรี
มาร์กี้ ราศรี