ชมพู่ ก่อนบ่าย ชมพู่ ธัณย์สิตา

ชมพู่ ก่อนบ่าย ไม่ทันถือเคล็ด! สามีเห่อชิงบอกข่าวดีท้อง ยังกังวลชอบลืมตัวโลดโผน

Home / Hot Gossip / ชมพู่ ก่อนบ่าย ไม่ทันถือเคล็ด! สามีเห่อชิงบอกข่าวดีท้อง ยังกังวลชอบลืมตัวโลดโผน

 

 

      เปิดปุ๊บติดปั๊บ มีข่าวดีหลังแต่งงานเพียงแค่ 2 เดือนเท่านั้น สำหรับคู่ของพิธีกรและนักแสดงตลกสาว ชมพู่ ธัณย์สิตา หรือ ชมพู่ ก่อนบ่าย และสามีหนุ่ม บอย วัชรพงศ์ ซึ่ง หนุ่มบอย เห่อมาก รีบโพสต์ประกาศข่าวดีโชว์ที่ตรวจครรภ์ว่า สาวชมพู่ ตั้งท้องแล้ว ทั้งที่ยังไม่ได้ไปหาคุณหมอตรวจจริงจัง ล่าสุด สาวชมพู่ อัปเดตให้ฟังว่า ตอนนี้อายุครรภ์ 7 สัปดาห์หรือเกือบ 2 เดือนแล้ว ตอนแรกตั้งใจถือเคล็ด 3 เดือนค่อยบอกข่าวดี แต่ไม่ทันสามีชิงโพสต์ให้คนรู้ซะก่อน ดีใจท้องธรรมชาติไม่ต้องพึ่งแพทย์ แต่ยังมีความกังวลชอบลืมตัวโลดโผน จากนี้ต้องใช้ชีวิตอย่างระมัดระวังตัวเองมากขึ้นเพราะยังไม่ถึง 3 เดือน ไม่มีอาการแพ้ท้องเลย ตั้งใจจะทำงานยันวันคลอด ส่วนจะได้ลูกสาวหรือลูกชายนั้น เพศไหนก็ได้ขอให้สมบูรณ์แข็งแรงก็พอ

    

        “เปิดปุ๊ปติดปั๊ปค่ะ โชคดีๆ ตอนแรกก็กังวลว่าถ้าปีนี้ไม่มาสงสัยต้องพึ่งแพทย์ คงจะเสียเงินแบบคนอื่นเค้า ไปๆ มาๆ หลังแต่งงานเริ่มดูแลตัวเองปุ๊บเริ่มเดือนที่ 2 ก็ติดเลย โชคดีไปค่ะ ตอนนี้ท้องประมาณ 7 สัปดาห์ จริงๆ เอาแน่เอานอนไม่ได้เลย เพราะว่าคุยกับคุณหมอที่ปรึกษาเค้าก็ยังไม่รู้ช่วงเวลาติดช่วงไหน ก็เดาๆ ว่าประมาณนี้ ใกล้ๆ 2 เดือน”

    

        “อาการแพ้ไม่มีเลย ดีใจมาก เพราะว่าเห็นประสบการณ์ หนูเล็ก ก่อนบ่าย เค้าน่าสงสาร แพ้ตั้งแต่เดือนแรกทำอะไรไม่ได้เลย โชคดีที่เราไม่มีอาการแพ้ บางทีตื่นเช้ามาเริ่มเวียนหัวแล้ว ทำไมน้ำลายออกมาเหมือนจะอ้วก ก็รีบอาบน้ำ สระผม พยายามทำตัวเองให้สดชื่น หรือเวลามากองรู้สึกเหมือนจะอ้วกก็หาสับปะรดกิน กินข้าว พยายามเอาอะไรมาตัดน้ำลายแล้วมันก็จะดีขึ้น ช่วงเป็นคุณแม่น้ำตาลก็จะขึ้นกัน ได้หวานได้เปรี้ยวก็รู้สึกดี แต่ยังไม่มีอ้วก”

    

       “ตอนแรกคิดว่าถ้าทำเองไม่ได้ก็พึ่งหมอดีกว่า ก็ถามหมอว่าต้องช่วงไหน หมอบอกช่วงหลังหมดประจำเดือนนับไป 10-11 วัน ช่วงนั้นไข่กำลังตก เราก็นับและแอบพูดกับสามีเป็นนัยๆ คุณหมอบอกประมาณวันไหนก็เริ่มได้เลยนะ (หัวเราะ) เค้าก็คำนวณของเค้าอยู่ ตอนแรกก็ไม่กดดันเลย เพราะรู้สึกว่าเราไม่น่าเป็นคนมีลูกยาก ด้วยความที่เคยไปตรวจภายใน หมอบอกว่ามดลูกยังมีลูกได้อยู่สมบูรณ์ แล้วก็เลยคิดว่าไม่น่ายาก”

    

        “แต่พอเดือนแรกที่ปล่อยแล้วมโนเยอะ ฝันว่าได้เพชร ได้ทอง ฝันว่าลงไปว่ายน้ำเก็บดอกไม้ ฝันว่ามีเด็กมาหา แล้วมีจังหวะคนที่มีเซ้นส์มาทักอีกว่า มาแล้วล่ะ เราก็ดีใจคิดว่ามา สามีดีใจบอกให้ดูแลตัวเองนะ พอประจำเดือนมาปุ๊บก็เลยนอยด์ พอเดือน 2 ก็ไม่คาดหวัง เพราะคาดหวังแล้วไม่มาไง เดือนที่ 2 ก็ทำปกติ ปล่อยสบายๆ ไม่คาดหวัง ก็กะว่าเดือนที่ 2 ถ้าไม่มาก็ไม่เป็นไร ดูแลตัวเองไปเรื่อยๆ เพราะหันกลับมาดูแลตัวเอง ออกกำลังกาย กินโฟเลตตั้งแต่ยังไม่ท้องเลย พอลูกติดก็สบายใจ ตอนนี้ต้องระวังเพราะยังไม่ 3 เดือน”

    

        “จริงๆ มันก็ต้องถือเคล็ดแหละ ความถือของเรา 3 เดือน ตามหลักก็คือแพทย์จะตรวจได้ว่าอวัยวะโตมั้ย มีการเติบโตมั้ย หัวใจ สมอง ทำงานหรือเปล่า หรือมีแววเป็นดาวน์ซินโดรมมั้ย คือ 3 เดือนมันจะเช็คได้ เค้าก็เลยยังไม่ค่อยเปิดเผยกัน เพราะถ้ามีภาวะแบบนั้นเราสามารถยุติการตั้งครรภ์ได้ ทีนี้ตามหลักเป็นอย่างนั้น เราก็บอกแฟนว่าให้ทำแบบนั้น ให้เก็บไว้ก่อน แต่ตอนที่แฟนเห็นที่ตรวจขึ้น 2 ขีด วันที่รู้แฟนเก็บไม่ได้แล้วไง เราก็บอกว่าไม่ต้องโพสต์ๆ แต่ก็โพสต์เรียบร้อยไปแล้ว (หัวเราะ) เราก็เลยต้องเฉลยด้วย เพราะทุกคนรู้แล้ว”

    

       “เรื่องการทำงานก็แพลนไว้ว่าถ้าไม่แพ้ก็จะทำเหมือน พี่ตั๊ก ศิริพร ท้อง 9 เดือนยังทำงานอยู่ เพราะว่างานเราไม่ใช่งานเล่นละคร เล่นหนัง แค่นั่งรถไปแต่งหน้าทำผม อ่านข่าว สัมภาษณ์คน และก็นั่ง มียืนบ้างแต่ก็ใส่ผ้าใบ ก็เลยค่อนข้างจะเป็นงานที่ทำได้อยู่ ชีวิตประจำวันก็ต้องระวัง ลดของรสจัด รสเผ็ด งดของไม่มีประโยชน์ งดส้นสูง งดผาดโผน บางทีมีลืมบ้าง วันก่อนเล่นกับ หนูเล็ก ยังลืมตัวทั้งคู่เลย นั่นก็ยังมีแผลผ่าคลอดอยู่เลยหน่วงๆ ท้อง เวลาเล่นก็เล่นกันเต็ม ลืมตัวๆ (หัวเราะ)”

    

        “ตอนนี้ยังมีความกังวล ยังไม่ 3 เดือน เพราะเราชอบลืมตัวจริงๆ ไปออกรายการทุกคนคอยบอกว่า ชมพู่ท้องอยู่นะ (หัวเราะ) เราก็ลืมไง เล่นเต็มร้อย ส่วนสามีดูแลเอาใจใส่มากขึ้น ตอนนี้เป็นโปรโมชั่นของคนท้อง อยากได้อะไรก็แค่บอก เราไม่มีอารมณ์สวิงนะ มีแค่ช่วงขี้เกียจ สามีบ่นแล้วนี่คนท้องหรือเป็นง่อย (หัวเราะ) ของอยู่ข้างตัวหยิบเองก็ได้ แต่ก็เรียกแฟนหยิบให้ หรือไม่อยากกินอะไรก็แค่บอก เรากลับมาสามีก็ทำให้กินแล้ว ตอนแรกคาดหวังเรื่องเพศลูก มีแต่คนทักว่าน่าจะเป็นผู้หญิง แต่คนที่มีประสบการณ์ท้องบอกว่าถ้ามีออร่าส่วนใหญ่เป็นผู้ชาย เราก็เลยงง เอาเป็นว่าตอนนี้เราไม่คาดหวังแล้ว ชายหรือหญิงก็ได้ ขอให้เป็นลูกเราและขอให้สมบูรณ์ เพราะอายุเราก็ 36 แล้ว” ชมพู่ กล่าว

      

      

     

ชมพู่ ก่อนบ่าย
ชมพู่ ก่อนบ่าย

 

ชมพู่ ก่อนบ่าย
ชมพู่ ก่อนบ่าย

 

ชมพู่ ก่อนบ่าย
ชมพู่ ก่อนบ่าย

    

    

ว่าที่คุณพ่อดีใจจนน้ำตาไหล
ว่าที่คุณพ่อดีใจจนน้ำตาไหล

 

ไอจี ชมพู่ ก่อนบ่าย
ไอจี ชมพู่ ก่อนบ่าย

 

ชมพู่ - บอย
ชมพู่ – บอย