ดาว พิมพ์ทอง พอร์ช ศรัณย์

คนนี้ผมเต็มที่มาก! พอร์ช เปย์เงินแสนฉลองวันเกิด ดาว อยากทำให้เพราะรัก

Home / Hot Gossip / คนนี้ผมเต็มที่มาก! พอร์ช เปย์เงินแสนฉลองวันเกิด ดาว อยากทำให้เพราะรัก

 

       หวานกันอย่างต่อเนื่องแบบไม่มีหมดโปรโมชั่นเลยทีเดียว ยิ่งวันเกิดของนักแสดงสาว ดาว พิมพ์ทอง ที่ผ่านมา พระเอกหนุ่ม พอร์ช ศรัณย์ ก็จัดเต็มปีแรกด้วยเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ ทั้งเค้ก ทั้งดอกไม้ช่อโต และของขวัญวันเกิดเป็นนาฬิกาสุดหรู รวมมูลค่ากว่า 6 หลัก บวกกับภาพโรแมนติกประหนึ่งขอแต่งงานจนสาวๆ หลายคนอิจฉาตาร้อน ล่าสุดมีโอกาสเจอ หนุ่มพอร์ช ในงาน “เปิดจอรอชม ตอน #สวยซ่อนคม” เลยยืนยันให้ฟังชัดๆ ว่า โมเม้นท์ขอแต่งงานยังไม่มี แค่ทำเซอร์ไพรส์วันเกิดให้แฟนสาวเท่านั้น ขำคนแซวเป็นป๋าสายเปย์ เจ้าตัวพูดเลยว่า คนนี้ผมเต็มที่มาก แต่เรื่องข่าวดียังต้องใช้เวลาอีกสักพัก เพราะตอนนี้อยากทำงานก่อน

     

        “วันเกิดก็อยากทำเซอร์ไพรส์ให้เค้า ให้ดอกไม้ที่เค้าชอบ วันเกิดปีละครั้ง แต่ปีหน้าไม่รู้จะเซอร์ไพรส์อะไรแล้วนะ (หัวเราะ) เค้าก็ดีใจ แต่บอกว่าไม่ต้องถึงขนาดนี้ก็ได้มั้ง แต่เราก็อยากทำให้เต็มที่วันเกิดไง นาฬิกาที่ซื้อเราแอบไปสืบมาว่าเค้าชอบ เค้าไม่ได้พูด (คนมองว่าเราทุ่มมากเป็นป๋าสายเปย์?) เพราะเป็นคนรักไงมีอะไรเราก็ให้ เต็มที่กับความรัก เต็มที่กับทุกเรื่องครับ”

    

        “ไม่ได้ขอแต่งงาน มันดูขนาดนั้นเลยเหรอ ก็แค่ไปกินข้าวที่โรงแรม ให้ของขวัญ ให้ดอกไม้ แค่นี้เองปกติ ก็มีแอบเห็นคนแซวว่าขอแต่งงานหรือเปล่า ความรักก็ลงตัวแหละ นิสัยเหมือนกันด้วย นั่งมองแล้วแบบตกใจว่าทำไมเหมือนกันขนาดนี้ ถ้าเราไม่ชอบอะไรเค้าก็ไม่ชอบเหมือนกัน ชอบอะไรก็ชอบคล้ายกัน เรารู้จักกันมานานมากแล้วก็เลยไม่ต้องปรับอะไรมาก เป็นทั้งเพื่อนทั้งแฟน”

    

        “จริงๆ เราก็ไม่ได้หวานขนาดนั้น เราก็มีชีวิตธรรมดาปกติ แต่บางทีภาพออกไปมันอาจจะดูหวานมาก เราก็ปกติของคนรักทั่วไป ไม่ได้เว่อร์วังอลังการ เจอกันไม่ใช่ว่าต้องพาไปกินแต่หรูๆ ผมนี่ชอบพาไปกินส้มตำมาก เพราะดาวก็ชอบกินส้มตำ เช้าถึงเย็นถึงเพราะบ้านใกล้กันครับ เห็นมั้ยมันเป็นพรหมลิขิต (หัวเราะ) บ้านอยู่ละแวกเดียวกัน เจอกันง่าย เป็นน้องเป็นญาติพวกพี่กีต้าร์ด้วย เราก็จะได้เจอกันบ่อย รู้จักมักคุ้นกันอยู่แล้ว”

   

        “ความรักครั้งนี้ไม่ได้หวือหวานะ ปกติของผมอยู่แล้ว เพียงแค่ว่าอาจจะไม่ได้โชว์ว่าทำอะไรให้บ้าง พอวันเกิดเซอร์ไพรส์เยอะคนก็ว่าพอร์ชเว่อร์ แต่จริงๆ เป็นปกติของผมที่ทำแบบนี้กับทุกคน จริงๆ ความรักไม่มีแผ่วหรอก ความรักมันก็เท่าเดิม แต่บางทีเราอยู่ด้วยกันมากขึ้นมันก็เข้าใจกันมากขึ้น ก็ไม่จำเป็นต้องทำอะไรหวือหวามากจนเกินไป แค่อยู่ด้วยกันก็มีความสุขแล้ว ไม่จำเป็นต้องไปเที่ยวที่ดีๆ ต้องไปต่างประเทศ ให้วันเกิดเค้าขนาดนี้ วันเกิดเราไม่ได้คาดหวังอะไร (หัวเราะ) ถ้าเป็นคนที่เรารัก เค้าชอบอะไร เราก็ทำให้ เราไม่ได้หวังผลตอบแทนว่าอยากได้อะไรกลับคืน”

    

       “เรื่องแต่งใจเย็นๆ สิครับผม แต่คนนี้เต็มที่ครับ เรื่องนี้ต้องใช้เวลาอีกสักพักนึง ยังทำงานอยู่ ผมคิดไว้ว่าแต่งสัก 30 กว่า แต่ตอนนี้ 28 เอง (คิดว่าเค้าจะเอาเราอยู่ทุกอย่างมั้ย?) ก็นิดนึง (หัวเราะ) มันทันกันด้วย เค้าเป็นน้องสาวพี่เตอร์สามีพี่กีต้าร์ที่ผมนับถือ เป็นลูกพี่ลูกน้องแท้ๆ เพราะฉะนั้นทำอะไรรู้หมด เพราะผมไปกับกลุ่มพี่เตอร์อย่างเดียวเลย พี่เตอร์ก็บอกว่าคนนี้น้องรักมากนะ ก็ถือว่าเค้ารู้นิสัยเรามาก” พอร์ช กล่าว

      

      

    

พอร์ช ศรัณย์
พอร์ช ศรัณย์

 

พอร์ช ศรัณย์
พอร์ช ศรัณย์

 

พอร์ช ศรัณย์
พอร์ช ศรัณย์

     

     

วันเกิด ดาว พิมพ์ทอง
วันเกิด ดาว พิมพ์ทอง

 

วันเกิด ดาว พิมพ์ทอง
วันเกิด ดาว พิมพ์ทอง

 

ดาวกับนาฬิกาของขวัญวันเกิดจากพอร์ช
ดาวกับนาฬิกาของขวัญวันเกิดจากพอร์ช

 

ของขวัญเกิดปีแรกของเรา
ของขวัญเกิดปีแรกของเรา

    

พอร์ช - ดาว
พอร์ช – ดาว