พีท กันตพร แก้มบุ๋ม ปรียาดา

หายวันหายคืน! แก้มบุ๋ม โพสต์ซึ้งขอบคุณแฟนให้ชีวิตใหม่ ขับสปอร์ตหรูคอยรับส่ง (คลิป)

Home / Hot Gossip / หายวันหายคืน! แก้มบุ๋ม โพสต์ซึ้งขอบคุณแฟนให้ชีวิตใหม่ ขับสปอร์ตหรูคอยรับส่ง (คลิป)

        อาการดีขึ้นเรื่อยๆ กลับมาพักรักษาตัวที่บ้านได้แล้ว สำหรับนักแสดงสาว แก้มบุ๋ม ปรียาดา ที่ต้องเข้ารับการผ่าตัดด่วน เนื่องจากถุงซีสต์แตกทำให้มีเลือดออกในช่องท้องเป็นจำนวนมาก หลังออกจากโรงพยาบาล สาวแก้มบุ๋ม โพสต์ขอบคุณทุกกำลังใจ รวมถึง 1 คนสำคัญอย่างหวานใจหนุ่ม พีท กันตพร ทายาทธุรกิจกลุ่มโรงพยาบาล BCH ที่คอยจัดการทุกอย่าง ตั้งแต่เรียกรถพยาบาลจนกระทั่งออกจากโรงพยาบาล ลืมตาขึ้นมาก็เจออยู่ดูแลข้างเตียงคนไข้ตลอดเวลา สาวแก้มบุ๋ม โพสต์ซึ้งขอบคุณจากใจที่ หนุ่มพีท ให้ชีวิตใหม่กับเธอ

    

       “ขอกลับมาพักที่บ้านต่อ…ถอดน้ำเกลือไม่ต้องฉีดยาก็ขอกลับเลย…ป่วยรอบนี้ขอบคุณไม่หมดไม่สิ้นเลย…ทั้งกำลังใจทุกๆ ทางทุกคนที่มาเยี่ยมเม้นท์ต่างๆ ยังไม่รวมคุณหมอพี่ๆ น้องๆ พยาบาลและทางรพ.เกษมราษฎร์รามคำแหงอีก ไปอยู่เกือบอาทิตย์ดูเป็นตัววุ่นวายมาก…ขอบคุณที่ให้ชีวิตหนูอีกครั้ง”

    

       “คนสำคัญอีก 1 คนที่ต้องขอบคุณจากใจ ถ้าไม่มีพี่พีทหนูคงไม่อยู่แล้วจริงๆ ตั้งแต่เรียกรถพยาบาล จัดการเรื่องโรงพยาบาลหมอทุกสิ่งทุกอย่าง ตั้งแต่วันที่เข้าโรงพยาบาลจนถึงตอนนี้ก็ยังดูแลหนูตลอด ถึงแม้งานของตัวเองก็หนักมากแล้ว ลืมตามีชีวิตใหม่ขึ้นมาก็เจอพ่อกับพี่พีทที่เดินตามข้างๆเตียง (แม่ไปหาตาที่บ้านยาย,ขวัญจิรอในห้อง) คำขอบคุณมันยังน้อยมากเกินไปด้วยซ้ำกับการที่ให้ชีวิตใหม่หนูขนาดนี้ จะจำคำสอนของพี่พีท มีโอกาสกลับมามีชีวิตแล้วจะทำให้มันดีกว่าเดิม “หนูโชคดีกว่าคนอื่นที่ได้มีชีวิตต่อ” ขอโทษนะที่ก่อนหน้าหนูดื้อเอาแต่ใจไปบ้าง ต่อไปนี้จะไม่ดื้ออีกแล้ว รักกกกกกกกนะ (รูปเก่านะคะ)”

    

       ในไอจีส่วนตัวของ แก้มบุ๋ม ปรียาดา คอยอัปเดตอาการให้แฟนๆ ได้ทราบตลอด ซึ่งตอนนี้เดินได้คล่องขึ้น คาดว่าคงจะได้กลับมาทำงานเร็วๆ นี้ และโพสต์คลิปขณะลุกนั่งขึ้นรถสปอร์ตสุดหรูที่ฝ่ายชายขับมาคอยรับ-ส่ง ดูแล้วออกจะทุลักทุเลลำบากไปสักหน่อย ร้องโอดโอยตลอด แต่เธอยืนยันว่าไม่เจ็บแผลแล้ว โดยมีเสียงหัวเราะจาก หนุ่มพีท ที่เป็นผู้เก็บภาพช็อตนี้เอาไว้ มีทั้งกำลังใจที่ดีและคนดูแลดีขนาดนี้ หายวันหายคืนแน่นอนจ้าาา

      

Did you know รู้หรือไม่?
พีท – กันตพร หาญพาณิชย์ ปัจจุบันนั่งเก้าอี้ตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท บางกอก เชน ฮอสปิทอล จำกัด (มหาชน) (Bangkok Chain Hospital Public Company Limited) บริษัทที่ดำเนินธุรกิจโรงพยาบาลรายใหญ่ ดูแลทั้งหมด 11 โรงพยาบาล โดยแบ่งออกเป็น 3 กลุ่ม ได้แก่ กลุ่มโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ , กลุ่มโรงพยาบาลเวิลด์เมดิคอล และ กลุ่มโรงพยาบาลการุญเวช

      

ขอบคุณภาพจาก IG @kambum

       

        

 

    

แก้มบุ๋ม ผ่าตัดด่วน
แก้มบุ๋ม ผ่าตัดด่วน

 

ออกจากโรงพยาบาลแล้ว
ออกจากโรงพยาบาลแล้ว

 

ขอบคุณคนสำคัญ
ขอบคุณคนสำคัญ

 

อาการดีขึ้นเรื่อยๆ
อาการดีขึ้นเรื่อยๆ

 

ลำบากตอนลุกนั่ง แต่หนุ่มคนถ่ายหัวเราะดังมาก
ลำบากตอนลุกนั่ง แต่หนุ่มคนถ่ายหัวเราะดังมาก

     

     

แก้มบุ๋ม - พีท
แก้มบุ๋ม – พีท

 

ที่ผ่านมาให้เห็นแค่เสี้ยวเดียว
ที่ผ่านมาให้เห็นแค่เสี้ยวเดียว

 

พีท กันตพร
พีท กันตพร