พีท กันตพร แก้มบุ๋ม ปรียาดา แก้มบุ๋ม พีท

แก้มบุ๋ม โกรธมาก! ขายของทำบุญโดนเม้าท์หาเงินจากวัด

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / แก้มบุ๋ม โกรธมาก! ขายของทำบุญโดนเม้าท์หาเงินจากวัด

เป็นอีกหนึ่งสาวสวยใจบุญชอบช่วยเหลือคนยากไร้ ช่วยเหลือสัตว์อยู่ตลอด สำหรับนักแสดงสาว แก้มบุ๋ม ปรียาดา อย่างล่าสุดมีโครงการใหม่เปิดรับบริจาคนำเงินไปซื้อที่ดินเพื่อสร้างวัดหรือสถานปฏิบัติธรรม และมีการนำวัตถุมงคลต่างๆ มาปล่อยเช่าให้คนบริจาคบูชาต่อแล้วนำเงินสมทบเข้าโครงการ แต่กลับถูกคนคิดร้าย มองว่าเธอไม่ทำงานทำการ ขายของหาเงินจากวัด ทำเอาเจ้าตัวถึงกับฉุน โพสต์ข้อความลงไอจีเอาไว้ว่า

“ก่อนจะตัดสินใครว่าเขาทำอะไรหรือเป็นยังไง ช่วยคิดก่อนนะ ไม่ใช่ไม่มีกินจนต้องมานั่งขายของจากวัด แต่ทำเพื่อเอาเงินไปทำบุญทั้งหมด!!! งานอ่ะมีนะ แถมเลือกงานด้วย จะมองใครมองคนอื่นว่าเป็นแบบไหน กลับไปมองความคิดของตัวคุณเองก่อนเถอะ…!!!!”

ล่าสุดมีโอกาสเจอ สาวแก้มบุ๋ม เลยได้เปิดใจเคลียร์ประเด็นดังกล่าวให้ฟังว่า เป็นความตั้งใจหาเงินทำบุญ ได้นำวัตถุมงคลต่างๆ ที่ได้มาปล่อยเช่าให้คนบูชาต่อแล้วนำเงินบริจาค แต่กลับมีคนหน้าหมู่บ้านเข้าใจผิดว่าไม่ทำงานแต่มานั่งขายของอะไรแบบนี้ ซึ่งพี่เลี้ยงเป็นคนมาบอกเรื่องนี้ สาวแก้มบุ๋ม ยอมรับว่าโกรธ แต่พอเวลาผ่านไปก็รู้สึกว่าช่างมันดีกว่า ไม่ไปให้ความสนใจ ไม่คิดเข้าไปคุยหรือเคลียร์ แค่โพสต์ระบายไปในพื้นที่ของตัวเอง และเราก็ไม่ได้บังคับให้คนมาทำบุญ ยินดีกับคนที่สมัครใจและเต็มใจที่จะทำบุญร่วมกันเท่านั้น

แก้มบุ๋ม ปรียาดา ไม่สนใจคำคนคิดร้าย ยังคงเดินหน้าทำบุญต่อไป ทำกล่องไปวางรับบริจาคที่โรงพยาบาลของแฟนหนุ่ม พีท กันตพร ทายาทธุรกิจกลุ่มโรงพยาบาล BCH ซึ่งมีคนช่วยเหลือเข้ามาตลอด เงินที่ได้รับบริจาคมาตัวเธอชี้แจงทุกครั้งว่าได้มาเท่าไหร่ เก็บอยู่ในบัญชีไม่ได้ไปไหน ใครทำบุญกับ แก้มบุ๋ม ขอให้สบายใจได้ เพราะทุกบาททุกสตางค์จะได้นำไปทำบุญทั้งหมด ไม่เอาเก็บไว้เองอยู่แล้ว

แก้มบุ๋ม ปรียาดา
แก้มบุ๋ม ปรียาดา
แก้มบุ๋ม ปรียาดา
แก้มบุ๋ม ปรียาดา
แก้มบุ๋ม ปรียาดา
แก้มบุ๋ม ปรียาดา
ไอจีแก้มบุ๋ม
กล่องรับบริจาคที่โรงพยาบาล
แก้มบุ๋ม – พีท