มิก้า ชูนวลศรี เทย่า โรเจอร์

ไม่ใช่งานช้าง! เทย่า เตรียมแต่ง มิก้า จัดงาน 2 วันใช้ชุดเจ้าสาว 5 ชุด

Home / Hot Gossip / ไม่ใช่งานช้าง! เทย่า เตรียมแต่ง มิก้า จัดงาน 2 วันใช้ชุดเจ้าสาว 5 ชุด

 

 

     คบหาดูใจกันมานานกว่า 3 ปี ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานกันไปตั้งแต่เดือนตุลาคม 2561 ปีที่แล้ว สำหรับดาราสาว เทย่า โรเจอร์ และหวานใจหนุ่มนักฟุตบอล มิก้า ชูนวลศรี ล่าสุดมีโอกาสเจอ สาวเทย่า ในงานพิธีเปิด แบ็งคอก อาเซียน ฟิล์ม เฟสติวัล 2019 เลยอัปเดตให้ฟังว่า ตื่นเต้นสุดๆ ตอนนี้เตรียมงานกันเต็มที่ ได้ฤกษ์จัดพิธีแต่งงานในเดือนพฤศจิกายน 2562 ที่จะถึงนี้ ยืนยันไม่ใช่งานช้าง แค่จัด 2 สถานที่คือ กรุงเทพและริมทะเลภูเก็ต ตามความตั้งใจของเจ้าบ่าว และตัดชุดเจ้าสาวไว้ 5 ชุดเบาๆ เท่านั้นเอง

    

        “ตอนนี้ใช้เวลาเตรียมงานแต่งงานเต็มๆ เลยค่ะ เพราะว่าจะจัดงานเดือนพฤศจิกายนนี้แล้ว เราจะจัดทั้ง 2 ที่ภูเก็ตและกรุงเทพ มันก็เลยค่อนข้างที่จะเยอะหน่อยสำหรับการวางแผนว่างานที่ไหนจะจัดอย่างไรหรือจะชวนใครบ้าง ที่ต้องจัดการค่อนข้างเยอะเหมือนกันค่ะ แต่จะโชคดีหน่อยสำหรับที่ภูเก็ตเพราะว่าจะมีบริษัทเข้ามาช่วยตกแต่ง ส่วนเรื่องชุดก็ยังไม่ได้เริ่มตัดเลย (หัวเราะ) ซึ่งจริงๆ ก็มีแพลนไว้แล้วล่ะค่ะว่าจะไปเจอดีไซเนอร์ 2 คนประมาณสัปดาห์หน้า คือทุกอย่างมันก็ค่อยๆ เดินหน้าไปเรื่อยๆ นะคะ”

    

        “จริงๆ ตอนที่เทย่ากลับไปเที่ยว เทย่าก็ได้มีโอกาสไปลองชุดค่อนข้างเยอะนะคะ ดังนั้นมันก็เลยเหมือนเทย่าได้ไปดูว่าจริงๆ แล้วสิ่งที่เทย่าคิดว่าเทย่าชอบ ตัวเทย่าชอบมันจริงๆ หรือเปล่า หลังจากที่ได้ลองแล้วมันก็มีการเปลี่ยนแปลงค่อนข้างเยอะ (หัวเราะ) ฉะนั้นตอนนี้เทย่าก็รู้สึกดีใจค่ะ ที่จะมีโอกาสได้เจอกับดีไซเนอร์และได้คุยกันว่าจะให้ชุดแต่งงานออกมาในรูปแบบไหน ตั้งใจไว้ประมาณ 4-5 ชุดค่ะ เจ้าบ่าวเขาก็บอกว่ายังไงก็ได้เพราะถ้าเทย่าแฮปปี้เขาเองก็โอเค”

    

       “ไม่ใช่งานช้างเลยค่ะ เพราะจริงๆ เทย่าก็ตกใจเหมือนกันว่าทำไมใช้ชุดเยอะ เนื่องจากงานของเราไม่ได้มีพิธีรีตองอะไรมาก คืองานเช้าก็ไม่มี พิธีไทยก็ไม่มี แต่ที่เทย่าพยายามหาชุดไทยมาใส่ ก็เพราะเทย่าอยากจะใส่ถ่ายรูปเพราะชอบ ส่วนงานที่กรุงเทพก็ไม่มีพิธีใดๆ ทั้งสิ้น เป็นงานปาร์ตี้อย่างเดียว ซึ่งเทย่ากับเจ้าบ่าวคุยกันแล้วว่าเราไม่ชอบอะไรที่มันมีพิธีรีตอง เราชอบความสบาย เราอยากฉลองกับคนที่มายินดีกับเรา อยากให้งานแต่งของเราเป็นงานที่เราได้เฉลิมฉลองร่วมกับทุกคนที่เรารักจริงๆ เทย่าอยากจะใช้เวลากับคนที่มาฉลองกับความรักของเรา ไม่ใช่แค่ให้เขามายืนถ่ายรูปกับเราหน้าแบคดรอปแล้วก็จบ ชุดแต่งงานถ้ามีแถลงข่าวก็ชุดนึง แล้วที่ภูเก็ตก็คง 2 ชุด เพราะมีชุดตอนพิธีแล้วก็อาฟเตอร์ปาร์ตี้ค่ะ กรุงเทพก็น่าจะเหมือนกัน แล้วก็เห็นว่ามีพี่คนนึงเขาอยากทำให้อีกชุดด้วย”

    

       “ก็ตื่นเต้นค่ะ ทุกวันเวลามีอะไรเข้ามา แบบอันนี้ดอกไม้ที่สั่งนะ อันนี้ชุดนะ แหวนแต่งงานก็ต้องเลือก พอรายละเอียดมันเริ่มลงตัวก็เริ่มแบบเฮ้ย…ทุกอย่างมันจะเกิดขึ้นจริงๆ แล้ว เตรียมงานเองบางวันก็สนุกมาก บางวันก็แบบโอ้มายก๊อดเมื่อไหร่มันจะจบ ทำไมรายละเอียดมันเยอะแบบนี้ เรื่องความคิดเห็นไม่ตรงกันไม่มีค่ะ ได้เคล็ดลับมาจากเพื่อนที่แต่งงานก่อนว่าถ้าสมมติจะให้เจ้าบ่าวช่วยเลือกอะไร ไม่ใช่ว่าเราชอบ 10 อย่าง แล้วให้เขาช่วยเลือกว่าอันไหนดีสุด เราแค่ต้องคัดเลือกมา 2-3 อย่างที่เราชอบที่สุดแล้วให้เขาเลือกระหว่างนี้ ไม่งั้นผู้ชายจะเครียดและงง (หัวเราะ)”

    

        “ตอนนี้กำลังแพลนที่จะถ่ายพรีเวดดิ้งแล้วค่ะ พอดีมีคนอยากถ่ายค่อนข้างเยอะ แล้วก็คุยไว้ว่าเดี๋ยวจะถ่ายนิตยสารเล่มนึง เท่าที่คุยไว้ถ่ายที่เมืองไทยค่ะ นอกนั้นก็คงถ่ายกันเล่นๆ ก็รอชมภาพเหมือนกันค่ะ เจ้าบ่าวเขาก็ลืมๆ ไม่คิดอะไรมาก แต่บางวันเขาก็แบบเราจะแต่งงานแล้วนะเขาจะใส่อะไร เราก็บอกไม่รู้สิเธออยากใส่อะไรก็ไปหาชุดสิ (หัวเราะ) คือส่วนใหญ่เขาก็แค่อยากให้เพื่อนๆ กับครอบครัวมาร่วมงาน นอกนั้นเขาก็ไม่อะไร เขาได้สิ่งที่เขาอยากได้แล้ว ก็คือแต่งงานที่ทะเลแล้วก็เป็นพิธีเล็กๆ มีแค่เพื่อนกับครอบครัว แขกที่ภูเก็ตพยายามจะไม่เกิน 120 คนค่ะ ส่วนกรุงเทพก็เป็นหลายร้อยคน” เทย่า กล่าว

       

      

    

เทย่า โรเจอร์
เทย่า โรเจอร์

 

เทย่า โรเจอร์
เทย่า โรเจอร์

 

เทย่า โรเจอร์
เทย่า โรเจอร์

    

    

เทย่า - มิก้า
เทย่า – มิก้า

 

เทย่า - มิก้า
เทย่า – มิก้า

 

เทย่า - มิก้า
เทย่า – มิก้า

 

เทย่า - มิก้า
เทย่า – มิก้า

 

เทย่า - มิก้า
เทย่า – มิก้า

 

เทย่า - มิก้า
เทย่า – มิก้า