มิก้า ชูนวลศรี เทย่า มิก้า เทย่า เสี่ยกำมะลอ เทย่า โรเจอร์ เทย่า โรเจอร์ แต่งงาน เสี่ยกำมะลอ

เจ้าบ่าวฝากบอกไร้สาระ! เทย่า โดนอ้างชื่อแฟนเก่าเสี่ยกำมะลอ

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / เจ้าบ่าวฝากบอกไร้สาระ! เทย่า โดนอ้างชื่อแฟนเก่าเสี่ยกำมะลอ

ต้องออกมาเคลียร์เป็นการด่วน สำหรับดาราสาว เทย่า โรเจอร์ หลังจากเป็น 1 ใน 3 ดาราสาวที่ถูกอ้างชื่อว่าเป็นแฟนเก่าของ เสี่ยท็อป เสี่ยกำมะลอลวงโลกที่มีข่าวหลอกพริตตี้สาวแต่งงานจดทะเบียนสมรส สุดท้ายทิ้งหนี้ก้อนโตไว้ให้ งานนี้ สาวเทย่า เปิดใจเอาไว้ว่า เห็นข่าวแล้วรู้สึกงงมาก เพราะไม่เคยรู้จักไม่เคยเห็นหน้าอีกฝ่ายด้วยซ้ำ และนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ถูกคนแอบอ้างชื่อเป็นแฟน เพราะที่ผ่านมาเคยมีกรณีแบบนี้แล้ว สาวเทย่า พูดเลยว่าสงสารผู้หญิงที่ตกเป็นเหยื่อ ส่วนตัวไม่กังวลว่าคนจะเข้าใจผิด เพราะข่าวออกมาขนาดนี้คงไม่มีคนเชื่อว่าคบกับคนแบบนั้นจริงๆ

ด้าน มิก้า ชูนวลศรี หวานใจหนุ่มนักฟุตบอลของเธอเห็นข่าวแล้วก็บอกว่าไร้สาระมาก สาวเทย่า ยืนยันทั้งชีวิตไม่เคยคบคนไทยเลย เคยคบหนุ่มลูกครึ่งมา 2 คน ส่วนตัวไม่คิดฟ้องร้องเพราะมองเป็นเรื่องไร้สาระ ให้เขาไปแก้ปัญหาที่มีอยู่มากมายของเขาดีกว่า และชัดเจนว่าตอนนี้เธอมีเรื่องสำคัญในชีวิตรออยู่ คือกำลังจะแต่งงานกับ หนุ่มมิก้า

นับถอยหลังอีกแค่เดือนเดียวก็จะถึงวันสำคัญของ เทย่า – มิก้า ตอนนี้เตรียมงานแต่งไปได้ 90% แล้ว จัด 2 วัน คือพิธีคริสต์ที่ริมทะเลภูเก็ตในวันที่ 10 พฤศจิกายน 2562 และงานเลี้ยงฉลองที่กรุงเทพในวันที่ 14 พฤศจิกายน 2562 ตอนนี้เริ่มรู้สึกตื่นเต้น เพราะจะมีครอบครัวและเพื่อนสนิทจากหลายประเทศบินมารวมตัวอยู่พร้อมหน้าพร้อมตาเพื่อมาฉลองและแชร์ความสุขไปกับเธอ

เทย่า โรเจอร์ ยังไม่ได้แพลนทริปฮันนีมูน ตอนนี้โฟกัสกับการจัดงานแต่งซึ่งรายละเอียดเยอะมาก แต่หลังแต่งงานก็จะอยู่เมืองไทยอีกสักพัก เคยคุยกันว่าถ้ามีครอบครัวอาจจะย้ายไปอยู่ต่างประเทศ ซึ่งฝ่ายชายอยากมีลูกมาก อยากมีตั้งแต่ 2 ปีที่แล้ว แต่ตัวเธอยังไม่รีบ ขอทำหน้าที่เป็นภรรยาที่ดีก่อนเป็นแม่ ครอบครัวก็ไม่ได้กดดันอะไรแล้วแต่เราทั้งสองคนเลย

เทย่า โรเจอร์
เทย่า โรเจอร์
เทย่า โรเจอร์
เทย่า โรเจอร์
เทย่า โรเจอร์
เทย่า โรเจอร์
ไม่กังวลข่าว เตรียมตัวเป็นเจ้าบ่าวเจ้าสาวดีกว่า
เทย่า – มิก้า