ข่าวปลอม หนุ่ม คงกะพัน เมฆ วินัย

โต้แทนเพื่อน! หนุ่ม คงกะพัน แจง ข่าวลือ เมฆ วินัย อยู่ไม่นาน! ทีมแพทย์นัดแถลงพรุ่งนี้!

Home / Hot Gossip / โต้แทนเพื่อน! หนุ่ม คงกะพัน แจง ข่าวลือ เมฆ วินัย อยู่ไม่นาน! ทีมแพทย์นัดแถลงพรุ่งนี้!

  จากกรณีที่นักแสดงชื่อดัง เมฆ วินัย ป่วยเป็น โรคตุ่มน้ำพอง หรือว่า โรคเพมพิกอยด์ ที่ก่อนหน้านี้เข้ารับการรักษาจนอาการดีขึ้น แต่มาเมื่อช่วงสิ้นเดือนที่แล้วกลับมีอาการกำเริบขึ้นมาอีก โดยมีผื่นขึ้นอีกครั้ง และมีปริมาณเม็ดเลือดขาวในเลือดสูง จึงต้องกลับไปแอดมิทอีกครั้งเพื่อควบคุมเชื้อ และอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด ที่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ซึ่งหลังจากที่ทุกคนทั้งบรรดาเพื่อนๆ หลากหลายวงการ และแฟนคลับที่รู้ข่าวต่างก็ทยอยกันไปเยี่ยม เมฆ วินัย บางคนก็ส่งกำลังใจมาให้อย่างล้นหลาม โดยเจ้าตัวเองก็มีการเคลื่อนไหวผ่านโซเชียลของตนเองอยู่เป็นระยะๆ 

  แต่มาล่าสุดกลับมีข่าวปลอมลือออกมาว่า นักแสดงชื่อดังจะอยู่ได้อีกไม่นาน งานนี้ทำเอาเพื่อนสุดซี้อย่าง หนุ่ม คงกะพัน ต้องออกมาชี้แจงผ่านไอจีส่วนตัวแทนเพื่อน โดยโพสต์ข้อความว่า “ข่าวว่าพี่เมฆอยู่ได้อีกไม่นาน ไม่จริงครับ” พร้อมกับบรรยายแคปชั่นว่า มีข่าวลือแบบนี้ออกมาเยอะจนมีคนถามผมมากจนตอบไม่ไหวครับ…ความจริงคือตอนนี้พี่เมฆอยู่ในมือหมออาการปลอดภัยดีขึ้นเป็นลำดับ…พรุ่งนี้เค้าจะมีการแถลงข่าวรอคอยฟังอย่างละเอียดนะครับ… ขอบคุณทุกท่านที่เป็นห่วงครับ” จนหลายๆ คนก็เข้ามาส่งกำลังใจฝากไปให้ เมฆ วินัย กันมากมาย

  

  ทั้งนี้ทางทีมแพทย์โรงพยาบาลจุฬาฯ ที่ให้การรักษา เมฆ วินัย จะมีการแถลงข่าว พร้อมกับทางญาติของนักแสดงชื่อดัง ในวันพรุ่งนี้ 5 กรกฎาคม เวลา 15.00 น. ณ ห้องประชุม 1210 ชั้น 12  อาคารภูมิศิริมังคลานุสรณ์ โรงพยาบาลจุฬาฯ อย่างเป็นทางการ เพื่อชี้แจงอาการของนักแสดงชื่อดัง พร้อมทั้งเป็นการให้ความรู้ และความเข้าใจเกี่ยวกับโรคดังกล่าว เพื่อให้เป็นประโยชน์ต่อทุกคนด้วย ยังไงทางเราทีมข่าว Gossipstar.mthai.com จะมารายงานให้ทราบอีกที และก็ขอเป็นกำลังใจให้ เมฆ วินัย แข็งแรง หายไวๆ นะคะ

ขอบคุณรูปภาพจากIG: @noomkongkapan, @winaikraibutr

  

  Did you know: เมฆ วินัย ไกรบุตร เปลี่ยนชื่อเป็น หัฒศนัย ไกรบุตร แต่ว่าในวงการบันเทิงยังใช้ชื่อ เมฆ วินัย อยู่ โดยเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการเป็นนายแบบ และถ่ายโฆษณา รวมถึงเคยเล่นมิวสิควีดีโอของศิลปินแกรมมี่ อาร์เอส ในช่วงปี 2535 – 2537 มาก่อน จากนั้นก็เริ่มเล่นละครและภาพยนตร์ แต่มามีชื่อเสียงและโด่งดังในปี 2542 จากการเล่นภาพยนตร์เรื่อง นากนาง รับบทเป็น มาก คู่กับ ทราย เจริญปุระ เป็นภาพยนตร์ที่กำกับโดย อุ๋ย นนทรีย์ นิมิบุตร ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างมากในเรื่องของรายได้ จนทำให้ เมฆ วินัย ได้ฉายา พระเอกร้อยล้าน ที่ถือว่าเป็นพระเอกร้อยล้านคนแรกของวงการภาพยนตร์ไทย

หนุ่ม คงกะพัน โพสต์ไอจี
หนุ่ม คงกะพัน โพสต์ไอจี

 

 

หนุ่ม คงกะพัน - เมฆ วินัย
หนุ่ม คงกะพัน ไปเยี่ยม เมฆ วินัย

 

เมฆ - หนุ่ม เพื่อนซี้
เมฆ – หนุ่ม เพื่อนซี้

 

 

หนุ่ม - เมฆ เพื่อนซี้
หนุ่ม – เมฆ เพื่อนซี้

 

เมฆ วินัย
เมฆ วินัย

 

หนุ่ม คงกะพัน
หนุ่ม คงกะพัน