หนุ่ม คงกะพัน

หนุ่ม คงกะพัน – ภรรยา อุ้มลูกแฝดหญิงโชว์ ร้องไห้! ไม่คิดไม่ฝันจะได้แฝด

Home / Omgossip / หนุ่ม คงกะพัน – ภรรยา อุ้มลูกแฝดหญิงโชว์ ร้องไห้! ไม่คิดไม่ฝันจะได้แฝด

  นักแสดงและพิธีกรชื่อดัง หนุ่ม คงกะพัน พร้อม อุ้ม ปาณิศาณ ภรรยา แถลงคลอดลูกแฝดหญิง ไปเมื่อวันที่ 30 กันยายน ที่ผ่านมา ณ โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ เวลา 9.09 น. ตั้งชื่อกันเองตามหลักของไทยให้ว่า “น้องพริม” ด.ญ.พิมร์กาญฎา และ “น้องพราว” ด.ญ.พราวจิณฎา แสงสุริยะ โดยน้องพริมมีน้ำหนักแรกเกิด 2,890 กรัม ส่วนน้องพราว น้ำหนัก 2,730 กรัม

  หนุ่มเผยลุ้นมาก เพราะเด็กแฝดจะคลอดก่อนกำหนด กลัวจะไม่แข็งแรงและเรื่องค่าใช้จ่ายด้วย(หัวเราะ) ด้านภรรยาบอกหมอขู่ไว้เยอะ ท้องธรรมชาติไม่คิดจะเป็นแฝด เพราะรู้ว่าการเลี้ยงเด็กแฝดยากมาก การตั้งครรภ์ไม่ปกติ มารู้ว่าเป็นแฝดตอนอายุครรภ์ 12 สัปดาห์ ตกใจมาก ภรรยากรี๊ดลั่นห้อง ร้องไห้

  เปรยไม่ค่อยตื่นเต้นเพราะบรรยากาศในห้องคลอดเคยเจอมาแล้ว คลอดตามฤกษ์ 09.08 น. และ 09.09 น. คนนึงเหมือนพี่ชาย อีกคนกำลังดูอยู่ว่าเหมือนใคร เป็นแฝดแบบพี่น้อง ไม่เหมือนเดี๊ยะ เปรยตอนนี้ยังไม่พร้อม เพราะกลับบ้านไปจะไม่มีพี่เลี้ยง หมอซ้อมให้นมแบบซ้ายขวา ต้องวางแผนให้ดี

  บอกทายาทตอนนี้พอแล้ว ครอบครัวสมบูรณ์แบบลูกสามคนแล้ว ด้าน “น้องภัทร” ลูกชายตื่นเต้นมีน้องถึงสองคน อยากอุ้มน้อง อุ้มไม่อยากวาง เผยเตรียมพี่เลี้ยงไว้แล้ว เพราะต้องทำงานทั้งพ่อและแม่ ด้านเพื่อนๆ มาร่วมยินดีเพียบ หนุ่มบอกไม่แน่ใจว่าจะหวงลูกสาวมั้ย อาจจะไม่หวงเพราะตนไม่ได้มีประวัติที่ไม่ดี(ยิ้ม) แต่มีเตรียมคิดไว้ เป็นคุณพ่อสมัยใหม่ รับหวั่นกลัวลูกคนโตน้อยใจ แต่มีวิธีจัดการไว้แล้ว

 

หนุ่ม คงกะพัน – ภรรยา อุ้มลูกแฝดโชว์สื่อ 

 

น้องพริม - น้องพราว
น้องพริม – น้องพราว

 

ลูกแฝดหญิง ของ หนุ่ม คงกะพัน
ลูกแฝดหญิง ของ หนุ่ม คงกะพัน

 

 

 

 

น้องภัทร ลูกชาย หนุ่ม คงกะพัน 

 หนุ่ม คงกะพัน – ภรรยา แถลงคลอดลูกแฝดหญิง