พีท กันตพร แก้มบุ๋ม ปรียาดา

แก้มบุ๋ม เล่านาทีเฉียดตายผ่าตัดด่วน! ให้เกียรติเปิดตัวแฟน ซึ้งใจให้ชีวิตใหม่

Home / Hot Gossip / แก้มบุ๋ม เล่านาทีเฉียดตายผ่าตัดด่วน! ให้เกียรติเปิดตัวแฟน ซึ้งใจให้ชีวิตใหม่

 

 

     อาการดีขึ้นเรื่อยๆ หายวันหายคืน เพราะได้กำลังใจดีและคนดูแลดีสุดๆ สำหรับนักแสดงสาว แก้มบุ๋ม ปรียาดา หลังจากเข้ารับการผ่าตัดด่วน เนื่องจากถุงซีสต์แตกทำให้มีเลือดออกในช่องท้องเป็นจำนวนมาก ล่าสุดมีโอกาสเจอ สาวแก้มบุ๋ม เลยได้อัปเดตให้ฟังว่า อาการตอนนี้ดีขึ้นเรื่อยๆ เดินเหินทำอะไรได้ปกติแล้ว แค่ระมัดระวังอย่าให้ล้ม ก่อนหน้านี้มีสะดุดนิดหน่อยทำให้เลือดออก ยอมรับกลัวมากไม่อยากผ่าตัดอีกแล้ว ไม่ได้ผ่าแบบส่องกล้อง ทำให้มีแผลเปิดเหมือนคลอดลูก ยังต้องไปตามนัดคุณหมอเช็คค่าเลือดอยู่เพราะวันนั้นเสียเลือดมาก

    

       แก้มบุ๋ม ปรียาดา เล่านาทีเฉียดตาย ปวดท้องตอนเที่ยงคืน มีอาการหน้ามืด คลื่นไส้ นอนไม่ได้ทั้งคืน นอนราบไม่ได้ต้องพิงผนัง แต่อดทนไปถึงเช้าเพราะคิดว่าแค่ปวดท้องแก๊สในกระเพาะเยอะ ตอนเช้ารถพยาบาลมารับถึงมือหมอให้ผ่าตัดด่วน ถ้าไม่ผ่าปล่อยไว้อีกครึ่งชม.คือไม่รอดแล้ว เพราะเลือดออกเยอะมาก 1500 cc. ถ้ามาโรงพยาบาลไม่ทันหรือหมอหาสาเหตุไม่ทันมีโอกาสเสียชีวิตได้เลย

   

       สาวแก้มบุ๋ม เปิดใจว่าไม่กลัวตาย คิดว่าสิ่งที่ทำให้ทุกอย่างผ่านมาได้รอดมาได้ ทั้งที่ความจริงควรจะต้องแย่กว่านี้ เป็นเพราะบุญกุศลที่ทำมา ก่อนหน้านี้ช่วยสัตว์ไว้เยอะ ตั้งใจไถ่ชีวิตโคกระบือ 100 เคส ตอนนี้ทำมาได้ครึ่งทางแล้ว และยังช่วยเหลือน้องหมาน้องแมวหาบ้านให้อีก รู้สึกว่าเป็นบุญกุศลที่ทำให้ยังมีชีวิตอยู่ต่อได้ หลังจากนี้ก็ยังทำบุญเท่าเดิมเหมือนทุกวัน เพราะที่ผ่านมาทำบุญมากกว่าทำงานหาเงินให้ตัวเองซะอีก

   

       ส่วนเรื่องที่โพสต์ขอบคุณแฟนหนุ่ม พีท กันตพร ทายาทธุรกิจกลุ่มโรงพยาบาล BCH ที่คอยจัดการประสานทุกอย่างให้ ต่อสายตรงส่งรถพยาบาลมารับ ถึงมือหมอเก่งๆ เพราะถ้าติดต่อโทรเองต้องใช้เวลาก็อาจจะทำให้ไม่รอดเหมือนกัน ซึ้งใจตอนเจ็บป่วยฝ่ายชายดูแลดีมาก ส่วนคลิปที่ หนุ่มพีท เอารถสปอร์ตหรูมาคอยรับส่งจนหลายคนโฟกัสที่ราคากว่า 10 ล้านบาทนั้น เจ้าตัวบอกไม่รู้ราคา ปกติรถแบบนี้ขึ้นลงยากอยู่แล้ว เอาคันนี้มารับก็เลยยิ่งลำบากในการขึ้นลง โดนฝ่ายชายถ่ายคลิปแกล้งขำๆ

    

       ก่อนหน้านี้โพสต์รูปให้เห็นหวานใจแค่ครึ่งหน้า หลังจากนี้จะได้เห็นเต็มๆ แล้ว ที่โพสต์ไปเพราะอยากขอบคุณและให้เกียรติฝ่ายชาย ตอนแรกเกรงใจไม่อยากให้เห็นเต็มๆ เพราะกังวลว่าเขาเป็นนักธุรกิจ แต่พอได้คุยกันแล้ว หนุ่มพีท ไม่ซีเรียสอะไรก็เลยโพสต์เก็บไว้เป็นความทรงจำดีๆ หลังจากนี้จะสวีทมากขึ้นกว่าเดิมมั้ยก็ต้องดูกันต่อไปจ้าาา

      

      

     

แก้มบุ๋ม ปรียาดา
แก้มบุ๋ม ปรียาดา

 

แก้มบุ๋ม ปรียาดา
แก้มบุ๋ม ปรียาดา

 

แก้มบุ๋ม ปรียาดา
แก้มบุ๋ม ปรียาดา

    

    

แก้มบุ๋ม ถุงซีสต์แตกเลือดออกช่องท้องผ่าตัดด่วน
แก้มบุ๋ม ถุงซีสต์แตกเลือดออกช่องท้องผ่าตัดด่วน

 

โพสต์ขอบคุณแฟนหนุ่ม
โพสต์ขอบคุณแฟนหนุ่ม

 

ฝ่ายชายรับส่งด้วยรถหรู
ฝ่ายชายรับส่งด้วยรถหรู

 

ปัจจุบันให้เห็นเต็มหน้า ไม่ต้องปิดบังแล้ว
ปัจจุบันให้เห็นเต็มหน้า ไม่ต้องปิดบังแล้ว

    

พีท กันตพร
พีท กันตพร