อาเล็ก ธีรเดช อเล็กซ์ เรนเดล เต้ย จรินทร์พร

คิดบวก! อาเล็ก ไม่เคยห้าม เต้ย ทำงานร่วมกับ อเล็กซ์ พร้อมสนับสนุนอยู่ห่างๆ

Home / Hot Gossip / คิดบวก! อาเล็ก ไม่เคยห้าม เต้ย ทำงานร่วมกับ อเล็กซ์ พร้อมสนับสนุนอยู่ห่างๆ

 

 จับมือฝ่ากระแแสดราม่าในช่วงเปิดตัวคบกันแรกๆ มาได้ จนตอนนี้คู่รักฮิปโปกับไข่ต้ม หรือว่าพระเอกหนุ่ม อาเล็ก ธีรเดช กับนางเอกสาว เต้ย จรินทร์พร ก็คบหาดูใจกันมา 2 ปี แล้วจ้า แถมความหวานก็ไต่ระดับขึ้นมาเรื่อยๆ ซึ่งแต่ละโมเม้นต์ก็ช่างน่ารัก มุ้งมิ้งกันน่าดูเชียวล่ะคู้นนน แต่ในจุดนี้แล้ว ก็ยังมีเรื่องให้ได้ถามไถ่กันอีก เมื่อปัจจุบันทางด้านสาว เต้ย จรินทร์พร ยังคงต้องทำงานร่วมกับอดีตคนรัก อเล็กซ์ เรนเดล ในโครงการ EEC Thailand ที่ทั้งคู่ร่วมทำมาด้วยกัน ซึ่งต้องมีไปออกแคมป์กันอยู่บ้าง แต่มักไม่ค่อยเห็นสาวเต้ยโพสต์ออกสื่อเท่าไหร่ จนถูกมองว่าสาวเจ้าเกรงใจหวานใจหนุ่ม อาเล็ก ธีรเดช รึเปล่า เจอประเด็นเข้าไปทางหนุ่ม อาเล็ก เลยได้ให้คำตอบมาว่า

   อันนี้ไม่น่าเกี่ยวกับตน น่าจะเป็นสาวเต้ยไม่อยากออกเองรึเปล่า แต่ไม่ว่าจะเหตุผลอะไรก็ไม่เกี่ยวกับตน เพราะไม่เคยห้าม มีแต่จะสนับสนุนมากกว่าเพราะว่าเป็นสิ่งที่ดี ไม่ได้รู้สึกแย่ รู้สึกดีมากด้วยซ้ำที่สาวเต้ยยังได้ทำในสิ่งที่รักอยู่ และเรื่องนี้มันก็ไม่ได้เป็นประเด็นอะไรในความสัมพันธ์ของตนกับสาวเต้ย เพราะคุยกันตั้งแต่แรกแล้ว มันเป็นสิ่งที่เขารัก ไปห้ามไม่ได้ ซึ่งก็มีแต่ความคิดเชิงบวก ไม่มีความคิดเชิงลบเลย ส่วนจะมีโอกาสไปช่วยสาวเต้ยทำกิจกรรมในโครงการนี้บ้างไหมนั้น หนุ่ม อาเล็ก กล่าวว่า ถ้าเป็นไปได้ก็อยากไปเหมือนกัน แต่อย่างที่รู้ๆ ว่ามันเป็นเรื่องละเอียดอ่อน สนับสนุนเขาอยู่ห่างๆ ดีกว่า เพราะว่าก็เชื่อใจสาวเต้ย

  

  

  พร้อมอัปเดตความรัก ตอนนี้ก็ดี ไม่ได้หวือหวา แต่ว่าช่วงนี้ไม่ค่อยได้เจอกัน เพราะว่าสาวเต้ย ุถ่ายละครอยู่ 2 เรื่อง ก็เลยไม่ค่อยได้ลงรูปคู่กัน แถมตอนนี้ตนเองก็ต้องโปรโมทละคร ในไอจีเลยเห็นแต่รูปละคร แต่จริงๆ เวลาจะลงรูปคู่ก็ต้องมีการเซฟกันด้วย ต้องเช็คว่าอีกฝ่ายหน้าผ่านรึเปล่า หรือว่าเราผ่านรึเปล่า คือเราจะไม่ทำลายภาพลักษณ์กันและกัน ไม่ใช่อีกคนตาปรืออยู่เราก็ไม่ลง และเร็วๆ นี้แพลนจะไปเที่ยวนิวซีแลนด์กัน อาเล็ก ธีรเดช กล่าว

ขอบคุณรูปภาพจากIG: @lekteeradetch, @toeyjarinporn

อาเล็ก - เต้ย คู่หวาน
อาเล็ก – เต้ย คู่หวาน

 

เต้ย - อาเล็ก
เต้ย – อาเล็ก

 

เต้ย - อาเล็ก
เต้ย – อาเล็ก

 

เต้ย จรินทร์พร
เต้ย จรินทร์พร

 

อาเล็ก ธีรเดช
อาเล็ก ธีรเดช

 

เต้ย จรินทร์พร
เต้ย จรินทร์พร

 

อเล็กซ์ เรนเดล
อเล็กซ์ เรนเดล